6. con rể tới nhà cuộc sống hạnh phúc

421 1 0
                                    

Chương 1:: Phiền não của ta

Hôn nhân hình thức có rất nhiều loại, mà ta làm một nam nhân, khả năng rơi vào đường cùng lựa chọn để cho nhất chính mình khó chịu một loại. Không tệ, ta là một cái ở rể con rể, cũng gọi là ở rể. Lúc trước đối lão bà yêu làm ta không thấy cha mẹ cản trở cùng bằng hữu khuyên bảo, dứt khoát đáp ứng rồi nữ Phương gia yêu cầu. Trong mắt của ta, đây bất quá là một cái danh nghĩa mà thôi, đều đã là xã hội mới rồi, như thế nào cũng không kém nơi nào a. Hơn nữa ta cũng cái có vẻ người lạc quan, tựa như đối với đứa nhỏ họ vấn đề gì, cùng lắm thì sinh hai cái, một cái tùy mẹ một cái tùy cha, dù sao cũng là người một nhà, cũng có thể thương lượng nha. Nhưng mà, hôn sau cuộc sống chứng minh rồi ta lúc đầu là đến cỡ nào ngây thơ.

Lão bà một nhà ba người nhân, nếu yêu cầu ở rể mọi người có thể nghĩ đến gia cảnh nàng cũng không sai. Sự thật đương nhiên cũng như thế. Thủ trước tiên nói một chút về thê tử ta, nàng là ta vừa sau khi tốt nghiệp tại trên mạng biết, vẫn trò chuyện không sai. Trong lúc đại khái đứt quãng tại trên mạng hàn huyên có một năm rưỡi trái phải, sau đó bôn hiện, ngay từ đầu là làm bằng hữu chỗ, không hướng địa phương khác tưởng. Sau lại tại một lần bữa ăn lên, bị mọi người ồn ào, rượu tráng túng nhân đảm dưới ta liền cầu ái rồi, không nghĩ tới nàng cư nhiên xấu hổ mang chát gật đầu. Kết quả là chúng ta cứ như vậy hi lý hồ đồ thành một đôi, đương nhiên, chúng ta là thực có cảm tình, chẳng qua là lúc đó không có còn thật sự xem kỹ quá chính mình. Sau lại có một lần xảy ra tai nạn xe cộ, ta mang theo trọng thương liều chết cứu ra lão bà, xong việc nàng chính là chân bị đè lại, mà ta ước chừng nằm bệnh viện gần hai nguyệt.

Mọi người nói hoạn nạn gặp chân tình, lão bà là cái rất đơn thuần nữ hài tử, có lúc này đây nàng nhất định ta. Mà ta cũng theo mình làm khi cái gì cũng không nhớ kỹ thầm nghĩ cứu ra cử chỉ của nàng trung ngộ ra được người nữ nhân này đối với ta trọng yếu. Cho là chúng ta rất tự nhiên nói tới tương lai, cũng không muốn quá còn muốn làm cái gì nghi thức tính cầu hôn, liền hỗ gặp nhau tộc trưởng. Đến bây giờ, chúng ta kết hôn đã hai năm, sự nghiệp ổn định, cảm tình lại ngọt lại mật, không có chút nào cái gì vào phần mộ cảm khái. Nơi này nói nhiều một câu, các bằng hữu, chỉ cần ngươi thú đúng rồi nhân, thật sự mỗi một ngày đều là mối tình đầu.

Đương nhiên, lấy việc không có khả năng quá hoàn mỹ. Nếu cả đời này đối với lấy lão bà, ta nghĩ ta căn bản không khả năng làm ra sau những chuyện kia ra, nhưng mà làm một ở rể con rể, ta còn muốn thường xuyên đối mặt khác hai cái người trọng yếu, vậy chính là ta nhạc phụ nhạc mẫu.

Phía trước nói qua, nhà vợ cảnh không tệ, nhạc phụ là địa phương khá có danh tiếng lão bản, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng biết gây dựng sự nghiệp gian nan, cho nên hắn cũng không có khinh thường ta cái nhà này cảnh thồng thường người trẻ tuổi, sau lại ta mới biết được, choáng nha đã sớm biết ta và lão bà chuyện, cho nên vụng trộm điều tra ta không ít.

Mà điều tra kết quả chứng thật ta là không có một người bất lương ham mê, theo tốt nghiệp đến nay luôn luôn tại tích cực tiến thủ trên sự nỗ lực tiến thanh niên tốt, mà trọng yếu nhất là ta đối với con gái nàng là thật tốt. Có này đó, nhạc phụ mới yên tâm đem hắn hòn ngọc quý trên tay giao cho ta, hoặc là phải nói là cho phép ta đây đầu coi như thấy qua đi heo có thể tiến nhà hắn đại môn đi củng cải thìa.

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ