13. Của ta khuất nhục cùng báo thù

136 1 0
                                    

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】:

Ta tại Trung Quốc mỗ tỉnh một cái nông dân cá thể trong thôn, năm nay đã ba mươi lăm tuổi, lão bà của ta kêu Lâm Mỹ hương, năm nay ba mươi hai tuổi. Chúng ta tự kết hôn đến nay quan hệ một mực tốt lắm. Ta tại trong thôn đầu có vị đường ca kêu hồ bảo phát, so với ta lớn một tuổi, bình thường hai nhà đi lại thực thường xuyên, hai anh em chúng ta cơ hồ không nói chuyện không nói.

Có một ngày buổi chiều ước chừng khoảng ba giờ, ta đang tại trong phòng ở hút thuốc, có người gõ cửa, ai đó? Ta đứng dậy mở cửa, nguyên lai là đường ca tới tìm ta, nhưng hắn xanh mặt, nhất đại bộ mại tiến phòng. Ta ăn kinh ngạc, vội hỏi nói: "Ca, đã xảy ra chuyện gì? Như thế nào bộ dạng này bộ dạng?"

Hắn không nói câu nào, nhất mông ngồi ở trên ghế dựa, sắc mặt phi thường khó coi, giống như cùng toàn bộ thế giới người đều có thù giống nhau, bộ dạng thực dọa người. Ta có một chút nóng nảy, đẩy một cái bờ vai của hắn, hỏi: "Làm sao rồi? Bộ dạng này bộ dạng, có việc ngươi hãy nói đi? Rốt cuộc ai chọc giận ngươi rồi hả?"

Hắn ngẩng đầu nhìn ta liếc mắt một cái, mạnh mẽ thở dài một tiếng, dùng tay phủ ở mặt. Trong miệng lầm bầm nói: "Ta không mặt mũi gặp nhân a!"

"Không mặt mũi gặp nhân?"

"Hôm nay... Hôm nay..." Đường ca bắt đầu đứt quãng nói: "Hôm nay buổi sáng, sáng sớm, chị dâu ngươi... Chị dâu ngươi để ta đem thu hoạch cái kia một chút đồ ăn cầm đến thị trấn bên trong bán, ta lái xe chở kia một chút đồ ăn đi, không nghĩ tới vừa đến huyện chính bắt kịp có quốc doanh thị trường lớn hơn nhóm thu mua, ta cộng lại , linh bán cũng bất quá nhiều mười đến đồng tiền, không bằng liền làm bọn hắn thu mua rồi, còn có khả năng tỉnh buổi chiều công phu, chỉ bán cho bọn họ."

"Đây là chuyện tốt à? Đổi ta ta cũng làm như vậy, tỉnh công phu. Chẳng lẽ bọn hắn lừa ngươi?"

"Không phải là, ai! Ta sớm trở về nhà, vừa vào cửa, chị dâu ngươi không ở nhà, ta cho rằng tại trong , liền muốn đi giúp nàng. Đi đến kho thóc kia, ta chợt nghe một tiếng ' a 'Nữ nhân kêu. Ta ăn kinh ngạc, tâm lý nghĩ chẳng lẽ có nhân bị thương? Ta đứng lại cẩn thận nghe một chút, lại không có động tĩnh, ta vừa còn muốn chạy, lại nghe đến một cái nữ nhân âm thanh nói ' địt chết ta' . Ta cái này nghe rõ ràng, âm thanh liền theo bên trong kho thóc truyền đi ra, hơn nữa theo những lời này trong biết ta đầu có chuyện tốt. Ta nghĩ khó được có sống phim cấp 3 nhìn, không thể bỏ qua, liền leo lên kho thóc bên cạnh đại thụ, lại từ đại thụ bấu víu vào kho thóc mái hiên, lên nóc nhà, ta lén lút đẩy ra một ít khâu cửa sổ ở mái nhà, hướng bên trong nhất nhìn, nhìn thấy một cái nam nhân cao thấp cởi được trống trơn tại địt một cái nữ nhân, người nam nhân này chính là con trai của thôn trưởng. Nữ nhân kia cũng là trơn bóng , giống như cẩu bá , khiêu mông, hai tay bị tiểu tử thúi kia hai tay bắt chéo sau lưng ở sau người, ta không còn cách nào khác thấy rõ là ai. Tiểu tử thúi kia một bên ngoan địt

(nhất)

Ta tại Trung Quốc mỗ tỉnh một cái nông dân cá thể trong thôn, năm nay đã ba mươi lăm tuổi, lão bà của ta kêu Lâm Mỹ hương, năm nay ba mươi hai tuổi. Chúng ta tự kết hôn đến nay quan hệ một mực tốt lắm. Ta tại trong thôn đầu có vị đường ca kêu hồ bảo phát, so với ta lớn một tuổi, bình thường hai nhà đi lại thực thường xuyên, hai anh em chúng ta cơ hồ không nói chuyện không nói.

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ