(01)
"Lão công, ngươi tốt !"
Viên Viện nắm tay của ta, ánh mắt mê mang, xem ta không có há mồm, quyến rũ dung nhan lại nhiều ra một phần vẻ u sầu, làm người ta nhịn không được sinh ra trìu mến.
Ta có thể cảm nhận được nàng lo lắng, dù sao lẫn nhau làm nhiều năm như vậy vợ chồng, nếu như mình không phải nay loại này bộ dáng, ta nghĩ ta sẽ phi thường vui vẻ.
Từ trước nàng không cái dạng này đối với ta, không phải nói đối với ta không tốt, mà là nàng bẩm sinh cẩm y ngọc thực, bồi dưỡng được thanh cao lãnh mị khí chất, chẳng sợ ngữ khí dịu dàng, cũng có chứa nhè nhẹ trong trẻo nhưng lạnh lùng "Đúng vậy a! Người là thay đổi !"
Ta trong lòng có chút cảm khái, khả năng nay duy nhất không thay đổi đúng là dung nhan, thê tử dáng người vẫn như cũ cao như vậy chọn.
Hôm nay nàng mặc lấy một thân hắc y liên thể váy, đem toàn bộ dáng người bao vây có lồi có lõm, nhất là kia chặt chẽ lại đầy đặn mông, có vẻ như vậy cám dỗ lòng người, đi tới chỗ nào cũng sẽ là nam nhân trí mạng sát thủ.
Trước kia ta lấy có như vậy thê tử vì ngạo, đi đến đường lớn bên trên thời gian thực phong cách chuyện tình, cũng thích thu được mọi người hâm mộ lại ánh mắt ghen tị.
Nhưng là nay đâu rồi, nhớ tới mấy ngày nay phát sinh nào để ta trở tay không kịp chuyện tình, trong lòng có loại nói không ra chua sót.
"Ngươi phải kiên cường, trước kia là ta không đúng!"
Viên Viện tựa như có thể nhận thấy nội tâm của ta, nàng đem cái mông đầy đặn áp đến giường của ta biên, ta thậm chí có thể theo dư quang nhìn đến một cái rất tròn quả đào hình dáng, màu đen váy liền áo bị bính gắt gao, vị trí trung tâm họa xuất nhất đường rãnh thật sâu cừ.
Nói chuyện nàng giơ tay lên từ đàng xa lấy đến một cái LV màu đen túi túi, tại ta ánh mắt khiếp sợ xuống, từ bên trong lấy ra một hộp thuốc lá, sau đó châm, quyến rũ ánh mắt của đen tối khó hiểu, có chút hối hận, có chút đau thương, lại làm cho người ta một loại run rẩy lãnh diễm.
"Này hay là ta nhận thức chính là cái kia thê tử sao?"
"Hay là nói ta chưa từng có hiểu biết quá nàng!"
Tại đây im lặng bên trong phòng ngủ, ta cảm giác da đầu run lên, thê tử chưa bao giờ dùng như vậy quý báu túi , thế nào khoản túi xách LV tuyệt đối giá trị xa xỉ, mà là là tân triều khoản tiền thức.
Sau đó ta rồi đột nhiên phát hiện, thê tử bộ y phục này là nàng cho tới bây giờ không có mặc quá , thợ khéo đến xem phi thường sa hoa.
Viên Viện trước kia cho ta cảm giác càng nhiều là đoan trang đại khí, cuộc sống bên trên tinh xảo lại đơn giản, càng không thể nào hút thuốc.
Nhưng hôm nay lại làm cho ta sinh ra khí phách sắc bén cảm giác, một cái hoàn toàn mới nàng, là gần nhất thay đổi sao?
Vẫn là lấy trước chính là như thế?
Thành yêu tình mà nhân nhượng chính mình, sợ kia cả vú lấp miệng em khí chất đâm bị thương bần hàn gia đình ta?
Bên ngoài không biết khi nào nổi lên phong, gào thét nức nở, tựu như cùng tâm tình của ta, ta thực cảm thấy vớ vẩn, ta nhận thức nhiều năm như vậy thê tử, ta cư nhiên chưa bao giờ nhận thật trả lời.