Chap 28: Chân tình

190 13 0
                                    

Nghe hắn nói xong trong lòng Mai Linh như vỡ ra ngàn vạn tia pháo, cảm xúc muốn khóc đột ngột dâng trào, nơi khóe mắt long lanh chứa lệ. Những ngày qua đối với cô thật sự rất căng thẳng, không có ai có thể chia sẻ với cô những âu lo đó, cho đến khi người đàn ông này xuất hiện, hắn vì nhìn thấy cô khóc mà không ngại đường xa tự mình lái xe đến đây để làm cho cô vui. Một người như vậy sao có thể không động lòng được.

Nhìn từng giọt từng giọt nước mắt rơi xuống khắp gương mặt bầu bĩnh của cô, Hoàng Phong vội vàng nâng mặt cô lên mà hôn, nước mắt rơi đến đâu hắn hôn đến đó, cảm nhận mùi vị mặn chát thấm qua đôi môi của mình.

Sóng đánh vào phiến đá tung bọt trắng xóa, pháo hoa đã bắn xong, ánh đèn đường lập tức được mở lên, dưới ánh sáng rõ ràng ấy, Mai Linh nhìn thấy gương mặt góc cạnh nam tính của người đàn ông đang đối diện cô, trái tim nhỏ bé đập trong lòng ngực như muốn tan ra theo lớp bọt biển.

-"Cảm ơn anh".

Cô run rẩy nép mình trong lồng ngực hắn, để mặc làn nước lạnh lẽo chảy đến chân.

Hoàng Phong vuốt nhẹ lên tóc cô, siết tay ôm chặt người con gái hắn yêu.

-"Mai Linh, những thứ anh muốn mang cho em còn nhiều hơn như vậy nữa, thế nhưng sau cùng anh chỉ mong em được một đời bình an, tự do vô lo, muốn làm gì thì cứ làm đó, từ giờ đã có anh ở đây, chỉ cần là thứ em muốn thì cứ việc làm, đừng sợ gì cả".

Lời thì thầm của hắn ở bên tai cô có lẽ là lời thâm tình nhất hắn từng nói trong kiếp này, trước đây hắn yêu Huyền My, cũng từng muốn dành cho cô ta nhiều thứ tốt đẹp, thế nhưng cô ta chưa bao giờ cho hắn cơ hội đó, dáng vẻ nhiều nhất hắn nhìn thấy ở cô ta chính là sự lạnh lùng xa cách, mặc dù đã là vợ chồng nhưng lúc nào cô ta cũng dùng ánh mắt xem thường nhìn hắn, phân rõ hai người bọn họ là hai tầng lớp sang hèn khác nhau.

Sống qua nữa đời người, trải qua bao sóng to gió lớn, hắn cũng đã mệt mỏi với thứ tình cảm cuồng nhiệt của tuổi trẻ, hắn đã không còn đủ sức nữa, cứ nghĩ qua được ngày nào hay ngày đó, đợi đến khi gặp được người hợp ý rồi sẽ kết hôn, sinh ra vài đứa con, rồi thì bọn họ cùng kính trọng nhau mà sống, cứ vậy đến cuối đời cũng đã là hoàn hảo lắm rồi, thế nhưng hắn không thể ngờ, giữa chừng lại xuất hiện một Mai Linh mang cho hắn thứ tình cảm bình dị nhưng chân thành nhất, khiến cho hắn không cách nào thoát ra được.

-"Anh à..."

Tiếng của Mai Linh gọi hắn nhẹ hẫng, một cơn gió lướt qua cũng đủ để thổi bay tiếng gọi đó đi.

Hắn muốn nhìn cô một lúc thế nhưng người con gái nhỏ bé ấy lại đang ôm chặt lấy hắn, cô cố tình không để hắn nhìn thấy mình lúc này, cô muốn hắn cảm nhận được tâm ý thật sự của mình bằng cả trái tim.

-"Hiện tại em vẫn chưa thể là một người bạn gái tốt, anh biết mà, em và anh không chỉ chênh lệch tuổi tác mà ngay cả cách sống của chúng ta cũng khác nhau".

Dừng lại một chút, hít sâu vào một hơi căng tràn trong lồng ngực, Mai Linh nhẹ nhàng thở ra, cô khẽ nhắm mắt nép vào ngực trái của hắn, môi xinh hơi mỉm cười.

Rơi vào lòng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ