Người đàn ông vịn chặt vết thương, lê lết thân thể tàn tạ của mình từng bước đi lên cầu thang của căn biệt thự bỏ hoang, vệt máu quệt ngang trên mặt hắn càng làm hiện rõ vẻ hung ác.
Nơi này núi rừng hoang vu, xung quanh cây cối mọc um tùm, là địa điểm lý tưởng để những tên tội phạm dễ dàng hành động.
Không khí se lạnh của những ngày vào thu khiến cho da thịt hắn căng cứng, trên bộ quần áo nhàu nhĩ, có vài chỗ máu chảy loang lỗ giờ đây đã khô cong.
Một thân một mình tiến vào hang ổ của địch có khác nào tự tìm cái chết, thế nhưng hắn không chờ được, Mai Linh còn đang ở trong tay bọn khốn đó.
Lúc đến nơi, Hoàng Phong không giấu nổi từng hơi thở nặng nề gấp gáp của mình, hắn liếc mắt một vòng, cẩn thấn lấy ra khẩu súng lục quen thuộc.
-"Tao đến rồi".
Giọng nói trầm thấp vang dội trong không gian vắng lặng đến gai người, chỗ hắn đang đứng chỉ là một căn phòng lớn vừa được thi công thô sơ với những cột dựng bằng gạch còn đang dang dở, lớp bụi bẩn dưới chân theo từng nhịp động sẽ bay mù mịt khắp nơi.
Ngay lúc đó, từ phía những bức tường và cầu thang mà hắn vừa đi lên liền xuất hiện những tên giang hồ mặt mũi bặm trợn, tay cầm hàng nóng lần lượt bước đến, bọn chúng nhanh chóng bao vây lấy hắn.
Hoàng Phong dù cho đang chịu thất thế nhưng vẫn giữ được sự bình tĩnh, hắn quét nhìn từng tên một, dáng vẻ thẳng đứng hiên ngang lại càng thêm phần uy vũ.
Chỉ cần hắn còn đứng được thì sẽ không để cho bất kỳ kẻ nào có cơ hội khinh thường.
Có tiếng động vang lên ở phía trong, Quang Nam thong thả bước ra giữa mà không bị ai ngăn cản, hả hê đối diện với hắn:
-"Thế nào ? Không ngờ mày cũng có ngày này đúng không ?"
Người đàn ông không thèm quan tâm đến sự khiêu khích của đối phương, hắn chỉ lạnh lùng hỏi:
-"Mai Linh đâu ?"
-"Chị dâu đang ở đây".
Hoàng Tường không biết đã đến từ bao giờ, y nở nụ cười bí hiểm của mình, đi bên cạnh là Mai linh đang bị trói nghiến.
-"Mai Linh !"
Hoàng Phong sốt ruột muốn tiến lên phía trước nhưng rất nhanh đã bị đám đàn em của y ngăn lại, khi này Quang Nam lập tức chau mày, nét mặt có chút không vừa ý.
Mai Linh bị Hoàng Tường giữ chặt thì kịch liệt vùng vẫy, hai tay cô bị trói ngược ra sau, miệng bịt kín bằng băng keo đen, trên người chỉ có một chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh còn chưa gài hết nút, lấp ló bên trong là nội y màu đen không che được bầu ngực sữa trắng nõn, đôi chân trần tròn trịa có vài chỗ đã ửng đỏ, trên mặt phủ đầy nước mắt.
Vừa nhìn thấy cảnh đó, máu trong người hắn lập tức sôi lên sùng sục, vài tên đàn em đứng xung quanh cũng không nhịn được mà khẽ nuốt nước bọt, dáng vẻ yếu ớt này của người con gái dường như đã chọc trúng thần kinh hưng phấn của bọn chúng.
-"Mày muốn gì, mau thả cô ấy ra".
Hoàng Phong đỏ mắt gầm lên, hắn còn đang định bất chấp mà xông về phía trước thì đột nhiên phải dừng lại, bởi vì trên tay y là con dao bén nhọn đang kề sát trên cổ của Mai Linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi vào lòng anh
RomanceRƠI VÀO LÒNG ANH Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Chủ tịch xã hội đen chỉ dịu dàng với em x tiểu thư khuê cát mềm mại, ngược ngọt đan xen, sủng, hào môn thế gia, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu, bao nuôi, hắc bang Đại khái thì đây là m...