37. Cực phẩm gia đinh đồng nhân chi hắc dương vật thao biến Đại Hoa triều

388 1 0
                                    

Hạ ngữ lam năm nay hai mươi có tam, gia cảnh hậu đãi lại tiếp nhận lương hảo giáo dục nàng, tuổi còn trẻ liền làm tới tập đoàn công ty phó tổng giám đốc, nhưng là, mặc dù như thế, nàng vẫn đang có thật nhiều phiền lòng việc. Ví dụ như, nàng tuổi còn trẻ lại có địa vị cao, thuộc hạ người phần lớn cũng không quá quan tâm chịu phục, càng huống hồ, vị trí của nàng vẫn là hàng không mà đến, thì càng làm nàng "Rèn luyện" chi lộ nhiều hơn một chút nhấp nhô. Lại càng không muốn xách, công ty trong kia cái kêu Lâm Vãn Vinh tiểu tử, mọi chuyện không phục chính mình, khiến cho chính mình nhìn thấy hắn sẽ không một cái tốt tâm tình. Mà để cho vị này phó tổng giám đốc cảm thấy không ra tâm , chính là nhà mình nhân tình huống -- đoạn thời gian này đến nay, phụ mẫu nàng, nhất phương cự giả thương nhân vợ chồng, tại cả nước đều có lực ảnh hưởng cực lớn nhân vật, nhưng bây giờ chẳng biết tại sao, bắt đầu muốn làm lên "Quốc tế hóa" sự tình, chuẩn bị trên diện rộng hướng tập đoàn dẫn vào ngoại cảnh nhân viên, chính xác ra, Châu Phi công nhân viên.

Làm hạ ngữ lam bị lương hảo giáo dục, nàng biết như vậy "Công trình mặt mũi" trừ bỏ mặt mũi cái gì đều tránh không trở về đến, càng có khả năng có thể để cho công ty của mình vứt bỏ rất nhiều bản năng tránh đến lợi nhuận. Nhưng là, khi nàng nghĩ lý do tốt chuẩn bị cùng phụ mẫu thuyết minh đạo lý thời điểm, lại phát hiện nhà mình bên trong, nguyên bản độc lập với khu dân cư biệt thự bên trong, lại đến đây vài cái tiến dần từng bước "Khách không mời mà đến", mỗi một cái đều sinh đen thui làn da cùng với tương đương cùng các khác biệt, hoặc là nói, xấu xí khuôn mặt, giống như một gia chi chủ bình thường ngồi tại trên sofa, mà mẫu thân của mình, chính gương mặt hạnh phúc tọa tại trong này một cái người da đen trên chân, không thèm để ý chút nào chính mình thân thể yêu kiều bị vài cái người da đen bao vây , giở trò dâm loạn .

Tùy theo hạ ngữ lam mở cửa âm thanh, đang tại tán tỉnh vui thích trung vài người quay đầu đến, mấy cái người da đen trên mặt càng là lộ ra hưng phấn không thôi thần sắc, hiển nhiên, hạ ngữ lam không thua gì với nàng kia tỉ mỉ bảo dưỡng mẫu thân ưu tú bề ngoài làm vài cái đang tại tính trên đầu người da đen càng thêm kích động, nhưng là, những người này ý tưởng cũng không có thực hiện được, hạ ngữ lam tại bọn hắn có phản ứng phía trước liền chạy ra ngoài, hơn nữa, từ đó về sau, không còn có trở lại nhà mình.

Sau đó, nàng chỉ từ mẫu thân của mình chỗ đó thu được thôi vào công ty "Quốc tế hóa" kế hoạch, nhưng là, vừa nghĩ đến kia một chút hết ăn lại nằm người muốn đưa về tên của mình hạ quản lý, nàng tâm lý liền dâng lên vô cùng phiền chán cùng ghê tởm. Đúng là bởi vậy, nàng mới tuyển chọn mang lấy công nhân viên đi đến Hoa Sơn muốn làm muốn làm đoàn xây, kỷ niệm một chút một lần cuối cùng đoàn đội không có "Ngoại nhân" thời gian.

Bất quá, hạ ngữ lam luôn cảm thấy không khí nơi này không quá đúng, đặc biệt tại nàng nhìn thấy du khách có vài cái màu da rõ ràng khác biệt ngoại tịch du khách về sau, nàng liền phát hiện, bọn hắn đúng là phía trước tại trong nhà nhìn thấy mấy người, càng làm cho nàng cảm thấy không thích hợp chính là những người này ánh mắt, nàng đã từng thấy qua cùng loại ánh mắt, chỉ đến từ chính sắp bắt đầu hành động phạm tội ngại nghi ngờ người.

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ