Trùng sử: Đệ nhất bộ
Sơ, dũng hóa
"Các ngươi muốn làm gì! Phóng... Buông..."
Cổ bị người ghìm chặt, đỉnh đầu hoàn chiếu bao bố, sự khó thở ta, trong lòng chỉ muốn dùng phá tảng tiếng kêu la lên cầu cứu.
"Hì hì... Ha ha... Tử thí quy! Nhìn ngươi lần này hoàn có chết hay không!"
Một bầy chó nương dưỡng thối hỗn đản, ỷ vào nhiều người vây quanh ta, bao tải thượng hoàn đánh bế tắc, tựa hồ ý định muốn ta đẹp mặt, quyền đấm cước đá ngại không đủ, ác hơn đấy, hoàn cầm banh ca tụng mãnh K ta, nếu không có ta có chút công phu trụ cột tử thủ yếu hại, chỉ sợ, trước mắt còn chưa có chết cũng thừa nửa cái mạng.
Loại kinh hiểm này cảnh ngộ, tính ra cũng không là lần đầu tiên bị người ám toán, từ gặp phải đám này cả ngày gây chuyện tên về sau, ta vốn không có một ngày có thể an tâm cao thấp học, tùy thời tùy chỗ cũng phải đê bọn họ đến âm đấy, chỉ tiếc, lần này đúng là vẫn còn đưa tại trên tay những người này.
"Ngươi cái này chết tiệt thí quy! Tại thầy tổng giám thị trước mặt âm ta nhiều lần như vậy, thực thích đúng không? Ta đxm mày!"
Miệng đầy thô tục tử tên khốn, tên là Hạo Thiên đắt, là đám côn đồ này đi đầu người, cũng là bản địa bang phái đầu mục con một, trong tay thiết bổng mãnh lực vung lên, ta đáng thương tay trái khửu tay liền lập tức lên tiếng trả lời bể thành hai đoạn.
"A a! Đau... A! Ô a!" Cứ việc cảnh tượng trước mắt một mảnh tối đen, nhưng mãnh liệt đau đớn như trước chui vào buồng tim, trái tim phảng phất nháy mắt đình chỉ giống nhau, thiếu dưỡng khí đầu óc không có cách nào khác tự hỏi, cả người quỳ rạp xuống đất, khổ sở đến hận không thể ngựa mình thượng chết.
"Ha ha! Đệ tử tốt đúng không? Biết võ công đúng không? Tại sao không trở về thủ? Đánh a! Nhĩ đánh a!"
"Hắc hắc! Đúng vậy a, đúng vậy a, nhìn đến hắn vẻ mặt kiêu ngạo kính còn có khí! Ỷ vào hội chút da lông liền không ai bì nổi, ta bị hắn bị trật bả vai khả còn chưa xong mà, phải nhiều giúp ta tấu vài cái mới có thể hồi vốn!"
Một cái không loại tử hỗn đản, giờ phút này căn bản là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, hiệp oán trả thù, không thể xoay tay lại ta, chỉ có thể đứng tại chỗ tùy ý bài bố.
"Hừ! Mấy ngày hôm trước nhuệ khí đi nơi nào? Dám nảy sinh ác độc... Hướng lão tử sủa loạn? Đứng lên cho ta a!"
Hạo Thiên đắt không chút nào nương tay tiếp tục mãnh đấm bị vải bố khốn trụ được ta, nội trong túi sớm ẩm ướt dính một mảnh, rỉ sắt mùi dính đầy trên mặt của ta, đứt tay đau đớn không có một khắc không nhắc nhở ta, mình tùy thời khả năng bất tỉnh đi.
Cũng không biết như vậy tra tấn qua có bao nhiêu lâu, ta nghĩ đầu đại khái cũng bị đánh vỡ a, cả người vô lực bày trên mặt đất, thẳng đến trước mắt cường quang hiện ra là lúc, mới giật mình đến cùng bộ bị người thủ xuống dưới.
"Hì hì hi... Oa tắc! Còn không có ngất đi nha!"
"Hắc... Các ngươi cũng quá không đủ dụng tâm đi à nha, nhân hoàn hảo đoan đoan ở nơi nào, là chưa ăn no cơm sao?"