Chap 69: Kẻ nào là hồ ly tinh

186 20 1
                                    

Ghế da một mảnh ướt sũng, quần áo lẫn lộn chồng chéo vào nhau, không khí đặc quánh nồng đậm mùi tình dục vẫn còn chưa tan hết. Mai Linh thiếp đi ở chiếc giường nhỏ phía sau, trên người đắp hờ chiếc áo vest của hắn, lộ ra hai chân trắng nõn chồng chất những dấu yêu sậm màu.

Nước mắt ướt nhòe trên gương mặt ửng hồng còn chưa kịp khô, đôi môi đỏ bừng sưng lên, đáng thương đến mức khiến kẻ khác cũng phải mềm lòng.

Một bàn tay thuôn dài thô ráp áp vào gò má nóng rẫy, Hoàng Phong nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh, cố gắng không làm ảnh hưởng đến người trong lòng.

Hắn cúi đầu, chăm chú nhìn vào gương mặt xinh đẹp đã xuất hiện vô số lần trong những giấc mộng của hắn suốt năm năm qua. Đây là người hắn cả đời cũng không buông được, không nỡ buông, cũng là không có cách nào để buông.

-"Đi điều tra xem, chồng của cô ấy là ai".

Hoàng Phong ra lệnh cho đàn em ở đầu dây bên kia, xong, hắn đặt điện thoại sang một bên, nắm lấy bàn tay đang rũ xuống của Mai Linh, thương xót mà hôn vào vết cắn bản thân đã để lại.

-"Mai Linh, em thật sự không còn cần tôi nữa sao ?"

Suốt năm năm qua, kể từ khi bắt đầu có nhận thức trở lại, Hoàng Phong đã không ngừng cho người đi tìm kiếm tung tích của cô, bất kỳ nơi nào hắn cũng sai người dò la tin tức, thế nhưng thật kỳ lạ khi hắn không có cách nào biết được cô đang ở đâu, mỗi một lần nhận tin trở về là mỗi một lần hắn rơi vào thất vọng.

Cho đến hai tháng trước, khi bản thân vô tình gặp được đứa trẻ ở sân bay, không hiểu vì sao hắn lại có linh cảm rằng Mai Linh đang cách hắn rất gần.

Quay về cho người đi điều tra một lần nữa, cuối cùng trời cũng không phụ người có lòng khi đã cho hắn tìm thấy được tên cô nằm trong bảng danh sách những hành khách đã đáp chuyến bay về lại Việt Nam.

Một đêm đó, Hoàng Phong mừng rỡ đến mức không tài nào ngủ được.

Hắn đã chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ của hai người cả tháng trời, lại ngàn vạn lần tự mình tưởng tượng ra cảm xúc của Mai Linh lúc nhìn thấy hắn sẽ như thế nào, ngay cả phải nói những gì cũng được hắn sắp xếp học thuộc trong đầu, chỉ là không ngờ, cuối cùng hắn lại nhận được một tin chấn động như vậy.

Kết quả, người thật sự bị làm cho bất ngờ không phải là Mai Linh mà lại chính là hắn.

Báu vật bản thân luôn nâng niu trong tay bị kẻ khác cướp mất, hắn sao có thể không hận.

Vuốt ve đỉnh đầu của người con gái một cách đầy cưng chiều, Hoàng Phong khom người hôn khắp gương mặt cô, trầm giọng nói khẽ bên tai:

-"Mai Linh, chúng ta đã thống nhất rồi, trừ khi tôi chết đi, nếu không, cả đời này em có chạy cũng không thoát được tôi đâu".

Dù cho có phải đập chậu cướp hoa thì hắn cũng nhất định phải để cô quay trở về bên cạnh mình.

Hoàng Phong vừa dứt lời, người nằm trên giường liền khẽ rì rầm cau mày khó chịu, có lẽ cô ngủ không được an giấc, trong cơn mơ màng còn nức nở mấy tiếng, cánh tay vô thức khẽ động đậy lại được hắn nắm lấy mà trấn an.

Rơi vào lòng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ