Bóng dáng thành.
Chỗ này từ kim loại cùng u có thể nước lũ chống đỡ to lớn thành thị, tọa lạc tại hư không bóng ma bên trong, tại tinh vực chư thần cùng hi linh hoàng đế phù hộ xuống, tòa thành thị này các cư dân hưởng thụ vô tận vui thích.
Tại màu tím hồng Cây Thế Giới quang huy chiếu rọi xuống, bóng dáng thành không có lúc nào là không đang phát sinh làm nhân mặt đỏ tai hồng tính giao hoạt động, phòng ngủ , trong phòng bếp, đường cái thượng, thậm chí nhà vệ sinh công công đều có không ít người kịch liệt giao hợp , hoặc là tại xếp hàng chờ làm tình.
Mà ở một cái ánh sáng ảm đạm đường tắt .
"Duy gia tỷ tỷ ~" ngây thơ hoạt bát tóc đen thiếu nữ thân thiết ôm cả người tài cao gầy ngân phát ngự tỷ, thiếu nữ kiều nhỏ lại có chút kỳ quái thân hình thật sâu nhập vào ngự tỷ ngực trong lòng, nửa người trên lộ eo màu trắng ngắn sấn phối hợp hạ thân tề ép cao bồi quần ngắn, rất khó làm người ta đối này thanh xuân dào dạt nữ hài tử nói không.
Mà bị nàng ôm ngân phát ngự tỷ cũng là nhân gian vưu vật, chặt chẽ bên người màu bạc áo da buộc vòng quanh nàng hoàn mỹ mông hình, thậm chí ngay cả lạc đà chỉ đều có thể rõ ràng nhận, mà màu bạc áo da tại bụng của nàng tới vai mở một cái đổ hình tam giác bại lộ khu vực, đem nàng tuyết trắng mềm mại làn da không giữ lại chút nào cho thấy đến, càng làm nàng kia đối hướng ra phía ngoài thật cao nhô ra đầy đặn tuyết trắng vú to lộ ra một tả một hữu hai cái bán cầu, chúng nó thậm chí có thể đủ vi phạm sức hút của trái đất cùng áo da trói buộc mà thật cao khởi động, liền cả nhô ra đầu vú đều ở đây áo da thượng thanh tích có thể thấy được.
Mà ngân phát ngự tỷ thon dài tuyết trắng cổ thượng bọc lấy một vòng cùng loại thuộc da chất liệu chế thành màu đen dây xích, viết có một vòng bắt mắt "Quốc phụ đại nhân chuyên dụng tọa kỵ kiêm thịt tiện khí" chữ, nhưng đây cũng cùng nàng thanh lãnh khí chất cao quý không hợp nhau, giống như lưu lạc thế gian nữ thần bị phàm nhân đánh lên dơ bẩn dấu ấn.
Tên là duy gia ngân phát ngự tỷ sắc mặt có một chút ửng hồng, nàng tấm tựa vách tường tùy ý hoạt bát tóc đen thiếu nữ đối với nàng làm nhất một chút vượt quá hữu nghị chuyện tình, thiếu nữ không an phận tay nhỏ đã với vào duy gia áo da nội xoa nắn khởi tuyết trắng tròn trịa vú to, vốn là chính là che khuất đầu vú áo da bị liêu đến một bên, đã theo hưng phấn mà cứng rắn khởi đầu vú tại thiếu nữ đầu ngón tay vuốt ve biến hình, "Nhợt nhạt chủ mẫu. . . Ngài hôm nay. . ."
"Hắc hắc hắc ~ duy gia tỷ tỷ tốt xấu ~" được xưng là "Chủ mẫu" tóc đen thiếu nữ nhợt nhạt ham chơi tựa như dúi đầu vào duy gia đầy đặn bộ ngực sữa bên trong, một bàn tay đưa đến duy gia cái mông vung cao thật mạnh vỗ một cái, giống như đùa giỡn tình nhân vậy đùa bỡn ngự tỷ mê người thân thể yêu kiều.
"Duy gia tỷ tỷ ~ nhân gia vú sữa tốt trướng ~ ngươi giúp nhân gia chen một chút sữa được không?" Nhợt nhạt đáng yêu lại thanh thúy nhà bên thiếu nữ tiếng tuyến làm người ta không có biện pháp cự tuyệt thỉnh cầu của nàng, nàng buông ra ôm duy gia hai tay, lộ ra bởi vì thân cao kém nguyên nhân bị che giấu tại giữa hai người to lớn bạo nhũ, tuổi bất quá mười bảy mười tám tuổi nàng lại trưởng chừng lấy bình chọn thế giới cát Ni Tư ghi lại vú lớn tử, đây đối với chừng g cấp bậc bạo nhũ đem màu trắng ngắn sấn khởi động, tựa hồ loại này khoa trương hình thể cũng có thể làm được hoàn toàn không dưới cúi.