12. Cự bổng thổ phỉ hương huyệt nương

212 0 0
                                    

Nhân vật giới thiệu:

Long thắng hổ: Võ công cao cường thổ phỉ đầu lĩnh, hạ thân là 'Hắc long lấy châu bổng " thiên vị thục nữ, cuối cùng sở cưới sáu vị phu nhân, đều là chính mình trưởng bối.

Trương mẫu đơn: Cổ thành huyện phú quý hiệu buôn thiên kim, cũng là đại hán gian Lưu Nhị Cẩu phu nhân, cuối cùng gả cho tiểu Hổ, hạ thân vì 'Lỗ bướm' .

Lâm Hương lan: Long hướng thiên đại phu nhân, long hướng thiên sau khi cùng nhị trại chủ thông dâm, sau bị tiểu Hổ thu vào trong phòng, hạ thân vì 'Mật đào xuân thủy huyệt' .

Hứa Tố Cầm: Long hướng thiên nhị phu nhân, long hướng thiên sau khi, bởi vì ghen tị Lâm Hương lan, cùng tiểu Hổ kết thành vợ chồng, hạ thân vì 'Ô loa bảo huyệt' .

Tô Lâm nhi: Long hướng thiên tam phu nhân, cùng tiểu Hổ sư sinh duyên phận, theo chăm sóc tiểu Hổ thương thế, bị tiểu Hổ muốn thân thể, hạ thân vì 'Mũ phượng bảo huyệt' .

Văn ngọc cà: Tiểu Hổ cô, có chút dâm đãng, ban đầu là mở thanh lâu tú bà, vì đoạt Văn gia gia sản, không tiếc dùng thân thể câu dẫn tiểu Hổ, nhưng cuối cùng lại yêu hắn, hạ thân vì 'Bông cải huyệt' Tưởng Mỵ nương: Tiểu Hổ mẹ đẻ, vì cứu tiểu Hổ, dâng ra thân thể của chính mình, cuối cùng cùng tiểu Hổ kết thành mẹ con vợ chồng, hạ thân vì 'Kim khâu bảo huyệt' .

Chương 1:, thắng hổ phẫn nô diễn mẫu đơn

Năm hạ, phụng thiên thành tây cổ thành huyện nội.

Cổ thành huyện bảo an đại đội trưởng Lưu Nhị Cẩu gần nhất xem như nhân phùng việc vui tinh thần thích, ba tháng trước hắn nhận được tin tức, tại nằm bò sơn đại trại chủ long hướng thiên đến cổ thành huyện mua đồ lương thực lúc, Nhị Cẩu cùng Nhật Bản hiến binh đội trưởng kim kiều nhất lang, phục kích phỉ Vương Long hướng thiên một đoàn người, hơn nữa Lưu Nhị Cẩu tự tay kích tễ đại trại chủ long hướng thiên, bị Nhật Bản đông bắc quân đặc biệt đề bạt vì cổ thành huyện lực lượng bảo vệ hoà bình trưởng, thật có thể nói là root ba cấp, liền phụng thiên nhật báo đều gọi hắn là: Đông bắc Súng Thần.

Lúc này trời đã vào đêm, Nhị Cẩu mới vừa ở cổ thành huyện nội tuần tra hoàn tất, chỉ cao khí ngang đi tới nhạc phụ gia phú quý hiệu buôn. Mà Nhị Cẩu chi thê trương mẫu đơn, đã tại phòng rửa mặt chải đầu ăn mặc đương, đêm hôm khuya khoắt , cái này phong tao nữ nhân trần truồng mặc một kiện tơ lụa chất liệu màu hồng sườn xám, trắng nõn chân nhỏ phía trên thải một đôi màu xanh lá đoạn mặt giầy thêu, hành tẩu ở giữa mông đẹp loạn bãi, hai đầu tinh tế, trắng nõn bắp chân cũng thật là trêu chọc người, đợi trượng phu Lưu Nhị Cẩu vào nhà về sau, nàng vội vàng ẩn ý đưa tình đi đến Lưu Nhị Cẩu bên người, mị nhãn như tơ vì trượng phu cởi áo nới dây lưng.

Trương mẫu đơn đã tuổi gần 35 tuổi, theo chưa sinh dưỡng quá nguyên nhân, dáng người vẫn như cũ bảo trì như thiếu nữ a na, lúc còn trẻ trương mẫu đơn có thể nói cổ thành huyện thứ nhất bạch phú mỹ, nàng vốn là cổ thành huyện đại thương gia trương trăm vạn con gái một, ngàn vạn sủng ái ở một thân, đáng tiếc nhân gia gia có quyển kinh khó đọc, mẫu đơn cùng Nhị Cẩu đều đã người đã trung niên, lại không có con nối dõi. Lúc trước Trương gia chiêu Nhị Cẩu ở rể thời điểm trương trăm vạn chính là coi trọng Nhị Cẩu thành thật, chịu khó lại nghe nói, lão chưởng quầy vốn muốn cho nữ nhi cùng con rể mau chóng sinh hạ cái đàn ông, tốt kế thừa từ mình to như vậy nhà nghiệp, không ngờ hai người lại một mực nếu không thượng đứa nhỏ, tại trương trăm vạn an bài phía dưới, mẫu đơn cùng Nhị Cẩu xem qua nhiều cái đại phu, liền phụng thiên thành dương nhân phòng khám đều nhìn không ra bệnh căn. Cổ thành huyện dân chúng đều đồn đại: Lưu Nhị Cẩu là xấu chuyện làm nhiều lắm, thượng thiên cho hắn báo ứng.

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ