3. Bào công truyền

198 0 0
                                    

Chương 1: Về quê

Cuối nhà Thanh dân sơ, Trung Nguyên đại địa thượng một mảnh dân sinh khó khăn. Tuy rằng cổ lão Hoa Hạ dân tộc vẫn là thế giới kinh tế giàu có và đông đúc quốc gia, nhưng là thanh chính phủ hủ bại, quan liêu tham ô hủ hóa đã đạt tới làm người ta giận sôi tình cảnh. Dân chúng ngu muội chết lặng, tư tưởng bảo thủ chất phác, bị ngoại người tới xưng là "Không hề tức giận dân tộc."

Nếu như thật vẫn là như vậy, cổ xưa này Hoa Hạ văn minh, cũng đem tùy thế giới khác ba cái cổ văn minh giống nhau chôn vùi tại thời gian sông dài . Nhưng là, lịch sử chứng minh, thường thường ở vào thời điểm này, dân tộc này tinh anh đều sẽ có một bộ phận nhân bảo trì tỉnh táo, trước một bước thức tỉnh bọn họ cùng mục phong kiến vương triều làm không ngừng đấu tranh.

Đương nhiên, đây hết thảy cùng chỗ Trực Đãi địa khu Vĩnh Bình phủ hình như quan hệ không lớn. Bây giờ hạ đi thu tới, nơi này bình dân bách tính không hiểu cái gì gia tình hình trong nước ngực, chính là tính toán như thế nào nhiều đánh một chút lương thực, như thế nào chước đủ ông chủ địa tô quan phủ thuế, làm sao có thể làm một nhà già trẻ điền đầy bụng.

Một ngày này, đỉnh lấy nắng gắt cuối thu tựa như ngày, dọc theo Tĩnh Tĩnh loan bờ sông, đi đến một vị quần áo tả tơi, rối bù ăn mày tựa như hán tử. Người này dáng người khôi ngô, nếu không phải là lưu lạc đào hư thân thể, dưới chân có một chút lảo đảo, còn thật không ai dám xem thường hắn. Hiện nay mặc dù là thái bình mùa màng, chạy nạn hành khất lưu dân cũng không nhiều. Nhưng là xứ khác tẩu tán , gặp rủi ro khất tử vẫn là ba năm không bình thường xuất hiện ở phụ cận. Cho nên trừ bỏ vài cái quang mông mục bò búp bê, này kẻ lang thang đến cũng không như thế nào khiêu khích hương dân chú ý.

Hán tử kia eo vây quanh cái bẩn phá hầu bao, càng là không lý người khác, hãy còn dọc theo sông ngạn bên cạnh cây hòe Lâm Nhất đường đi. Thẳng đến lên đê, mới bỗng dưng đứng, dùng tay vén lên chăn nỉ bồng phát, liếc nhìn không xa loan châu huyện thành, hốc mắt nội nổi lên lệ quang, lẩm bẩm lẩm bẩm nói thầm câu: "Cuối cùng. . . Rốt cục thì trở về."

Thanh âm không lớn, nhưng một ngụm địa đạo Trực Đãi giọng nói quê hương, hơn nữa kia kẻ lang thang hình như rất có một chút cảm xúc dao động. Hắn tìm chỗ cây hòe ngồi xuống rồi, theo phá trong bao lấy ra hai tờ bụi thình thịch bánh lớn, tê cắn . . . Không lâu, lại đứng dậy đi đến cửa sông một bên, tay nâng mát lạnh nước sông, uống lên hai cái. . . Cúi đầu lúc, hán tử kia nhìn thủy chính mình chật vật dơ bẩn dung nhan, tự giễu ha ha nở nụ cười. Theo bên trong bao bọc, lấy ra một phen sắc tiểu đao, tùy tiện tại sông thạch thượng đang đang, liền liền nước sông ảnh ngược cạo mặt tu phát. . .

Cũng không lâu lắm, đương này kẻ lang thang lại lúc ngẩng đầu lên, đã lộ ra một tấm trung niên thành thục khuôn mặt, tuy rằng người này khuôn mặt có chút viên, nhưng là mặt mày ở giữa cương nghị cứng rắn, hiển hiện ra hắn ăn no kinh thế sự tang thương.

Này hán tử cao lớn kêu hồng tử xuyên, đương nhiên đây là hắn tham gia trận kia chấn động triều dã trung ngoại nghĩa cùng quyền vận động khi cấp chính mình sửa tên. Năm đó Hồng gia lão gia tử cũng không biết chữ, đánh hắn sinh ra cũng chỉ phải ấn tuổi tác kêu cái hồng mười ba. Hồng tử xuyên lấy cái hài âm tự xưng hồng tử xuyên. Cùng kia một chút oanh oanh liệt liệt đánh đỡ thanh diệt dương nghĩa cùng quyền hảo hán khác biệt chính là, tử xuyên tuy rằng nhân thực rắn chắc, nhưng không chân chính đánh giặc, thân thủ chỉ dừng lại ở cùng nghĩa cùng quyền đại sư huynh, luyện qua mấy chiêu tam ban môn tứ đá đấu trình độ phía trên, điển hình công phu mèo quào.

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ