17. Hàng xóm là sát thủ (tình tiết cao H 1V1)

143 1 0
                                    

Chương 1: Hoàn mỹ phạm tội * tàu điện si hán

Kho hàng mặt sàn xi măng bên trên nằm một khối đàn ông trung niên thi thể, hình thể to mọng, môi tái nhợt, mi tâm chính trung thẳng tắp cắm vào một phen đạn hoàng đao.

Lấy vết đao làm trung tâm, vết máu hiện lên phóng xạ trạng bốn phía ra, đã khô cạn, giống một cái giáng hồng dữ tợn máu móng, móng vuốt trương khai đưa dài gắn vào nam nhân trên mặt, thấy không rõ hắn ngũ quan, đều bị máu dán ở rồi, đỏ trắng giao thoa, cầu làm một đoàn. Hắn cáp bộ thượng ngưỡng, hầu kết nổi lên, cần cổ một vòng nhìn thấy ghê người tử hồng vệt dây.

Trên người so trên mặt còn kinh người, mở ngực bể bụng chết kiểu này, sát nhân đao theo nuốt bộ một đường lỗ thủng xuống, thuận khí quản cắt lá phổi, phẩu ra trái tim, vết đao lại mật lại thâm sâu, máu trát nhuộm vậy theo tổ chức vỏ sấm ra, còn tại sấm, rậm rạp , hai miếng xương sườn cao thấp vỏ mạch máu kinh lạc rõ ràng tất hiện, kêu ở đây tất cả mọi người chính mắt lãnh hội một phen cái gì gọi là thâu tâm lấy phế.

Cảnh đội hai cái tân đến thực tập sinh thế nào gặp qua trận này trận, vẽ chiếm chức vị mà không làm việc tuyến thời điểm tay đều tại run run, hoạch định tới gần đầu vị trí, người chết lồng ngực đột nhiên hướng lên nhảy đánh một chút, phập phồng động tĩnh không lớn, lại sợ tới mức bọn hắn người ngã ngựa đổ sinh động xác chết vùng dậy hiện trường!

A! ! Lưỡng 1m8 hán tử lui làm một đoàn, thét chói tai về phía sau đầu tài đi qua, mắt thấy mau tài đến trên mặt đất rồi, bỗng nhiên đồng thời bị một đôi hữu lực bàn tay to nâng, phía sau nam nhân giọng trầm thấp vang lên, đừng ép lấy dấu chân.

... Giang, giang tham trưởng! Thực tập sinh nghe thấy tiếng quay đầu, nhìn thấy Giang Minh Yến, toàn bộ nhi một chi cạnh, không nghĩ tới hắn sẽ đến, âm thanh rõ ràng khẩn trương tám độ, tâm lại theo lấy phóng khoáng buông lỏng, như là cuối cùng tìm gặp dựa vào sơn, tự phát thông minh sấn đến một bên, trên mặt vẫn chưa tỉnh hồn biểu tình.

Sao ngươi lại tới đây? Phụ trách dẫn đội Trịnh dương tiểu chạy tới, cao thấp đánh giá Giang Minh Yến một phen, nhíu mày cười, ICU thức ăn không tệ lắm, lúc này mới vài ngày có thể dưới bước đi như bay.

Hiện trường tổ 6 không ngoại nhân, đều biết vừa hắn nói  ICU xảy ra chuyện gì, Giang Minh Yến tháng trước tự tay bưng rơi cảng thành lớn nhất trùm thuốc phiện, chôn đã nhiều năm tuyến ngay ngắn rút lên, cấp cảng thành dưới đất chợ đen tạo thành hủy diệt tính đả kích, lột da quất tủy tựa như, phía nam thuốc phiện dây chuyền sản nghiệp tại cảng thành nơi này cắt hồ đẩy ta giao, hi ào lộ ra một đống dấu vết, cảng thành bên này ăn mừng liệt trạng, chu một bên địa phương khác đều nhanh bận điên.

Giang Minh Yến không tham gia khánh công yến, dưới chiến trường đến trực tiếp phi cơ trực thăng mang tới bệnh viện, thăng chức thụ huấn đều tại ICU đi trình tự, cự tuyệt toàn bộ ngoại giới thăm hỏi. Nhưng vẫn không chịu nổi đám chó chết bốn phương thông suốt linh thông quảng phát, nghe được nói quân khu tổng viện liền hạ ba đạo bệnh tình nguy kịch thư thông báo, lại tăng thêm hắn tiến bệnh viện khi kia trương máu chảy đầm đìa ga giường đắp cáng chiếu, mai mối ngu giới cho nên ngầm hiểu lẫn nhau, cảng thành vị này trẻ tuổi nhất tham trưởng xả thân vì dân, sợ là mệnh không lâu vậy.

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ