( thượng)
Ta kết hôn phủ hai năm mỹ lệ thê tử —— điềm, lúc này nằm ngang tại một tấm màu trắng tuyền nệm, nàng trên người không có nửa điểm sợi nhỏ, tuyết trắng trần trụi thân thể hoàn toàn bại lộ tại mười mấy ánh mắt của nam nhân nhìn chăm chú phía dưới, không có dây thừng buộc chặt nàng, nhưng nàng thực nhận mệnh đem một đôi cánh tay ngọc giơ lên cao đặt ngang, làm tuyết sơn vậy vú mềm không hề che đậy.
Hai đầu mê người thon dài chân đẹp cũng loan cong lên, bẹn đùi dâm dãng mở ra khi đến thể hoàn toàn bị nhìn đến trình độ, gợi cảm chân nha thật cao điểm , chỉ có tiêm chỉ tiếp xúc giường mặt.
Lòng ta yêu nữ nhân, giống súc vật giống nhau nằm ở nơi đó bị nam nhân khác bao vây thưởng đã mau nửa giờ. Kỳ thật nàng cũng không là hoàn toàn bị nhìn quang, ít nhất tại nàng mở ra giữa hai chân, nam nhân khát vọng nhất thấy chân tướng thần bí suối cốc, còn phúc có một tấm mỏng đến cơ hồ trong suốt giấy lau, tuy rằng giấy lau sớm thác ra một đầu sắp phá hỏng vết ướt.
Hôm nay là Trần tổng bọn họ muốn cho thê tử của ta tiểu điềm thụ tinh mang thai tiêu chuẩn cơ bản ngày, bọn họ vì thế cũng đặc biệt làm một hồi nghi thức, ta, còn có ta song thân đều bị mang đến hiện trường đến thấy điềm bị nam nhân khác thụ tinh trải qua. Ta bị cởi hết quần áo chặt chẽ cột vào trên ghế dựa, bọn họ dùng một cây ống sắt bao lấy của ta dương vật, có hai đầu thô thanh sắt xuyên qua ống sắt kẹp chặt dưới mặt đầu trym phương, bọn họ cười nói đó là cấp không có năng lực người sử dụng nam tính đai trinh tiết, ta tuy rằng xấu hổ hận không chịu nổi, hận không thể chết đi cũng không nguyện nhìn chính mình nữ nhân bị bắt buộc thụ thai, nhưng ở Trần tổng cùng a bằng bọn họ dưới dâm uy, liền muốn chết đều thực khó khăn.
Xem xét trận này tàn nhẫn nghi thức người bao gồm nhất cả đội địa cầu viên mười một nhân, bọn họ đội trưởng là hôm nay cùng với điềm giao hợp nam chính, cùng với một tên phim heo danh đạo diễn, hắn hôm nay dẫn theo tam học sinh đến thực tập, cũng phụ trách giải thích điềm bị thụ tinh quá trình, còn có ta một chút rắp tâm bất lương nam tính thân hữu.
Chọn tại hôm nay ngày này làm điềm ngực nam nhân khác cốt nhục, là Trần tổng thỉnh y sư tinh vi tính toán quá , ta bởi vì khiếm Trần tổng tiền, Trần tổng tìm xã hội đen đem ta chộp tới ép nợ, ta xinh đẹp tâm yêu thê tử điềm vì cứu tính mạng của ta, dùng nàng chính mình đến lượt ta trở về, từ nay về sau luân vì Trần tổng đồ chơi.
Nàng đã qua một tháng đều tại Trần tổng kia tiếp nhận dạy dỗ sư a bằng dạy dỗ, trừ bỏ giáo nàng như thế nào thuận theo nam nhân cùng khai phá thân thể nàng vùng mẫn cảm bên ngoài, còn phải mỗi ngày tiếp nhận thể chất điều dưỡng cùng trứng kiểm tra, khi hắn nhóm dốc lòng điều dưỡng phía dưới, điềm sắp tống ra trứng phát dục được phi thường khỏe mạnh, hôm nay chính là ngày trứng rụng, nếu như có thể cùng khỏe mạnh nhất tinh tử kết hợp, thụ thai dẫn là trăm phần trăm.
Những tin tức này cũng là Trần tổng tại nghi thức đọc diễn văn khi nói , bọn họ còn đem điềm trứng phao hình thành trải qua, theo ngày đầu tiên đến tình huống của hôm nay chụp thành phim đèn chiếu, nhất toàn bộ sắp xếp treo tại nơi sân trên vách tường, từ hôm nay vừa chụp phim đèn chiếu trung có thể nhìn đến, màu trắng đại khỏa trứng phao, đã đột phá buồng trứng miệng, sẽ rơi vào tử cung.