Chương 1:, loạn luân thường, thầy trò tuyên dâm nhạc vui hòa
***********************************
Bài này sở hữu nội dung, bao gồm nhân vật, thời đại, lý, thời gian giai là giả cấu, xin chớ cùng hiện thực dò số chỗ ngồi.
Bài này sơ thảo độc nhất vô nhị phát biểu ở tình sắc đường ven biển, chuyển dán xin chú ý ghi chú rõ.
—— vàng bạc yêu đồng
***********************************
"Kiệt nhi, mới vừa rồi ngươi chiêu này" ngã phác bước "Có thể được già đi, nhớ kỹ, chiêu này chính là hư chiêu, ý tại mê người toàn lực nhào tới trước, công ngươi lưng. Luận võ trung ngươi nếu ra chiêu này khi, chi bằng lưu lại tác dụng chậm, mà đợi xoay người vồ đến, phương sẽ không là địch áp chế!"
Sư nương ở sau lưng không ngừng nhắc nhở chiêu kiếm của ta, ngày mai chính là "Vô lượng kiếm" năm năm một lần đấu kiếm ngày, làm bởi vì "Vô lượng kiếm" Tây Tông đồng lứa nhỏ tuổi kiếm thủ trung mạnh nhất một người, ta bị sư nương an bài so quan trọng nhất thứ bốn tràng, cho nên hôm nay sư nương còn muốn tại luận võ phía trước đốc xúc ta luyện tập một phen.
Ta thiên phú thuở nhỏ thông minh, nhập "Vô lượng kiếm" tuy muộn, nhưng võ công tiến triển lại mau, thời gian hai năm, đồng môn sư huynh đệ trung không ngờ kinh không người là đối thủ của ta. Sư nương thường nói, nếu lần này Tây Tông có thể nhập chủ cung Kiếm Hồ, nói không chừng ta có thể đủ theo kiếm hồ ngọc bích thượng tham tường xuất kiếm tiên tiên chiêu!
Của ta sư nương là một đạo cô, họ tân, đạo hiệu Song Thanh, là "Vô lượng kiếm" Tây Tông chưởng môn."Vô lượng kiếm "
Tự thời Ngũ Đại Hậu Đường trong năm tại nam chiếu núi Vô Lượng khai phái, chưởng môn nhân ở lại núi Vô Lượng cung Kiếm Hồ. Sau đến phân bởi vì này nọ hai tông, cách mỗi năm năm hai tông môn hạ đệ tử liền tại cung Kiếm Hồ trung luận võ đấu kiếm, thắng lợi nhất tông được tại cung Kiếm Hồ ở lại năm năm, tới năm thứ sáu thượng nặng hành tỷ thí. Ngũ tràng đấu kiếm, thắng được tam tràng người bởi vì thắng.
Cổ lão tướng truyền, tại cung Kiếm Hồ ngoại kiếm hồ ngọc bích bên trên, thường xuyên có thể nhìn đến một nam một nữ hai vị kiếm tiên bóng dáng tại phía trên luận võ, kiếm chiêu chi kỳ diệu xa siêu thế đang lúc sở hữu kiếm thuật. Này đây này nọ hai tông đều muốn nhập chủ cung Kiếm Hồ làm như là đệ nhất đẳng đại sự. Năm năm bên trong, người thua tất nhiên cực lực nghiên cứu, mưu đồ tại hạ giới kiếm trung rửa sạch nhục trước, người thắng cũng là không dám chút nào lơi lỏng. Hai năm trước sư nương phát hiện ta này tập võ kỳ tài sau, liền gắng sức tài bồi, đó là hy vọng ta có thể tại năm nay đấu kiếm bên trong, bởi vì Tây Tông thắng được mấu chốt nhất dịch.
Nhưng mà, sư nương chi như vậy ở thân ta thượng dụng tâm, trừ bỏ tiền đồ của ta vô lượng ở ngoài, còn có mặt khác một tầng nguyên nhân, một tầng chỉ có ta và sư nương hai người biết nguyên nhân...
Lúc này ta cá là khí đem kiếm vừa thu lại: "Không luyện! Lượng Đông Tông kia một chút ngu ngốc võ công cũng cao không đi nơi nào!