Dạy dỗ cơ bắp tập thể hình giáo luyện Chương 1: Thân thể kiểm tra & đấu giá hội
Mở mắt lần nữa lúc, lưu dũng cảm giác có chút mê mang. Hắn ngày hôm qua vừa dọn vào ký túc xá, chuẩn bị một chút ngày hôm sau muốn lên chương trình học liền trên giường ngủ. Nhưng là bây giờ hắn có thể khẳng định, gian phòng này cũng không phải cái kia cái đơn nhân túc xá. Ngay sau đó, hắn liền phát hiện càng vấn đề nghiêm trọng, hắn không có ngủ trần truồng thói quen, nhưng là bây giờ trên người của hắn quần áo toàn bộ biến mất, toàn thân trần trụi, bị trói buộc được kết kết thật thật, trừ bỏ đầu, nửa điểm không thể động đậy.
"Địt, đây là có chuyện gì?" Lưu dũng kinh hoảng hô lên, không có la vài tiếng, liền nhìn đến bóng loáng trên tường xuất hiện một đạo trợt môn, hai cái dáng người to lớn nam nhân đi đến. Kia hai nam nhân trên đầu đội màu đen bằng da khăn trùm đầu, chỉ lộ ra ánh mắt miệng hòa cái mũi vị trí hô hấp lỗ, trên thân trần trụi, cột lấy mấy cái màu đen dây lưng, hắc nho lớn nhỏ trên đầu vú xuyến lấy nhũ hoàn, hạ thân tắc chỉ mặc một cái màu trắng chữ "T" quần lót, mao nhung nhung thật lớn trứng đô lộ ở tại bên ngoài, no đủ phồng lên, theo đi lại bộ pháp tới lui.
"Nơi này là nơi nào? Các ngươi muốn làm gì? !" Nhìn thấy lõa nam tới gần, lưu dũng càng thêm kinh hoảng hô lớn nói. Nhưng là hai nam nhân như là không có nghe thấy giống nhau, đưa hắn cái mà bắt đầu..., trói lại bên cạnh một cái từ ống tuýp tạo thành hình chữ đại khung sắt thượng. Xác nhận cố định sau, mở ra một cánh cửa khác, lộ ra bên trong băng chuyền, đem khung sắt hòa thiết trên kệ lưu dũng giống treo lạp xưởng giống nhau đọng ở băng chuyền móc sắt lên, không nhìn lưu dũng cầu cứu hòa chửi bậy, mạnh mẽ đem một cái miệng bỏ vào cố định tại trong miệng hắn, tiếp theo đóng cửa lại.
Phía sau cửa cũng không phải hoàn toàn hắc ám, lưu dũng mơ hồ có thể nhìn đến chung quanh còn có mấy băng chuyền, mặt trên đồng dạng có thô to rắn chắc kim chúc nóc, làm cho hắn nghĩ tới lão gia trấn trên thịt liên hán, chính là giờ phút này khác nóc thượng đều không có giắt cái gì vậy. Rốt cục sau khi dừng lại, hắn đã không biết đi tới bao lâu. Trên đầu xuất hiện một mảnh ánh sáng, tiếp theo móc sắt bắt đầu kéo hắn bay lên, đưa hắn đặt ở một cái gian phòng trống rỗng bên trong. Phòng không quá lớn, 10m² tả hữu, nhưng là có ba mặt tường đều là gương. Lưu dũng theo trong gương thấy được mình bây giờ bộ dáng, không khỏi có một lần giằng co, miệng cũng ô ô kêu.
"Lưu dũng, 28 tuổi, chức nghiệp tập thể hình giáo luyện, thân cao 188 cm, thể trọng 86 kg..." Một người mặc bạch đại quái, đồng dạng mang theo mặt nạ bảo hộ nam nhân đi vào nhà tử, đứng ở lưu dũng trước mặt bắt đầu nói chuyện, đều là lưu dũng tin tức cá nhân."... Chúc mừng ngươi sẽ hòa từ trước cuộc sống đạo gặp lại sau, từ giờ trở đi, ngươi đem chỉ làm một dự bị tình nô mà tồn tại."
"Đậu xanh rau muống mẹ của ngươi làm cái gì máy bay... Ô..." Miệng bỏ vào vừa bị lấy xuống, lưu dũng mà bắt đầu mắng to, khả là mới vừa mắng một câu liền lại bị lấp trở về.
"Làm một tình nô, ngươi không cần phát biểu ý kiến. Hiện tại ta muốn làm cho ngươi cơ bản nhất kiểm tra, gương mặt sau ngồi đều là ngươi tiềm tại người mua, nếu không người nào nguyện ý mua ngươi làm dành riêng tình nô, như vậy chỉ có thể rất tiếc nuối đem ngươi đưa đi cơ sở, làm một cái nhà vệ sinh công công sử dụng. Hoàn hy vọng ngươi có thể nắm lấy cơ hội, biểu hiện tốt một chút."