Sau khi xác định sức khỏe của Trương Triết Hạn không có gì đáng lo ngại, Cung Tuấn mới chịu để anh về nhà bởi vì cơ thể anh rất yếu nên sẽ dễ sinh bệnh vặt, nhưng vẫn là không thể lơ là được.
- Cung Tổng, cậu nhớ đừng để thư ký Trương làm việc quá sức chú ý bồi dưỡng cho cậu ấy...Cậu dặn dò kỹ lưỡng trước khi cả hai ra về, Cung Tuấn chăm chú lắng nghe từng chút một, thật sự nghe rất nghiêm túc thi thoảng lại thấy hắn nhíu mày khi ngẫm lại những câu khó hiểu của Tần Minh.
Rất hiếm khi thấy vẻ mặt này của hắn ta, một tên cao ngạo thường ngày lại bày ra dáng vẻ lo lắng sợ sệt thế này, tiếc là không ai thấy được bộ dạng này của hắn ngay lúc này.
...
Trương Triết Hạn từ lúc lên xe đã ngủ suốt cả quảng đường có gọi bao nhiêu lần cũng không chịu dậy, Cung Tuấn nghĩ chắc là do tác dụng của thuốc hắn đành lắc đầu bất lực với anh.
- Cái đồ ham ngủ nhà em, chờ khi về đến nhà em đừng hòng được ngủ ngon như vậy!Nếu không vì đang phải lái xe thì đã lao xuống ghế sau ôm Trương Triết Hạn ngủ rồi, hắn liên tục nhìn ra phía sau cảm thấy không an toàn chút nào cứ sợ mèo con sẽ lăn xuống dưới mất, nhìn qua kính chiếu hậu thấy gương mặt anh trắng bệt hai mắt đã nhắm nghiền an nhiên say giấc nồng, hắn thở dài lại bắt đầu lo lắng.
Trên đường về nhà hắn đã suy nghĩ rất nhiều về những lời Tần Minh nói lúc tối qua.
...
- Tôi nói ở đây dưới thân phận là một người bạn muốn trò chuyện với cậu, có được phép không?
Tần Minh vừa nói vừa tiện tay rót một ly trà rồi đưa cho hắn, Cung Tuấn có hơi do dự một phần là thấy hơi kỳ lạ, cách nói chuyện cùng hành động của cậu ta cứ như một ông lão vậy, không quen chút nào nhưng cũng bỏ qua rồi nhận lấy tách trà.- Tùy cậu! Có chuyện gì thì nói nhanh đi!
- Về chuyện hôn ước của cậu tôi có được nghe qua một chút, nhưng mà cậu thật sự không thấy kì lạ sao? Cung phu nhân chỉ có mình cậu là chỗ dựa vững chắc để đứng trong gia tộc, vậy mà chỉ vì một lời hứa lại chấp nhận để cậu đính hôn với một người đàn ông?
Cung Tuấn cũng không phải người kém thông minh, hắn cũng đã sớm nghĩ về vấn đề này, nhưng vì cứ mãi bị cuốn theo khoái cảm mới mẻ, nên đã tạm gác lại suy nghĩ của mình.
- Trước đó bà của tôi muốn tôi kết hôn để có thể yên tâm lập di chúc, bà muốn giao lại toàn bộ gia sản cho tôi và...cả tên Cung Nghi đó nữa!
Tần Minh gật gù suy ngẫm.
- Chuyện đó là điều đương nhiên mà!- Mọi chuyện không đơn giản như vậy đâu! Người trong Hắc Y điều tra được tất cả những người có quan hệ mật thiết với bà tôi đều là do Cung Nghi sắp đặt vào!
Cung Tuấn tựa lưng vào ghế cảm giác mệt mỏi kèm theo tiếng thở dài như muốn lấn át tâm trí hắn.
- Cũng không biết hắn ta đang có ý đồ gì, có thể chuyện hôn nhân của tôi cũng nằm trong kế hoạch của hắn, trước mắt tôi chưa tìm ra được bằng chứng nào cả! Vì vậy, những người xung quanh bà ấy đều không an toàn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuấn Hạn ] Tiểu Triết! Đừng Khóc !
FanficCP: Cung Tuấn x Trương Triết Hạn "Sau buổi xem mắt bất đắc dĩ, hắn và anh về chung một nhà nhưng vốn không xem trọng cuộc hôn nhân này nên hắn luôn tỏ ra lạnh nhạt gắt gỏng vô tâm đối với anh, cho đến khi nhìn thấy tiểu kiều thê bật khóc nức nở tro...