Chap 8: Bệnh

365 19 0
                                    

Biệt thự Lan Viên ở ngoại thành của hắn vốn là biệt thự sân vườn nên không gian xung quanh lúc nào cũng yên tĩnh, vậy mà hôm nay bầu không khí thường ngày lại hoàn toàn bị phá hỏng, xe lớp trong lớp ngoài, người đi ra đi vào biệt thự náo nhiệt cả một khu, vài người ở xung quanh hiếu kỳ không biết chuyện gì đang xảy ra cứ đứng lấp ló nhìn sang.

Trong phòng trên tầng ba, bác sĩ ra ra vào vào liên tục, ai cũng nói rằng những vết thương của Mai Linh chỉ là ở phần mềm, bôi thuốc theo dõi vài ngày là khỏi, thế nhưng Hoàng Phong không yên tâm, hắn muốn phải kiểm tra chắc chắn.

Gần 10h đêm, sau khi tất cả mọi người đều đi về hết, lúc này căn biêt thự trở lại dáng vẻ tĩnh lặng vốn có. Hoàng Phong ngồi ở mép giường, sắc mặt lạnh lẽo nhìn vào tài liệu vừa được đưa tới.

Tên giảng viên kia đã bị người của hắn dạy dỗ một trận nhừ tử, tất cả clip hắn dùng tình đổi điểm với sinh viên đều bị phát tán khắp các trang mạng, hóa ra, trước cô cũng đã từng có rất nhiều sinh viên nữ bị rơi vào trường hợp như vậy, cũng có người là chủ động đến xin lão ta nâng điểm, nhưng đa phần các cô gái là bị bắt ép, có người còn bị lão ta uy hiếp làm nhục đến nỗi phải đi phá thai chui sau đó thì chết ngay trên bàn mổ.

Đọc xong tài liệu, không hiểu sao hắn lại đau lòng thở ra một hơi. Cô bé ngốc phía sau hắn vì một mực phản kháng nên bị tên khốn kia đánh đến thương tích đầy mình, trong khi có rất nhiều cô gái chủ động đến chỗ lão ta xin điểm hoặc là cúi đầu chịu nhục để được lão ta nâng điểm cho, vậy mà lúc chiều hắn lại nghi ngờ cô, giờ phút này đối diện với gương mặt sưng húp lên của cô hắn lại thấy tội lỗi dâng tràn trong lòng.

Trước đây, khi bao nuôi những cô gái xinh đẹp khác, Hoàng Phong có khi còn mang đến cho các cô gái đó nhiều thứ hơn nữa, thậm chí là còn đối xử với bọn họ có phần cưng chìu hơn nhưng khi xảy ra chuyện, hắn chưa bao giờ phải đắn đo suy nghĩ hay lo lắng bất an vì ai cả, nếu là bọn họ có lỗi, cứ vậy mà hai bên đường ai nấy đi nhưng nếu bọn họ là người chịu thiệt thì hắn sẽ không tiếc mà bỏ ra vài chục ngàn đô xem như là phí tổn thất chia tay cho các cô ấy, thế nhưng ngay từ khi gặp Mai Linh, hắn lại không thể kiểm soát được chính bản thân mình như trước nữa, tuy thời gian bọn họ gặp nhau chưa lâu nhưng hắn có cảm giác hắn đang mất dần sự khống chế trước cô.

Đã rất lâu rồi hắn mới có lại những thứ xúc cảm này,kể từ khi người con gái đó rời khỏi hắn, những rung động đó cũng bị hắn vức bỏ.

-"Đừng, đừng mà, hức...tha cho tôi đi".

Giọng nói của người đang nằm sau lưng như kéo hắn trở về thực tại, hắn vội vàng quay người nhìn cô, lại phát hiện ra rằng cô đang mê sảng.

-"Đừng, đừng làm vậy, tha cho tôi, đừng đến đây, ĐỪNG".

Mai Linh hét lên hoảng sợ, cô quờ quạng hai tay, vùng vẫy cả người trong khi mắt vẫn nhắm nghiền. Tiếng khóc nỉ non của cô vang lên:

-"Hức, cứu em, cứu em với, anh Phong, cứu em, hức".

Nhìn thấy cô liên tục mê sảng, nước mắt lại chảy ra không ngừng, Hoàng Phong vội vàng cúi người ôm chặt cô vào lòng, hắn nhẹ giọng an ủi :

Rơi vào lòng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ