The Author

62 3 1
                                    

The Author

Reynald G. Dela Rosa. 16 years old. Male. Nakatira ako dati sa antipolo at nagaral sa national highschool. Lumipat kami sa bulacan, ng nagkaro'n ng pandemic. Lumipat ako Sa CNHS, pero lumipat din ulit sa Colegio.

Mahirap. Lahat, mahirap.

HAHAHA. hindi ko alam sasabihin. Wow, 'di ako makapaniwala na natapos ko 'to, ah...

Ang totoo, hindi naman talaga ako fan ng mga zombies. Marami akong story, sa isip pero hindi ko lang alam kung anong uunahin. Kaya, sinulat ko 'to. Ang scape. Zombie series..

Mahirap. araw-araw, may nangyayari sa'kin. Hindi ko alam, kung matatapos ko ba talaga 'to, kaya nagulat talaga 'ko ng nagawa ko. HAHAHA.

Hindi ko naman priority, ang pagsusulat. But somehow, i feel pressured. Gusto ko lang maging hobby 'to, at nagagawa ko naman.

Nag e-enjoy ako sa pagsusulat, kahit hindi ko alam kung may nagbabasa ba talaga nito. At kung mero'n man, maraming salamat. Lalo na sa kaibigan ko, si dianna ❤️

Ito ang unang story na nasulat, at natapos ko. Ito ang unang story ko, at para sa mga unang magbabasa nito. Sorry, HAHAHA.

Alam ko na may mga cringed lines o boring part. Hobby ko lang 'to, pero ginagawa ko naman ang lahat para ma entertain din kayo.

Ito ang unang story ko, at sa lilipas na taon, siguro mas magiging cringe pa 'to. Susubukan kong sumabay, sa panahon. Sana kayo din...

Marami pa 'kong on-going at up coming stories. Visit my page. basahin n'yo lang ang mga plot, ayos na 'yon.

Sorry, in advanced. Magiging mabagal ang mga updates ko, dahil sa mga activities sa school. Mga LAS ko, tambak na. HAHAHA.

Muli, maraming salamat ❤️

Abangan n'yo, ang mga susunod ko pang mga stories!



ESCAPE [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon