20. Hôn sau bí mật (lại danh thần bí câu lạc bộ).

139 0 0
                                    

Thứ 1 chương

Ta cùng thê tử trương nghiên tân hôn lữ hành trở về ngày hôm sau vừa sáng sớm.

Đôi ta chính thân mật lâu cùng một chỗ nằm ở trên giường lớn, trương nghiên mặc màu đen gợi cảm nội y, không giấu được nàng nóng bỏng khêu gợi thân thể, ta chỉ mặc cái quần lót chính đem trên đùi notebook mở ra.

Chờ chúng ta lữ hành sau khi trở về ngày hôm qua mẹ ta đem chúng ta hôn lễ hôm đó ghi hình U mâm đã lấy tới.

Mở ra U đĩa ảnh âm văn kiện bắt đầu truyền phát tin, ta ôm trương nghiên bả vai, chuẩn bị cùng nhau trở về chỗ cũ chúng ta kết hôn hôm đó ngọt ngào.

Hình ảnh xuất hiện, thê tử nghi ngờ nói xong: "Di? Cảnh tượng này không phải chúng ta kết hôn thời điểm à?"

"Ta nhìn cũng không giống, ba mẹ ta đều ở đây bên trong, khả mặc quần áo không đúng. Có lẽ là cầm nhầm a?" Lúc này ta cũng nghi ngờ, mẹ ta lấy tới thời điểm rõ ràng nói là chúng ta kết hôn ngày kỷ niệm ghi hình làm xong đấy, như thế nào hình ảnh không đúng?

Tại trong hình không chỉ ta ba mẹ, ở trong góc còn có một đối nam nữ chính ôm nhau điên cuồng hôn môi.

"Đại khái là cầm nhầm, căn bản không phải chúng ta kết hôn thời điểm ghi hình." Ta xác định hình ảnh sau, cùng thê tử trương nghiên nói một câu chuẩn bị tắt đi.

Khả lúc này màn ảnh vừa chuyển, mẹ ta đi hướng một hướng khác sau đó ngồi ở một nam nhân trên đùi.

Nam nếu so với mẹ ta tuổi trẻ mười mấy tuổi, cười theo ta mẹ nói chuyện với nhau thời điểm tay hắn đặt ở của mẹ ta trên đùi, hơn nữa đem quần của nàng kéo xuống bên hông, lộ ra mẹ ta mê người đùi cùng khêu gợi màu đen quần lót viền tơ.

Đối thoại của bọn họ tại trong hình nghe không rõ sở, bất quá có thể nhìn ra mẹ ta cùng đàn ông kia nói chuyện với nhau thật cao hứng.

Lúc này màn ảnh lại không ngừng đẩy mạnh, ta thấy được tay của đàn ông du đi tới của mẹ ta bên đùi đang chậm rãi trêu chọc, khoảng cách màu đen quần lót bao gồm chỗ mẫn cảm gần trong gang tấc.

Một màn này làm ta trợn mắt há hốc mồm đầu óc cũng không biết đang suy nghĩ gì, cho tới nay trong lòng ta nhất thần thánh mẫu thân, lại sau lưng ta ba cùng nam nhân khác làm ra loại này cử chỉ thân mật.

Lúc này bên cạnh trương nghiên vươn tay ra tạm dừng hình ảnh, ta cũng phục hồi tinh thần lại.

"Chuyện này, trưởng bối chuyện tình chúng ta khó mà nói cái gì, nhưng là ta cảm giác chúng ta không nên nhìn tiếp nữa." Thê tử mặt của trở nên ửng hồng, thoạt nhìn này hoang đường tình hình làm trong lòng nàng cũng không được tự nhiên.

Quỷ thần xui khiến, ta chính là muốn nhìn một chút đi, muốn biết đây hết thảy rốt cuộc chuyện gì xảy ra.

"Ta nghĩ làm rõ ràng đây rốt cuộc sao lại thế này." Ta nói xong, lại điểm một cái notebook, hình ảnh lại bắt đầu khôi phục bình thường.

Đang lúc mẹ ta cùng kia cái nam nhân trẻ tuổi mập mờ thời điểm, chợt nghe đến trong tấm hình vang lên thanh âm quen thuộc, là ba của ta thanh âm: "Vị tiên sinh này, ngươi nghĩ đối lão bà của ta làm gì?"

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ