Alan sau khi trở về liền biết được tin Mai Linh đã đến tập đoàn của hắn làm việc thì tức tốc muốn gặp cô, vẻ mặt chứa đầy sự nghi hoặc.
-"Mai Linh, em nói thật với anh, em và chủ tịch của Hoàng Gia có quan hệ gì ?"
Trước sự chất vấn của Alan, cô không thể nào cứ mãi giấu riêng bí mật này được nữa, dù sao bây giờ hợp đồng đã được ký, cũng đến lúc nên nói ra rồi.
Đôi môi đỏ ửng bị cô cắn chặt đến nỗi trắng bệch, một lúc sau Mai Linh cúi đầu thở dài một tiếng, nhỏ giọng kể thật:
-"Anh ta...chính là cha của Bill..."
-"Cái gì ?"
Alan không thể nào ngờ được trường hợp này có thể xảy ra, cậu vội ngồi đến ngay bên cạnh cô, khóa chặt đầu mày:
-"Em nói, hắn chính là người yêu đã chết của em ?"
Mai Linh mím môi, gật nhẹ đầu với cậu.
-"Đúng vậy, em cũng không hiểu sao anh ta vẫn còn sống nữa".
-"Sao lại có chuyện này được, Mai Linh, em có biết hắn ta là người thế nào không ? Em có biết bên cạnh hắn ta có bao nhiêu là người phụ nữ khác không ?"
Alan không giấu được vẻ tức giận, hai tay của người thanh niên bám lên vai cô, lo lắng hỏi:
-"Tại sao đến bây giờ em mới nói cho anh biết ? Sao em không nói sớm hơn".
-"Bởi vì em sợ sẽ làm ảnh hưởng đến chuyện ký kết hợp đồng".
-"Sao cơ ?"
Cậu nhíu mày, mờ mịt không hiểu.
-"Anh Alan, em không nói là vì sợ rằng nếu như để anh biết được người đàn ông đó chính là Hoàng Phong thì anh nhất định sẽ không đồng ý ký hợp đồng này. Em biết là anh luôn yêu thương em, anh không muốn em chịu thiệt, nhưng em cũng hiểu rõ anh ta là người thế nào, anh sẽ không thể nào thắng được anh ta đâu".
Mai Linh đối mặt với Alan bình tĩnh giải thích, cố gắng khuyên nhủ cậu không nên dính líu đến hắn, bởi vì cô e ngại rằng người đàn ông đó sẽ có thể gây khó dễ cho bọn họ.
Thế nhưng Alan từ lâu đã xem cô như người thân ruột thịt, sao có thể để mặc cho cô tự sinh tự diệt được.
-"Mai Linh, em dùng bản thân mình để đổi lấy lợi ích cho công ty, em nghĩ xem anh làm sao có thể đồng ý".
Đột nhiên, Alan đứng phắt dậy, cậu với tay lấy áo khoác treo trên ghế sofa, dáng vẻ nôn nóng muốn ra ngoài.
-"Alan, anh muốn làm gì ?"
Mai Linh sợ hãi chạy theo giữ tay cậu lại, hấp tấp ngăn người trước cửa.
-"Anh định đi đâu ?"
-"Anh sẽ hủy hợp đồng, cho dù có phải đền bao nhiêu tiền đi nữa thì anh cũng nhất quyết phải đưa em về".
-"Không được, hợp đồng này lớn như vậy, làm sao chúng ta có đủ tiền".
-"Vậy thì bán công ty, vay ngân hàng, dù sao thì anh cũng sẽ không hy sinh em để đổi lấy những đồng tiền vô nghĩa đó".
Nhìn thấy thái độ bất chấp đó của cậu, Mai Linh trong lòng hoảng hốt nhưng lại không biết nên làm thế nào để ngăn cậu lại, cuối cùng cô cũng chỉ đành hét lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi vào lòng anh
RomanceRƠI VÀO LÒNG ANH Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Chủ tịch xã hội đen chỉ dịu dàng với em x tiểu thư khuê cát mềm mại, ngược ngọt đan xen, sủng, hào môn thế gia, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu, bao nuôi, hắc bang Đại khái thì đây là m...