Cô nhìn chằm chằm vào bàn thức ăn của hắn rồi nhìn lại chén cháo thịt băm đơn giản của mình liền bĩu môi khó chịu, cơn sốt liên miên khiến cho tinh thần của cô cứ lơ mơ không tỉnh táo. Đẩy chén cháo về phía hắn, cô ngồi đung đưa chân thò tay định xúc một miếng sườn xào chua ngọt, móng nhỏ gian ác còn chưa chạm đến đã bị đánh gãy, một tiếng "Bộp" vang lên, mu bàn tay của cô đã xuất hiện một dấu đo đỏ.
-"Em làm cái gì đó?"
Hoàng Phong híp mắt nhìn cô, biết ngay là con thỏ béo này lại không chịu ngồi yên mà.
Mai Linh phụng phịu đáp:
-"Em không muốn ăn cháo đâu".
-"Em đang bệnh".
-"Bệnh nên mới cần ăn đồ ngon đó, anh khỏe mạnh bình thường rồi ăn đồ ngon làm gì, nhường lại cho em đi chứ".
-"..."
Sao ngày thường hắn không thấy cô mồm mép lanh lẹ như vậy nhỉ, ai nói người bệnh yếu ớt, trước mắt hắn là con thỏ béo hung hăng, cảm giác như nếu hắn dám mở miệng nói không cho thì ngay lập tức con thỏ nhỏ sẽ nhào đến ăn thịt hắn luôn.
-"Không cho em ăn".
Hắn cương quyết đẩy lại chén cháo đến trước mặt cô, mặc kệ đôi mắt đang rưng rưng ngấn lệ hắn vẫn nhất quyết không chịu đầu hàng.
-"Anh là đồ ích kỷ".
-"..."
-"Nhiều đồ ăn như vậy sao lại không chia cho người ta nữa chứ ?"
-"..."
-"Anh ăn một mình sẽ bị no chết đó".
-"..."
-"Dù sao em cũng là người bệnh anh nhường em chút đi".
-"..."
-"..."
Mặc kệ cô đang gào thét bên tai, hắn vẫn cúi đầu ăn ngon lành, món sườn xào chua ngọt đã gần hết, cá chiên cũng chỉ còn nữa con, ngay cả món trứng chiên nấm cô thích ăn cũng chỉ còn được một phần tư, càng nhìn, Mai Linh càng hốt hoảng, sắp hết đồ ăn rồi, cuối cùng cô liền đánh bạo chạy đến trèo vào lòng hắn, đưa tay bịt miệng hắn lại:
-"Không cho anh ăn nữa, bao giờ anh chia phần cho em thì mới được ăn".
Hoàng Phong không thể ngờ được rằng cô vẫn còn trò này, nhóc con bị bệnh lớn gan hơn hẳn, còn dám ra điều kiện với hắn. Hoàng Phong bình tĩnh dựa người vào ghế, tránh thoát đôi móng nhỏ đầy thịt, hai tay hắn để lên eo cô.
-"Em có tin từ nay trở đi em chỉ được ăn cháo thôi không ?"
-"..."
Cô đương nhiên tin, cảm giác bị ức hiếp khiến cô dẫu môi gục đầu, tóc mái lưa thưa có sợi vểnh lên như cây dừa cọ vào mặt hắn.
-"Anh chỉ toàn ăn hiếp em thôi".
-"Ai mà dám ăn hiếp em chứ, là em đang ép bức tôi thì có".
-"..."
Cô mệt mỏi dựa người vào lòng hắn, đôi con ngươi long lanh mở to, người cô vẫn còn sốt nhẹ, mùi thơm từ cơ thể cô luẩn quẩn hòa chung với mùi Long Diên Hương của hắn. Vừa thở đều, cô vừa thều thào nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi vào lòng anh
RomanceRƠI VÀO LÒNG ANH Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Chủ tịch xã hội đen chỉ dịu dàng với em x tiểu thư khuê cát mềm mại, ngược ngọt đan xen, sủng, hào môn thế gia, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu, bao nuôi, hắc bang Đại khái thì đây là m...