Khi Mai Linh quay đầu lại nhìn thì phát hiện, có một cô gái xinh đẹp với chiếc váy bó sát cơ thể, khoe ra thân hình ba vòng nóng bỏng đang bước đến chỗ cô, trên tay cô ta còn cầm một ly rượu đang uống dở.
Cô không quá chú tâm mà quay mặt nhìn xuống phía dưới, chỉ nghĩ là một người khác cũng đến đây ngắm cảnh giống như mình.
-"Xin chào".
Cô gái bên cạnh bất ngờ lên tiếng khiến cho Mai Linh phải ngạc nhiên quay sang, lúc phát hiện ra là cô ta đang nói chuyện với mình thì lịch sự đáp:
-"Chào cô".
Người con gái với gương mặt sắc sảo đó vẫn đang nhìn cô chằm chằm, nhưng có vẻ đây không phải là cái nhìn thiện cảm.
-"Cô là bạn giường mới của anh Phong sao ?"
Mai Linh lập tức mở to mắt, cô không nghĩ sẽ có những người hỏi chuyện này một cách sỗ sàng như vậy, khẽ mỉm cười, cô chỉnh lại nếp váy bị nhăn :
-"Không phải, tôi là bạn gái của anh ấy".
-"Bạn gái ?"
Cô gái kia nhướng mày khinh thường như vừa nghe được một câu chuyện hài hước nhảm nhí, hai tay vòng trước ngực, ngả người dựa vào lan can.
-"Đừng tự cho mình là đặc biệt, nói cho cô biết, đối với ai anh ta cũng dịu dàng như nhau cả thôi, ngày hôm nay cô được đưa về đây xem như cũng có phần thành công hơn những người khác, nhưng đừng tự ảo tưởng nghĩ là anh ta thật lòng với cô, đã rơi vào tay anh ta rồi, không có cô gái nào thoát ra được đâu".
Mai Linh nghe cô gái đó nói xong thì im lặng không đáp, dáng vẻ của hai người dưới ánh trăng tựa như hai hình ảnh tương phản, một là rửa cháy trần trụi, một là thanh tịnh như nước.
-"Tôi không biết cô có ý gì khi nói với tôi những thứ này, nếu là ý tốt thì tôi xin nhận nhưng nếu không phải thì coi như nãy giờ cô hao phí công sức rồi, cho hỏi một chút, cô với anh Phong là quan hệ gì vậy ?"
Cô gái kia không vội đáp, cô ta chỉ nghiêng đầu, khóe môi quyến rũ cong lên, tuy vậy nhưng trên người cô ta vẫn toát ra thứ cảm giác dung tục nào đó.
-"Nếu như hiện tại cô vẫn cho rằng mình là người yêu của anh ta thì để tôi nói cho cô biết, tôi cũng từng giống như cô vậy, chính là bạn giường trước đây của anh ta, những thứ cô có tôi cũng từng có, thậm chí là hơn vậy nữa".
Như chờ đợi một trò vui đang đến, cô gái đó cứ nhìn Mai Linh bằng ánh mắt châm chọc, cô ta chính là người được Hoàng Phong bao nuôi lâu nhất, trong những ngày bên cạnh hắn, cô ta đã từng chứng kiến biết bao cô gái khác chỉ vì muốn được hắn quan tâm mà làm điều điên khùng, có người quỵ lụy cầu xin, lại có người như phát điên mà không ngừng mắng chửi, chính cô ta cũng rơi vào cái bẫy ái tình chết tiệt ấy khi được hắn mang lại thứ cảm giác bản thân là người quan trọng nhất, nhưng sau tất cả, cô ta rốt cuộc cũng phát hiện ra mình chỉ là một con mồi đã bị hắn chơi đùa không hơn không kém những người khác là bao.
Trái với mong đợi, Mai Linh vẫn chỉ mỉm cười nhẹ nhàng, thứ khí chất thanh lịch cổ điển của con gái một nhà gia giáo dù cho có bị vấy bẩn thì vẫn tồn tại không đổi, cô nhìn thẳng vào mắt cô ta, đôi mắt trong veo như tấm gương đang phản chiếu lại hình ảnh dữ tợn của một kẻ xấu xí đang lồng lên vì thứ đồ quý giá đã bị cướp mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi vào lòng anh
RomanceRƠI VÀO LÒNG ANH Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Chủ tịch xã hội đen chỉ dịu dàng với em x tiểu thư khuê cát mềm mại, ngược ngọt đan xen, sủng, hào môn thế gia, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu, bao nuôi, hắc bang Đại khái thì đây là m...