38. Nhà ta nữ đế nương tử có chút tao

396 1 0
                                    

Chương 1:

Thượng

Tân đế đăng cơ, phản quân giải tán về quê, phản quân thủ lĩnh "Trích tiên" biến mất vô tung, thiên hạ khó được an khang, kinh đô phồn hoa như nhau ngày xưa.

Triều đình cùng phản quân đều đang tìm "Trích tiên", bây giờ công khai ở kinh đô, bất quá là cái bình thường đế đô tiểu thị dân, cưới một thân phận bình thường nhưng tướng mạo đẹp như thiên tiên tính cách ôn nhu có chút cao lãnh có chút ngạo kiều lão bà, trải qua bình thường cuộc sống.

Trích tiên Lý Vân, là một người xuyên việt.

Hắn bình thường lão bà xinh đẹp tên là Chu Nhược Ly, dáng người như thiếu nữ nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng là tiền đột hậu kiều xinh đẹp mê người; khí chất thanh lãnh cao nhã, ba búi tóc đen như bay thác nước huyền cúi, trán đeo lên màu vàng hoa văn băng tóc, thường thường mặc lấy quần áo nguyệt sắc váy dài đáp màu tím eo phong cùng hai đoạn thật dài màu tím váy dài, mỹ mạo cùng mị lực khó có thể dùng lời nói mà hình dung được.

Chính như Chu Nhược Ly không biết chính mình tướng công Lý Vân chính là danh tiếng lừng lẫy phản quân thủ lĩnh "Trích tiên", Lý Vân cũng không biết chính mình bình thường lão bà xinh đẹp đúng là đại kiền quốc tân đăng cơ nữ đế.

Không biết đối phương thân phận chân thật hai người, mỗi ngày trải qua tình yêu cuồng nhiệt tình lữ vậy ân ái cuộc sống, làm những người đứng xem gọi thẳng bị lấp miệng đầy thức ăn cho chó.

Nhưng mà cao lãnh nữ đế nội tâm lại như thiếu nữ ngượng ngùng ngây thơ, cũng không am hiểu (ngượng ngùng) thẳng thắn địa biểu đạt tình cảm của mình, đương nghĩ biểu đạt tình cảm của mình thời điểm, đương bị Lý Vân quan tâm thời điểm, cuối cùng cũng sẽ trước hừ một tiếng lại tức giận nâng lên hai má đem đầu chuyển tới một bên.

Lý Vân cũng không biết trong hiện thực thật có người ngạo kiều còn đáng yêu như thế, cho nên lúc nào cũng là cho rằng Chu Nhược Ly là giận thật. Bất quá Chu Nhược Ly có khi cũng có khả năng uyển chuyển biểu đạt chính mình đối với Lý Vân cảm tình, mỗi khi lúc này nàng liền giống như thiếu nữ ngượng ngùng ngại ngùng, làm Lý Vân Tâm hô to nhà ta nương tử đáng yêu hơi quá.

Kinh đô ban đêm đúng là tổ chức đèn thời điểm, Lý Vân cùng Chu Nhược Ly dắt tay đồng du. Tuy nói là "Dắt tay", nhưng cũng không có thật dắt tay, bởi vì tức liền đã kết hôn rồi, Chu Nhược Ly vẫn là thực ngây thơ, ngượng ngùng tại trước công chúng phía dưới cùng nam nhân thân mật dắt tay.

Nhưng Lý Vân cũng không có bỏ đi, nhất nếm thử nữa cầm chặt lão bà tay.

"Có sơ hở! Ha ha, cuối cùng bị ta bắt đến đi à nha!"

Lý Vân đắc ý cười, cầm Chu Nhược Ly thon thon tay ngọc. Cơ như mỡ đông, mềm mại không xương, thủy nộn nhỏ nhắn mềm mại, nắm thật chặc ở một bàn tay chính là siêu nhiên hưởng thụ.

"Hừ ~~" Chu Nhược Ly lại nâng lên hai má ra vẻ sinh khí, tâm lý lại vui rạo rực , nàng chính là thẹn thùng dắt tay, không phải là không nghĩ dắt tay. Chu Nhược Ly đem mặt chuyển tới một bên che giấu thẹn thùng, lấy khóe mắt liếc qua nhìn Lý Vân, đã bình ổn đạm vô thường giọng điệu nói: "Chỉ có thể khiên một ít hội."

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ