Chap 7: Trong lúc nguy nan nghĩ đến ai ?

355 15 0
                                    

Gần hết giờ học, Mai Linh được một sinh viên lớp khác thông báo rằng có một giảng viên muốn tìm gặp cô ở văn phòng, sợ là có liên quan đến bài thi vừa rồi, cô vội đứng dậy đi theo.

Vẫn còn trong giờ lên lớp nên là cả một văn phòng rộng lớn lại chỉ có vài người ở đó, mỗi người lại làm một việc giống như không thèm quan tâm đến thế giới xung quanh xảy ra chuyện gì. Đang lúc ngơ ngác không biết ai tìm mình thì một bàn tay bất ngờ đặt lên vai cô khiến cho Mai Linh giật mình quay người lại nhìn.

Là thầy Quốc, thầy là phó ban kế toán, học kỳ vừa rồi là thầy đứng lớp dạy cô.

-"Em đi theo thầy".

Thầy nói xong liền quay người rời đi mà không kịp để cô hỏi thêm bất cứ thứ gì, Mai Linh vội vã đuổi theo, hai người cứ một trước một sau đi băng băng qua dãy phòng học, băng qua cả giảng đường rộng lớn, đến khu vực vắng người, thầy mở cửa một phòng chứa đồ rồi đẩy cô vào bên trong.

"Cạch"- Tiếng khóa cửa vang lên, một cảm giác không lành dâng trào trong lòng cô. Cô đưa tay sờ vào túi áo khoác và túi quần của mình: Thôi chết, ban nãy chạy vội quá cô quên mang theo điện thoại rồi.

Lấy lại bình tĩnh, cô vẫn giữ đúng mực hỏi :

-"Thầy tìm em có chuyện gì không ạ".

Thầy Quốc bước tới, mỉm cười với cô, thế nhưng nụ cười này lại khiến cô thấy sởn cả gai óc.

-"Em nhận được kết quả học kỳ vừa rồi chưa ?"

Quả nhiên là cô đoán không sai, Mai Linh lễ phép đáp, cố gắng không để lộ sự bất an ra ngoài:

-"Dạ hồi đầu tháng em vừa nhận được rồi, nhưng mà em thấy hình như kết quả hơi khác với điểm em tính được, em định là hôm nay tan học sẽ tìm thầy hỏi cách phúc khảo bài..."

-"Không cần phúc khảo đâu".

Thầy Quốc cắt ngang lời cô nói, từ tốn lắc đầu, trên đôi môi thâm tím vẫn giữ nụ cười bí hiểm.

-"Dạ sao ?"

Một luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng, mí mắt của cô giật liên hồi, có điều gì đó khủng khiếp lắm sắp xảy ra.

-"Tôi sẽ cho em qua môn, thậm chí là còn được điểm A nữa, đổi lại..."

Thầy Quốc bước nhanh tới, giờ đây lão không còn là một nhà giáo đáng kính nữa mà đã hiện nguyên hình mà một con quỷ với tâm địa xấu xa với sở thích bệnh hoạn.

-"Thầy, thầy làm gì vậy ?"

Nhìn lão vừa đi về phía mình vừa kéo cà vạt xuống mà hai chân của cô như bị đông cứng lại, cảm giác sợ hãi ngập tràn, đôi tay cô lạnh buốt, mặt cắt không còn giọt máu, cô cố gắng bình tĩnh tìm cách chạy ra ngoài, thế nhưng cô nhận ra điều đó là bất khả thi, lão già bệnh hoạn đó đã kịp chụp lấy cô rồi dùng cà vạt trói chặt hai tay cô lại, mặc cho cô chống cự dữ dội, cuối cùng lão cũng thành công khống chế được cô.

Cô không hề biết, lão già này đang điên tiết vì cả tháng qua cô không hề tìm lão để hỏi chuyện, lại càng không tìm được cô vì sau khi tan học cô đều bận rộn chạy về với hắn, đến hôm nay, khi nhìn thấy cô đi vào lớp học thì lão mới không kềm chế được mà tìm đến cô, cho nên chắc chắn lão sẽ không đời nào để cô rời khỏi đó được.

Rơi vào lòng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ