Thật ra Hoàng Phong có xuất thân từ một gia tộc vô cùng hiển hách, nghe nói mấy đời trước nhà hắn từng có người làm lớn trong triều đình, sau này con cháu vì chạy nạn mà chuyển sang nghề mua bán rồi trở thành thương nhân, dần dần tích cóp được của cải mà trở nên giàu có, tuy vậy, quy tắc từ nhiều đời trước vẫn luôn được gìn giữ cẩn thận, mỗi một thế hệ con cháu đời nối tiếp đều phải tuân theo.
Hắn được sinh ra với danh nghĩa là cháu đích tôn trong nhà, là cháu trai duy nhất được bước chân vào nhà thờ họ, ai cũng nghĩ rằng hắn chắc chắn sẽ là đứa trẻ được cả gia tộc cưng chiều nhất, ấy vậy mà số phận lại trêu ngươi khi chính cha mẹ ruột của hắn lại là người đầu tiên bỏ rơi hắn.
Thuở xưa, vì để môn đăng hộ đối mà cha mẹ hắn phải nghe lời gia đình hai bên tổ chức đám cưới dù cho không yêu nhau, đáng lẽ ra, sau ba năm nếu cả hai người không thể có con thì sẽ có thể ly hôn, nào ngờ cha hắn trong một đêm say đã cưỡng bức mẹ hắn, khiến bà mang thai, đứa con trai không được đón nhận cứ vậy mà chào đời.
Ngày hắn hiện diện trên thế giới này cha hắn căm ghét hắn, mẹ hắn khóc lóc đòi bỏ hắn đi, chỉ có ông nội là mang hắn về nuôi, để cho vú Năm chăm sóc hắn. Cứ ngỡ rằng có ông nội rồi ít nhất hắn cũng sẽ được cuộc sống không lo nghĩ, nào ngờ, ông nội lại bắt cha mẹ hắn trở về cùng nhau chăm sóc cho hắn, không được ly hôn, từ đây, chuỗi ngày địa ngục của hắn bắt đầu.
Năm Hoàng Phong ba tuổi, lần đầu tiên hắn nhận thức được chính bản thân mình không giống những đứa trẻ khác, cha hắn không để hắn ngồi trên vai, không mua đồ chơi siêu nhân cho hắn, không cùng hắn chơi đá bóng, mẹ hắn sẽ không đưa hắn đến trường, không ru hắn ngủ, không nói lời yêu thương mà hắn xứng đáng nhận được. Những năm tháng đó, Hoàng Phong cứ nghĩ rằng chỉ cần bản thân phải trở nên ngoan ngoãn hiểu chuyện thì cha mẹ mới thương yêu hắn, cuối tuần mới đưa hắn đến công viên chơi, cho nên mỗi ngày hắn đều thật nghe lời, cố gắng kiếm thật nhiều phiếu bé ngoan, thế nhưng dù cho hắn có cố gắng cách mấy đi nữa thì bọn họ vẫn chán ghét hắn như thường.
Năm hắn bốn tuổi, cha mẹ đều có những đứa con riêng, họ không ngại công khai quan hệ mà đưa những đứa trẻ ngoài giá thú đó về nhà, Hoàng Phong bỗng chốc trở thành vật thừa thãi trong chính căn nhà của mình, phòng của hắn là phòng kho cũ, mỗi ngày bé con bốn tuổi đều phải tự thức dậy rồi sẽ có người làm đưa hắn đến trường, chưa bao giờ hắn nhận được sự quan tâm từ cha mẹ ruột của mình, thậm chí, đứa con chính thức như hắn lại phải ngưỡng mộ những gì mà cha mẹ hắn mang lại cho những đứa con riêng.
May mắn, năm đó Hoàng Phong gặp được Minh.
Anh là người duy nhất đồng ý chơi với hắn, là người bảo vệ hắn khỏi những kẻ bắt nạt, nhưng lúc đó anh cũng chỉ là một đứa trẻ, bản thân mình còn lo chưa xong, đâu thể nào mà biết được những gì hắn phải chịu đựng.
Lần đầu tiên hắn bị cha bạo hành là năm tám tuổi.
Năm đó, ông nội tước quyền thừa kế của cha hắn, chỉ trích cha hắn không quan tâm đến con cái khiến cho cha hắn trút hết mọi tức giận lên đầu hắn, mặc cho hắn chỉ là một đứa trẻ vô tội. Đó cũng là lần đầu tiên trong đời hắn nghĩ đến chuyện được giải thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi vào lòng anh
RomanceRƠI VÀO LÒNG ANH Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Chủ tịch xã hội đen chỉ dịu dàng với em x tiểu thư khuê cát mềm mại, ngược ngọt đan xen, sủng, hào môn thế gia, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu, bao nuôi, hắc bang Đại khái thì đây là m...