10. 101 cái tâm tình chuyện xưa hệ liệt

148 1 0
                                    

Bộ 01: Cha và con gái vợ chồng (yêu nhau cha và con gái làm nghèo hèn vợ chồng)

Tiểu nghi tối oán hận người là ba nàng quốc minh. Hắn là cái xe vận tải lái xe, là thiên hạ kia ghét nhất bị, tối không tiến triển tên, tiền lương đã không nhiều lắm, phát ra lập tức cầm uống rượu, uống say liền đánh lão bà. Lão bà chịu đựng không nổi khổ như vậy ngày, không nói nửa câu nói, rời nhà ra đi nha.

Quốc minh mất đi thê tử, tính tình trở nên càng bạo táo, cả ngày ở nhà uống rượu, khí phách tiêu thẩm. Nữ nhi cùng mấy tuổi đại con không cơm ăn cũng bỏ qua.

Gia đình gặp đại biến cố, tiểu nghi vì chiếu Cố đệ đệ, chuế học ở nhà, xử lý gia vụ. Có một buổi tối, quốc minh uống say, ngã vào trên giường, ói ra đầy người đều là, một trận sưu khí. Tiểu nghi thay hắn vệ sinh, nhưng lại hồ đồ đem nữ nhi làm như lão bà, kéo đến trên giường, xé rách quần áo, đem nàng cởi sạch, đặt tại trên giường, cưỡng gian. Tiểu nghi vô kháng cự lực , mặc kệ từ mưa rền gió dữ giã, tại khàn cả giọng cầu xin tha thứ tiếng ở bên trong, tiểu nghi khiến cho phụ thân đem nàng chưa hoàn toàn phát dục thân thể làm tiết dục công cụ.

Tỉnh dậy, quốc minh phát hiện ngủ ở bên cạnh hắn là nữ nhi, cùng hắn trần trụi, không được nức nở, bộ ngực nhất khởi nhất phục, cuống vú vẫn là đóa chưa mở ra nụ hoa. Nhưng thấy sàng đan một mảnh lạc hồng cùng tinh dịch, gối đầu thấm ướt nước mắt. Bên trên là cho hắn xé rách nữ nhi quần áo, quốc minh trong lòng có hối, dùng sức đấm ngực, hướng nữ nhi nói làm sai. Hắn tự biết không phải tốt ba ba, lại không đến mức đối nữ nhi làm ra cầm thú gây nên, cồn gây tê thần trí, nghĩ lầm lão bà đã trở lại. Tiểu nghi quả thật nghe được, ba ba đem hắn chặt chẽ ôm lấy, đem dương vật to cắm vào nàng trong lồn nhỏ thời điểm, trong miệng không được gọi lấy mẹ tên.

Vì chỉ điểm nữ nhi biểu đạt hối ý, quốc minh dùng ga giường bao lấy thân vô thốn lũ nữ nhi, nhưng lại không để ý chính mình vẫn là trắng trợn , cùng phụ thân tôn nghiêm, quỳ gối lên, tại nữ nhi trước mặt nhận sai, thỉnh cầu nữ nhi cho hắn sửa đổi cơ hội, bồi thường cả đời khuyết điểm. Lão bà nếu thực đã bỏ trốn, nếu nữ nhi cũng không tha thứ hắn, vốn không có sinh tồn ý nghĩa. Tiểu nghi vẫn là sợ hãi, run rẩy, ngậm lấy nước mắt, đối phụ thân nói, ngày thực đã đủ khổ, vì nàng và đệ đệ, ba ba nhất định phải tỉnh lại. Bọn họ tỷ đệ đã mất đi mẫu thân, cuộc sống dựa chính là ba ba.

Từ ngày đó trở đi, quốc minh tưởng như hai người. Từ bỏ nghiện rượu, chăm chỉ công tác, cũng đối bên người một đôi tiểu nhi nữ thập phần che chở, không nữa chạm qua tiểu nghi thân thể một chút. Tiểu nghi tuy rằng rất muốn hồi tới trường học đi, nhưng vì cái kia không trọn vẹn gia, đem cuộc sống đam trên vai lên, công việc quản gia để ý vụ, chăm sóc đệ đệ, nghiễm nhiên là một tiểu bà chủ. Quốc minh mỗi ngày trở về, đều cho nàng một điểm tiền tác gia dùng, tiền không nhiều lắm, nhưng ngày cũng không thấy được khổ sở, buổi tối làm hai món một bữa cơm, cũng ăn được ăn no. Ngủ trước, quốc minh tổng hội đem hôm đó phát sinh chuyện thú vị cùng không quá chuyện thú vị, nói cho bọn hắn tỷ đệ nghe. Tiểu nghi tin tưởng ba ba cải biến, không tái sợ hãi hắn, hơn nữa bắt đầu đối với hắn có chưa bao giờ có hảo cảm. Quốc minh thật là cải biến, tánh mạng của hắn có tân ý nghĩa. Đối quốc minh này người thô hào mà nói, chưa từng hiểu biết, là trước mắt một thân ảnh làm hắn không hề hư không.

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ