31. Thê tử luyến ái cách vách lão Vương

195 1 0
                                    

Tự

Ta là 80 hậu sinh nhân, 30 tuổi, nhân rất béo, tối béo khi có 190 cân, ngay tại lúc này tại lão bà của ta đốc xúc hạ giảm béo dưới tình huống cũng có 160 thể trọng, lão bà năm nay 28 tuổi, kêu thục phương.

Họ các vị liền đừng hỏi ha ha, lão bà nhân thuộc loại người qua đường loại hình , chính là quăng trên đường cũng sẽ không có nhân chú ý cái loại này, nhưng là thuộc loại nhìn lần thứ hai mỹ nữ, càng xem càng xinh đẹp loại hình, mà dáng người đâu thuộc loại trưởng trật loại hình, 32D vú, giống hai cái bánh bao lớn nhất dương, ngay cả có một điểm hai cái bầu vú to rủ xuống rất nghiêm trọng .

Bởi vậy ta thường xuyên kêu lão bà là vú lớn phương, lão bà thuộc loại cô gái ngoan ngoãn tính cách, chuyện gì đều sẽ để ta làm quyết định, bởi vậy có lẽ đây cũng là bên ngoài nguyên nhân a, ta và lão bà là năm 2011 kết hôn, hôn sau vợ chồng cuộc sống và hài lại sung sướng, bất quá lão bà thuộc loại tính lãnh đạm loại hình , chỉ có truyền thống tư thế cơ thể một loại tính giao hình thức, bú liếm nhũ giao không chỉ một lần làm nàng nếm thử, đều bị lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt.

Nàng luôn nói, lão công chúng ta không ngoạn loại này biến thái gì đó được không, ta giúp ngươi thủ đả đi ra a, bởi vậy hàng tháng trước mặt trừ bỏ bình thường bốn năm lần làm tình, cơ bản đều là lão bà dùng tay giúp ta bắn ra , điều này cũng tạo thành ta có chút tính buồn khổ, mà lão bà cũng nhất thời oán giận ta làm tình thờì gian quá dài, dương vật quá dài quá to, không nghĩ tới đây cũng là tạo thành chúng ta bi cư chuyện xưa một cái căn nguyên một trong.

Thứ 01 chương: Nguyên nhân

Ta là một gã bắc phiêu, đến từ đông bắc một cái tiểu thành thị, biển rộng thành thị, 2013 năm mùa đông, phương bắc đông trời đặc biệt khô ráo táo, hơn nữa đặc biệt lãnh, mà ta và Phương Phương tâm quả thật lửa nóng , đã trải qua một loạt những mưa gió sau.

Năm ấy mùa đông chúng ta kết hôn rồi, ta khi đó cũng đã công tác thực ổn định, ta cũng đã mở đã nhiều năm công ty, tại Thượng Hải chỗ này, cũng đã mua nhà mua xe mua nhà xe, Phương Phương theo ta cũng đã coi như là đi thượng nhân sanh thành công khởi bước giai đoạn, Thượng Hải mùa đông đặc biệt lãnh, biết bằng hữu cũng trả lời.

Mà ở chúng ta hôn lễ hiện trường ta lần đầu tiên gặp được cái kia lão đầu, kia lão đầu họ Phùng, thao lấy một ngụm thiên tân khẩu âm (ta và lão bà đều là điển hình Bắc Kinh thổ dân) là lão bà của ta lão bản của công ty, lần đầu tiên nhìn thấy lão Mã lão bà của ta là ở hôn lễ tiệc rượu thượng giới thiệu cho ta .

Đây là phùng công (này lão đầu lúc còn trẻ vẫn là một cái kỹ sư) ta đối mã công ấn tượng đầu tiên là tốt một cái tinh thần quắc thước lão đầu, 180, 190 thể trọng, mập mạp , 170 cái đầu, giọng thật lớn, mời rượu khi nói chúc mừng cảm giác toàn bộ hội trường chính là hắn thanh âm của một người, ta khi đó cũng đã uống say huân huân, đối với lão Mã ấn tượng đầu tiên cũng chỉ đến đó mới thôi.

Bất quá ngồi ở mã công một cái lão bà đưa tới chú ý của ta, thùng nước eo, 1m6, hai cái vú lớn đều phải tuôn ra sườn xám cảm giác, chúng ta khi đó cũng gọi nàng uông công, lão bà giới thiệu nói Uông tỷ là công ty bọn họ tài vụ chủ quản.

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ