Bà ta nói xong thì quay sang nhìn cô, đôi mắt phượng cực kỳ giống với người đàn ông đang ở trong kia. Mai Linh hơi thoáng giật mình, nhưung rồi cô rất nhanh đã lấy lại tinh thần, cúi đầu cười mỉm, lễ phép đáp:
-"Thưa cô, cô cứ nói hết những điều muốn nói, cháu xin ở đây lắng nghe cô dạy bảo".
Người phụ nữ nhíu mày khó hiểu nhìn cô, đôi tay thon thả khoanh tròn trước ngực:
-"Những thứ cần nói tôi đều đã nói, cô nghe hay không thì cũng có một kết quả thôi, cô phải biết những điều này đều là tốt cho cô và cả con trai của tôi".
Nghe vậy, Mai Linh ngẩn đầu lên, cô nhìn thẳng vào người phụ nữ trước mặt, vẫn giữ thái độ chuẩn mực đó.
-"Nếu đã như thế thì cháu cũng xin phép được nói đôi lời".
-"Cháu là hậu bối, cô là tiền bối, những điều cô nói cháu chắc chắn phải nghe theo, nhưng thưa cô, cháu xin được phép hỏi là những năm tháng qua anh Phong một mình gây dựng sự nghiệp cô đang ở đâu ?"
Người phụ nữ nghe đến đây lập tức quay sanh quắc mắt nhìn, bà ta hình như đã đánh giá sai người con gái này.
-"Nếu như cô nói rằng muốn tốt cho anh ấy, vậy thì cháu xin được phép nói thẳng, năm đó cô bỏ anh ấy lại một mình tự sinh tự diệt trong nhà có phải là cô cũng muốn tốt cho anh ấy không ? Những năm tháng làm mẹ ngoài việc sinh anh ấy ra rồi vức bỏ anh ấy cũng là cô muốn tốt cho anh ấy sao ? Bây giờ cô muốn anh ấy kết hôn theo ý mình chính là một lần nữa đặt anh ấy vào hoàn cảnh lúc trước của cô vậy cũng là tốt cho anh ấy ? Thưa cô, nếu mẹ cháu dùng những điều này để đối xử với cháu...cháu sẽ rất đau khổ".
-"Cô đang chỉ trích tôi cách làm mẹ đó à ?"
-"Thưa cô cháu không dám, cháu chỉ muốn nói với cô rằng những điều cô nói cháu xin lỗi không thể làm theo, cháu đã hứa với anh ấy rằng sẽ ở bên cạnh anh ấy khi còn có thể, không phải vì tiền tài hay bất kỳ thứ gì khác, thứ lỗi cháu nói thẳng, cô thật sự không nên làm mẹ của anh ấy".
Không phải là không có quyền làm mẹ vì bà ta vẫn chấp nhận sinh ra hắn, nhưng không nên làm mẹ của hắn bởi vì bà không thể đối tốt với hắn như những đứa con khác được.
Người phụ nữ nhìn cô, vẻ mặt được trang điểm tỉ mỉ đã bắt đầu thay đổi, có sự tức giận đang bị đè nén lại.
-"Mồm miệng sắc bén, con trai tôi đúng là bị con hồ ly như cô mê hoặc".
-"Không phải anh ấy bị cháu mê hoặc, có rất nhiều người con gái khác tốt đẹp hơn cháu luôn ước ao được đứng cùng anh ấy, chỉ là cháu yêu anh ấy còn người khác thì không".
Đây là điều duy nhất cô có thể làm vì hắn, đã nói sẽ bảo vệ hắn đến cùng thì nhất định cô sẽ không bỏ cuộc.
-"Anh ấy khát khao tình thân lẫn tình yêu, mặc dù anh ấy luôn cố gắng nhưng không một ai cho anh ấy những thứ đó cả..."
-"Nó là một con quỷ, cô có biết nó đã làm ra những việc gì không ? Thay vì ở đây trách tôi, sao cô không đi nhìn xem nó đã đối xử với anh em mình thế nào, dù sao thì nó là con trai của tôi và nó cần phải nghe lời tôi dù có đối xử tốt với nó hay không. Tôi không muốn ở đây nhiều lời với cô nữa, hoặc là rời khỏi nó hoặc là cô sẽ không yên đâu".
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi vào lòng anh
RomanceRƠI VÀO LÒNG ANH Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Chủ tịch xã hội đen chỉ dịu dàng với em x tiểu thư khuê cát mềm mại, ngược ngọt đan xen, sủng, hào môn thế gia, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu, bao nuôi, hắc bang Đại khái thì đây là m...