21. Kiều thê bị Mĩ quốc người da đen dạy dỗ

255 0 0
                                    

Chương 1: Xe điện ngầm thượng kích thích

La Tuệ là một gã giáo sư đại học, không chỉ có bộ dạng dễ nhìn, dáng người lại càng hoàn mỹ, đi đến thế nào đều khả năng hấp dẫn ánh mắt của nam nhân. Đặc biệt kết hôn qua đi, được đến nam nhân dễ chịu, kia bộ ngực đầy đặn cùng với kia đầy đặn bờ mông cũng có thể làm cho nhân thèm nhỏ nước dãi. Rõ ràng chính là một cái vưu vật.

"Thật chật chội!"

La Tuệ vừa tan tầm, liền lên xe điện ngầm. Nhưng là hiện tại đang đứng ở tan tầm giờ cao điểm, khắp nơi đều là nhân, thật vất vả mới chen lên xe điện ngầm, đã cả người là mồ hôi. Lúc này mùa hè so dĩ vãng đều phải nóng, nàng trên người liền mặc một bộ màu trắng  t tuất, phía dưới mặc một cái rất ngắn váy ngắn. Hơi chút ngồi xổm xuống có thể thấy kia hồng nhạt quần lót bao vây bờ mông. Nàng bị chen chúc tại khắp ngõ ngách, trừ bỏ có thể bắt ở lan can ở ngoài, căn bản không có nhúc nhích đường sống. Còn không có đứng vững, cũng cảm giác được bờ mông thượng nhiều một cây nóng bỏng gì đó, vừa kết hôn không bao lâu, nàng đương nhiên biết đó là cái gì. Trên mặt một trận phẫn nộ, nghĩ quay đầu nổi giận phía sau chính là cái người kia, nhưng là nàng quay đầu đi sau này nhất nhìn, liền lập mã thu trở về, trên mặt tràn đầy ngượng ngùng. Vạn vạn không nghĩ tới, ở sau lưng nàng người dĩ nhiên là theo phần đất bên ngoài đến nhìn chính mình công công vương nói. Nàng và lão công định cư tại cái thành phố này, hôm nay lão công nói công công muốn quá đến thăm chính mình, lại không thành nghĩ sẽ ở xe điện ngầm thượng gặp. Mình bị chen chúc tại khắp ngõ ngách, công công kia rộng lớn thân hình đem chính mình cả người đều chen chúc tại góc , người khác căn bản nhìn không thấy, đặc biệt cái vật kia, thế nhưng vẫn còn thường thường hoảng động một cái. Cái loại này cảm giác kỳ quái, làm nàng hô hấp trở nên có chút dồn dập, hạ thân lại càng đã có phản ứng, nhất giòng nước ấm chậm rãi ra bên ngoài chảy xuôi. Lão Vương đã sớm nghe nói thành nữ mọi người đều là, hiện tại nhất nhìn thực như người khác nói như vậy, nữ nhân trước mắt này thế nhưng một điểm phản ứng đều không có. Lá gan của hắn trở nên cũng so vừa rồi lớn hơn nữa, cư nhiên duỗi tay đi vuốt ve kia bao vây tại hồng phấn dưới quần lót bờ mông. La Tuệ cả khuôn mặt đều hồng thấu, công công lá gan cư nhiên lớn như vậy, thế nhưng còn phải tay vuốt ve, nhưng là tay của đối phương giống như là tràn đầy ma lực như vậy, dán thật chặc nàng bờ mông.

Chương 2: Nghe lời

La Tuệ não bộ vẫn ở chỗ cũ rối rắm , không biết nên như thế nào đi mặt đối với công công. Hiện tại nàng chỉ có hai lựa chọn, cần chính là quay đầu cho thấy thân phận, cần liền tiếp tục hưởng thụ. Nhưng là thân thể nàng tuyển chọn, lại bản năng lựa chọn người sau. Tay của đối phương chỉ vẫn ở chỗ cũ nàng chỗ mẫn cảm nhất qua lại ma sát , từng đợt khoái cảm trào lên não hải, làm hắn ánh mắt có chút mê ly. Hơn nữa nàng còn cảm giác đến đối phương dường như đem nàng quần lót chậm rãi đi xuống cởi... Vừa mới kéo dài tới bắp đùi của hắn biên giới thời điểm, cũng cảm giác được có một cây thật lớn nóng bỏng gì đó chỉa vào chính mình tư mật địa phương... Nóng cháy nhiệt độ làm tâm thần của nàng bắt đầu mơ hồ, hơn nữa cái vật kia thế nhưng vẫn còn một chút đi phía trước, dường như muốn chui vào. La Tuệ dùng sức lắc lắc đầu, cố gắng làm chính mình bảo trì thanh tỉnh, phía sau chính là cái người kia nhưng là nhà mình công công a, nàng làm sao có thể cùng đối phương phát sinh quan hệ như vậy? Nhưng là đang lúc hắn muốn mở miệng lúc nói chuyện, thân thể của đối phương lại đột nhiên đi phía trước đỉnh đầu.

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ