Hôm sau, trên chiếc giường rộng rãi hai thân ảnh trần trụi vùi trong đống chăn gối lộn xộn, căn phòng ngập tràn dư vị ám muội của trận hoan ái đêm qua, đâu đó dưới nền nhà sang trọng là quần áo vương vãi khắp nơi không theo một trình tự nào.
Những tia nắng ấm xuyên qua cửa sổ chiếu rọi vào làn da trắng trắng mềm mềm trở nên vô cùng tuyệt mỹ, người kia có chút khó chịu liền trở mình ngọ nguậy chui vào trong chăn, bổng bàn tay chạm phải khuôn ngực săn chắc của người kia vô cùng dễ chịu, ngón tay nhỏ nhẹ vân vê xem thứ đó là gì, nhích người gần một chút mà ngửi ngửi, hai mắt anh nhắm nghiền nhưng tay vẫn không ngừng sờ soạng tiếp đó là cơn buồn ngủ ập đến anh ngay ngắn áp cái má phún phính lên khuôn ngực ấm áp đó tiếp tục say giấc.
Cung Tuấn phía trên mặt mày đỏ rực như mới vừa tắm nước nóng xong, vì thói quen công việc nên cậu đã dậy từ rất sớm thấy mèo nhỏ bên cạnh ngủ say như vậy cũng không muốn đánh thức anh, cậu một thân cứng đờ cả người bị người kia ôm cứng ngắc da thịt mềm mại kia đang dính chặt trên người, bắp đùi hư hỏng còn đang cạ cạ vào cự long bên dưới như muốn khiêu khích con dã thú đang sôi sục trong người cậu vậy.
Bàn tay siết lấy eo nhỏ yêu chiều vuốt ve như đang vỗ về em bé ngủ, trên trán lấm tấm mồ hôi nhễ nhại nhịn xuống trước sự kích thích lúc sáng sớm thế này.
Những ngón tay thon dài nắm chặt lại hết cỡ kìm nén xuống cơn dục vọng, Trương Triết Hạn hơi thở đều đều thổi khí vào ngực cậu, Cung Tuấn cắn răng chịu đựng nhưng phía dưới dường như đã bắt đầu rục rịch ngóc đầu, nhiệt thân trở nên nóng nảy bức bách vô cùng, hắn mở chiếc chăn đang quấn quanh người cả hai ra, cơ thể trần trụi liền hiện ra trước mắt hắn.- Ưm ~
Sống lưng đột nhiên lành lạnh Trương Triết Hạn nhịn không được cảm thấy bất an liền dụi đầu nép sát vào cần cổ vừa thơm vừa ấm kia tìm chút hơi ấm, cả người không một mảnh vải trèo hẳn lên người Cung Tuấn, câu lấy thật mạnh như sợ người kia sẽ rời đi vậy.Cung Tuấn lập tức căng cứng người hơi thở có chút khựng lại, lòng ngực đánh trống biểu tình dữ dội tưởng tượng như trái tim của cậu có thể phóng ra khỏi cổ họng mà nhảy múa vậy.
Mới sáng sớm đã bị mèo nhỏ trèo lên người sờ mó đụng chạm, Cung Tuấn không khỏi rơi vào tiến thoái lưỡng nan, nửa muốn đè anh nửa lại sợ anh chịu không nỗi, vận động cả một đêm đến thở còn không thông, sợ rằng còn làm nữa tiểu huyệt kia sẽ không xong mất.Cung Tuấn chỉnh lại tư thế để anh thoải mái hơn tay vẫn đều đều vuốt ve tấm lưng mềm mịn, Cung Tuấn đè nén lại dục vọng trong lòng tự dặn với lòng không được phát tiết nữa, mèo nhỏ của hắn đã kiệt sức rồi nên để em ấy nghỉ ngơi.
Nhưng Trương Triết Hạn nào có nằm yên, hết cựa quậy rồi co rúm thành một khối, cái đầu nhỏ cứ dụi bên này dụi bên kia, hết liếm rồi mút lấy da thịt Cung Tuấn.Làn hơi nóng liên tục phả vào cổ khiến cậu nhất thời sảng khoái, cảm nhận được đầu lưỡi ẩm ướt mềm mại kia đang lướt trên da mình thật sự là quá kích thích rồi, Cung Tuấn hai mắt nhắm hờ nghiêng đầu hưởng thụ mặc cho mèo nhỏ thoải mái liếm láp.
- Thơm a ~
Trương Triết Hạn mơ màng ư a vài tiếng nhỏ vụn, đầu lưỡi ấm nóng họa từng đường nét gân guốc trên cần cổ tinh xảo, sau đó mạnh bạo hạ miệng cắn một phát vào cổ Cung Tuấn, hắn còn đang say sưa hưởng thụ khoái cảm thì cảm giác đau đớn lại ập đến cậu khẽ chau mày nhịn đau cũng không muốn đánh thức Trương Triết Hạn, người kia càng cắn lại càng hăng một mực không chịu buông, bên này cắn không được liền mò sang bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuấn Hạn ] Tiểu Triết! Đừng Khóc !
FanfictionCP: Cung Tuấn x Trương Triết Hạn "Sau buổi xem mắt bất đắc dĩ, hắn và anh về chung một nhà nhưng vốn không xem trọng cuộc hôn nhân này nên hắn luôn tỏ ra lạnh nhạt gắt gỏng vô tâm đối với anh, cho đến khi nhìn thấy tiểu kiều thê bật khóc nức nở tro...