Chap 41: Thất vọng

198 14 0
                                    

Từ lúc bế Bíp trên tay thì Mai Linh đã bị sự đáng yêu của chú chó nhỏ chinh phục đến không chịu được, cô định tìm túi xách để lấy điện thoại chụp lại một tấm hình với Bíp thì phát hiện ra Hoàng Phong đang giữ giỏ xách giúp mình, thế nên cô đành chạy lên lầu tìm hắn.

Tựa như một trò đùa của số phận, cô phải mang tâm trạng phấn khởi để đối diện với sự thật chát chúa, là khởi nguồn cho nỗi ưu tư của cô mấy ngày qua.

-"Mai Linh..."

Người đàn ông hai mắt đỏ hoe run rẩy bước đến, Bíp đã vùng khỏi tay cô chạy đến ngoạm lấy trái bóng cao su nhỏ bị rơi xuống đất.

Mai Linh không có cảm giác gì cả, toàn thân cô lạnh toát như thể đang mắc kẹt trong một hầm nước đá.

Hóa ra, mọi chuyện đều là giả dối.

Bắt đầu bằng sự giả dối, duy trì trên sự giả dối.

-"Mai Linh, em sao vậy, em nghe anh nói không ?"

Hoàng Phong cuống quýt ôm cô vào lòng, đôi bàn tay thường ngày khéo léo lau nước mắt cho người con gái hắn yêu giờ đây bỗng chốc trở nên thật vụng về, từng giọt từng giọt nước mắt rơi xuống tựa như dung nham khiến cho da thịt hắn cháy bỏng.

-"Vì sao, vì sao lại lừa tôi..."

Mai Linh đờ đẫn hỏi, gương mặt tái nhợt hiện lên từng mạch máu nhỏ như sợi chỉ đỏ.

-"Mai Linh, anh xin lỗi, anh không cố ý lừa em, anh thừa nhận, đúng là lúc đó anh làm vậy vì thú vui của mình, nhưng bây giờ thì khác, Mai Linh, anh thật sự yêu em, em có thể cảm nhận được mà, đúng không ?"

Hoàng Phong vội vã cố gắng giải thích với cô, hắn nắm chặt lấy bàn tay lạnh lẽo của người con gái hắn yêu nhất áp lên mặt mình, muốn tìm lại chút hơi tàn sưởi ấm cho niềm tin đang dần trôi vào kiệt quệ.

Thế nhưng trái lại dáng vẻ chờ mong đó, người đứng trước mặt hắn lại mang một nỗi tuyệt vọng đến cực độ.

-"Anh, anh là người đã tạo ra màn kịch đó ?"

-"Mai Linh..."

-"Chỉ vì tôi mang gương mặt giống với vợ cũ của anh thôi sao ?"

Mai Linh nức nở hỏi, đôi mắt trong suốt rơi xuống từng dòng lệ cháy bỏng, dáng vẻ đau đớn ấy khiến cho trái tim của Hoàng Phong như bị ai đó bóp chặt.

Đẩy cuộc sống của mẹ con cô vào hố sâu, rồi lại đưa tay cứu vớt như thể chưa có gì, mục đích cuối cùng chỉ vì ham muốn của bản thân.

-"Hóa ra, hóa ra anh thật sự chỉ xem tôi như người thay thế ?"

-"Không phải, Mai Linh, anh..."

-"Anh yêu tôi, bởi vì tôi giống Huyền My thôi, đúng không ?"

-"Không phải, không phải như vậy..."

Hoàng Phong như bị bức đến phát điên, hắn muốn bước lại để ôm cô vào lòng, để cô đừng nhắc đến những tội trạng của hắn gây ra nữa, thế nhưng hắn không làm được, đôi chân hắn như bị dán cứng xuống nền nhà không thể nhấc lên nổi.

Rơi vào lòng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ