5. Chỉ thuộc về ta mẹ

186 2 0
                                    

Quyển thứ nhất mẹ con tình 1

[ Kỳ tiểu bắc, tổng phân 478, nguyệt thi bài danh cả lớp thứ 33, niên cấp thứ 312. ]

Trên bục giảng chủ nhiệm lớp báo điểm số, tại dự liệu của ta bên trong.

Ta gọi Kỳ tiểu bắc, Xuyên Thục thị người, năm nay vừa mãn 18 tuổi, tại vào cấp ba.

Toàn bộ cấp ba 800 hào người, ta có thể xếp hạng 300 trái phải, thuộc về trung đẳng thiên phía trên.

Chính là cái này không phải là cái gì đáng được kiêu ngạo sự tình, thi vào trường cao đẳng là trong đời quan trọng nhất cuộc thi.

Ta cái này điểm số tại thi vào trường cao đẳng khi mặc dù có thể thi lên đại học, tối đa cũng liền trước ba quyển hoặc là trường đại học.

Bất quá đây đã là ta tương đương cố gắng kết quả, ta cũng không ham chơi.

Cùng tuổi nam sinh nhìn truyện tranh, tiểu thuyết ta chưa bao giờ nhìn, cũng chưa từng trầm mê trò chơi.

Thành tích của ta sở dĩ liền loại trình độ này nguyên nhân, lại càng không là bởi vì ta ngu xuẩn.

Tạo thành đây hết thảy chủ yếu nguyên nhân, là mẫu thân của ta.

[ mẹ, ta trở về. ]

Ta đi vào một gian phòng khám, hai phòng lớn nhỏ phòng khám quầy , một người trung niên mỹ phụ ngẩng đầu nhìn về phía ta lộ ra nụ cười hỏi:

[ tiểu bắc, nguyệt thi thành tích như thế nào đây? ]

Vị này trung niên mỹ phụ chính là mẫu thân của ta mộ Vũ Lan, gian này chỗ khám bệnh duy nhất bác sĩ, năm nay 39 tuổi.

Mặc lấy một thân bạch đại quái, hạ thân là quần bò, trên chân là cà vô cùng sạch sẽ đáy bằng Tiểu Bạch giày, mặc lấy trang điểm tương đương mộc mạc.

Dung mạo của nàng thanh nhã, môi như anh đào, mắt giống như thu thủy.

Không giống khác nữ tính như vậy quyến rũ tịnh lệ, nhưng ở ta xem ra là cực xinh đẹp .

Chính là mặt nàng mỏi mệt là khó có thể che giấu .

Không chỉ có là công tác, cuộc sống thượng khổ lụy, còn có tâm linh, tinh thần thượng .

Đây hết thảy đầu sỏ gây nên đều là bởi vì ta kia phụ thân, hắn tính cách dữ dằn, đối với mẫu thân keo kiệt ngôn ngữ, thần sắc.

Mẫu thân cùng hắn quan hệ giữa cũng không hài hòa, nói là vợ chồng, càng giống như là người xa lạ.

Mặc dù là đối với ta đứa con trai này cũng chưa từng nhìn tới, ta không rõ đây là vì sao.

Ta đem phiếu điểm phóng ở trước mặt mẫu thân, loại chuyện này không gạt được nàng.

Lên cao tam về sau nàng thực quan tâm thành tích của ta, căn bản là mỗi ngày hỏi đến.

Khi thấy của ta điểm số về sau, mẫu thân chân mày cau lại, nhưng là không có đối với ta phát hỏa tức giận, thân là bác sĩ nàng từ trước đến nay là tính tình dịu dàng .

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ