Hoàng Phong buông cổ chân đã bị hắn hành hạ đến hiện lên vết xanh tím xuống, tiếp tục cầm lấy bên còn lại lên khiến cho Mai Linh kinh hãi đến mức muốn chết đi:
-"Đ...đừng...làm...ơn..."
Cô khó khăn thều thào van xin, đau đớn khiến cho gương mặt xinh xắn không còn chút máu, trắng xanh như tờ giấy.
Thế nhưng người đàn ông vẫn lạnh lùng nhìn cô, siết chặt bàn tay, tàn nhẫn vặn khớp xương cứng rắn.
Tiếng hét thất thanh một lần nữa vang lên, Mai Linh đau đớn đến cong người, cô rơi xuống giường, thân thể tái nhợt lạnh ngắt như được tẩm đá, hơi thở mỏng manh đến mức gần như không cảm nhận được.
Thế nhưng Hoàng Phong vẫn không có chút cảm xúc gì nhìn xuống thiên thần mà hắn tôn sùng nhất bị chính bàn tay nhuộm đầy máu tươi của mình bẻ gãy đôi cánh, mặc cho cô vùng vẫy trong tuyệt vọng, hắn vẫn nhẫn tâm chặt đứt đường lui của cả hai.
-"Đã cảnh báo em đừng để tôi phát điên, là em cứng đầu không nghe, Mai Linh, phải cho em trả giá một lần, nhớ kỹ những đau đớn này để từ đây đừng bao giờ nghĩ đến chuyện rời khỏi tôi nữa".
Hoàng Phong cúi đầu ôm lấy cô vào lòng, bàn tay mơn trớn gương mặt xinh đẹp, hôn lên hàng nước mắt đang tuôn trào hai bên khóe, hắn vuốt ve đôi vai tròn trịa quyến rũ, giờ phút này, dáng vẻ của hắn chẳng khác nào một tên biến thái mắc bệnh tâm thần.
-"Em đừng lo, tôi chỉ làm cho em trật khớp thôi, chân em vẫn sẽ đi lại được, chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời, vậy thì từ nay tôi vẫn sẽ yêu thương cưng chiều em như trước, có được không ?"
Si mê hôn lên hai gò má trắng bệch, hắn dịu dàng thì thầm bên tai cô. Thế nhưng Mai Linh hiện tại cả người đờ đẫn như đã chết, cô chỉ im lặng nằm đó chẳng khác nào con búp bê bị hư, thành công lại một lần nữa khơi lên lửa giận trong lòng hắn.
-"Mai Linh, em đừng ngoan cố, chỉ cần em chịu nghe lời, bất kể thứ gì tôi cũng sẽ đồng ý với em".
Đưa tay mơn trớn thân thể trắng nõn mịn màng vẫn còn vài đường lằn roi mờ nhạt, hắn cúi đầu dịu dàng hôn lên mái tóc xõa tung trên nền gối trắng xóa, nửa gương mặt nhợt nhạt của người con gái dưới thân vẫn vùi trong gối, thẫn thờ nhìn vào vô định.
-"Mai Linh !"
Hoàng Phong rít qua kẽ răng, hắn nắm chặt lấy cánh tay yếu đuối buông thõng sang một bên mà thô bạo lật người cô lại, đôi mắt phượng chứa đầy lửa giận nhìn chằm chằm vào tấm lưng trần chằng chịt vết thương của người dưới thân.
Đưa tay cởi lấy chiếc thắt lưng bằng da bò cao cấp trên người xuống, một tiếng vút xé gió vang lên, móc kim loại bóng loáng phản chiếu thứ ánh sáng lạnh lẽo.
-"Em đừng rượu mời không uống muốn uống rượu phạt, một roi này của tôi em chịu không nổi đâu".
Giận dữ có thể làm người ta mất khôn, nhưng điên tình thì lại có thể khiến cho kẻ khác mất mạng. Tình yêu là thứ đẹp đẽ nhất, nhưng chính nó cũng là thứ đáng sợ nhất.
Hoàng Phong đang bị hờn ghen khống chế toàn bộ tâm trí, bởi vì quá mức quan tâm đến Mai Linh, thế nên hắn dễ dàng bị cô điều khiển cảm xúc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi vào lòng anh
RomanceRƠI VÀO LÒNG ANH Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Chủ tịch xã hội đen chỉ dịu dàng với em x tiểu thư khuê cát mềm mại, ngược ngọt đan xen, sủng, hào môn thế gia, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu, bao nuôi, hắc bang Đại khái thì đây là m...