Je t'aime là chuỗi quán bar nằm ở những con đường sầm uất nhất trung tâm thành phố, mở cửa từ chín rưỡi tối cho đến bốn giờ sáng, trừ chất cấm, thứ gì trong này cũng có, tuy vậy ai cũng biết có tiền chưa chắc đã bước chân được vào đây.
Hoàng Phong ngửa đầu trên ghế salong trong phòng V.I.P, tiếng nhạc ì đùng ngoài kia không thể làm phiền đến hắn, tiếng roi da cùng tiếng rên la bên cạnh cũng không làm hắn thấy hứng khởi hơn chút nào.
-"Cmn, thằng khỉ này yếu như sên, mới đánh vài phát đã lăn ra ngất mấy lần rồi".
Dưới sàn nhà, một thanh niên khoảng hai mươi bảy hai mươi tám tuổi tựa như đang nằm ngủ, trên thân thể anh ta chi chít những vết roi cùng vết bị tra tấn, hai tay và chân của anh ta bị trói chặt, trên người không một mảnh vải che thân.
-"Hai thằng kia tạt nước cho nó tỉnh lại đi".
Người vừa ra lệnh cho đám thuộc hạ là Minh, quần áo anh lúc này đã xộc xệch, đôi mắt ngày thường luôn hiền hòa giờ đây đã đỏ ké lên, cả gương mặt đã không còn vẻ dịu dàng như trước nữa.
Đây mới chính là con người thật của anh, hung hăng và khát máu, khí chất dịu dàng sạch sẽ kia chỉ là lớp vỏ bên ngoài.
Tiếng nước xối xuống, người nằm dưới đất lại hoảng hồn bừng tỉnh, tiếng roi da nện xuống, tiếng la hét, tiếng kêu cứu lại vang lên.
-"Vừa thôi, nó chết bây giờ".
Hắn cuối cùng cũng phải ngồi dậy nhắc nhở, không gian xung quanh hỗn tạp làm đầu hắn đau nhức vô cùng.
-"Hai thằng kia lôi vô trong chơi đi, chơi xong rồi thì trả nó về nhà".
Nghe hắn nói, Minh hầm hừ đi đến nơi hắn đang ngồi, giọng điệu không vừa lòng :
-"Mày có biết thằng khốn đó ỷ nhà có tiền mà đã cưỡng bức bao nhiêu đứa rồi lấy tiền bịt miệng không ? Hôm qua nó còn dám đánh người, tất cả đều là người trong quán mình, sao mày lại cho qua dễ vậy được ?"
Càng nói, Minh càng thấy mình bị hắn chọc tức, chỉ là một nhóc con nhãi ranh mà dám càn quấy trong địa bàn của bọn họ.
Hoàng Phong đưa ly nước lạnh cho anh, thản nhiên bắt chéo chân xem tài liệu trên điện thoại :
-"Uống đi cho tỉnh táo".
Minh nhìn hắn rồi lại nhìn ly nước hắn đưa, cuối cùng vẫn là khó chịu cầm lấy nốc một hơi.
-"Nhà đã dột từ nóc như vậy thì mày chỉ đánh thôi có tác dụng gì ?"
-"Hả ?"
-"Con dại cái mang, đâu phải chuyện gì mình gây ra thì cũng chỉ có một mình mình chịu".
Anh quay mặt sang nhìn thì thấy hắn nhếch môi cười, mắt phượng khẽ nhắm lại, ngân nga theo điệu nhạc trong phòng.
Minh ngẩn người một lúc rồi mới giật mình ngộ ra, thẳng tay như vậy chỉ có một mình Hoàng Phong dám làm.
Minh tựa người vào ghế, anh lắng tai nghe tiếng rên rỉ đầy đau đớn của người trong phòng, cảm giác bực tức đã tan đi không ít,anh quay lại ngoắc tay với tên thuộc hạ đang đứng nghiêm nghị ngay cửa:
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi vào lòng anh
RomanceRƠI VÀO LÒNG ANH Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Chủ tịch xã hội đen chỉ dịu dàng với em x tiểu thư khuê cát mềm mại, ngược ngọt đan xen, sủng, hào môn thế gia, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu, bao nuôi, hắc bang Đại khái thì đây là m...