Người đàn ông mạnh mẽ bế thân thể mềm mại của người con gái đặt lên giường, hắn như bị mê hoặc mà nhìn sâu vào đôi mắt mê ly lấp lánh, cánh tay trắng nõn như ngó sen vòng qua cổ của hắn, đôi môi căng bóng đỏ hồng khiến cho người ở phía trên dâng trào cảm giác thèm khát.
Từng nụ hôn cháy bỏng rơi xuống, tiếng thở dốc vang lên, quần áo ướt sũng nhanh chóng bị thoát khỏi người, rơi xuống đất.
Hắn áp cơ thể lạnh như băng của mình vào nguồn nhiệt ấm áp mềm mại của người dưới thân, bầu ngực sữa dựng đứng trắng nõn nằm trong lòng bàn tay to lớn, theo từng tiết tấu nhào nặn của hắn, tiếng rên rỉ nho nhỏ vang lên:
-"Hức...đừng...a..."
Mai Linh đỏ mặt cắn môi, dáng vẻ bị áp bức khiến cho người đàn ông càng thêm máu huyết sôi trào, hắn vùi đầu vào chiếc cổ trắng sứ, để lại từng dấu hôn đỏ ửng, bàn tay chai sần vuốt ve khắp da thịt đàn hồi lại mịn như phấn.
-"Đừng, a...chỗ đó...đừng".
Tiếng nấc nghẹn vang lên, Mai Linh ngửa đầu đón nhận từng cảm giác đê mê mà hắn mang lại, hai ngón tay đã tiến sâu vào huyệt đạo ướt át mà bắt đầu luật động, ngón tay cái đầy những vết chai sạn lại không ngừng xoa nắn viên trân châu nhạy cảm.
-"A, hức, a...không được, chỗ đó, hức...em không...không chịu nổi...a, đừng mà...ưm..."
Cơ thể mềm nhũn vốn đã mẫn cảm lại bị hắn điên cuồng trêu chọc, Mai Linh rất nhanh sau đó đã phải đầu hàng mà ngẩn đầu van xin, thế nhưng người đàn ông bá đạo kia ngoài việc cúi xuống hôn cô vẫn không chịu dừng lại, cuối cùng, người con gái cũng bị hắn làm cho lên đỉnh, trước mắt chỉ còn là một mảng trắng xóa. Cô ngã người vào lòng hắn, linh hồn như được bay đến thiên đường.
-"Thật xinh đẹp..."
Vừa vuốt ve nơi mật ngọt tuôn trào, hắn vừa ngắm nhìn gương mặt ửng hồng của cô mà nói, cự vật như đại trụ đã căng cứng đến phát đau chỉ một lòng muốn tiến vào vùng cấm địa quen thuộc.
Hương thơm da thịt hòa với mùi hương mật hoa quý báu, hắn giơ bàn tay đã ướt đẫm thứ dịch trong suốt đến trước mặt, đỡ lấy lưng người con gái vẫn còn đang trong cơn sóng tình mê man, bàn tay to lớn lóng lánh nước phủ lên trên bầu ngực trắng tuyết, ngay sau đó, nơi đỉnh hoa đỏ ửng liền nhơ nhớp thứ mật dịch đnag không ngừng tuôn trào từ cấm địa phía dưới.
Mai Linh cắn môi nhíu mày, hoàn toàn không biết được con sói đói kia sắp giở trò với mình.
-"A..."
Cô mở to mắt thét lên một tiếng, cúi đầu nhìn một bên ngực của mình đã nằm trong miệng hắn, từng cơn khoái cảm xông lên đại não khi chiếc lưỡi như rắn nước của người đàn ông đang vờn với nhũ hoa của mình.
Đồng thời, bàn tay còn lại rãnh rỗi cũng bắt đầu quay xuống vuốt ve nơi nhạy cảm nhất.
Tiếng nước lần nữa vang lên, hợp cùng tiếng mút mát từ phần thịt đầy đặn mà hắn đang say mê gặm cắn.
-"Không được, hức, em, em không, hức, không chịu nổi...nữa..."
Mai Linh bị từng trận khoái cảm kích thích đến bật khóc, có thể vì bọn họ đã lâu ngày không gặp nhau, cơ thể mỗi người đều khát khao đối phương đến độ tự động tìm đến những xúc giác thân quen nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi vào lòng anh
RomantizmRƠI VÀO LÒNG ANH Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Chủ tịch xã hội đen chỉ dịu dàng với em x tiểu thư khuê cát mềm mại, ngược ngọt đan xen, sủng, hào môn thế gia, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu, bao nuôi, hắc bang Đại khái thì đây là m...