8. Chìm thuyền bên bờ (Thuần yêu võ hiệp)

165 0 0
                                    

Văn án

Cuối xuân ba tháng, Giang Nam thảo trường, tạp lạc cây, đàn oanh bay loạn.

Thịnh Vũ vương triều một trăm bốn mươi ba năm, thịnh nguyên mười sáu năm ngày hai mươi bốn tháng ba, duyên châu liền hàng ba ngày mưa to, giang hà tràn ra, dân chúng lầm than.

Duyên châu phủ nam đi hơn ba trăm , ngọn núi tọa tọa, lâm thao sâu kín, trong này nhất tọa ngọn núi nhỏ phía trên, một gian đạo quan lồng lộng đứng lặng.

Đạo quan niên đại cửu viễn, trên cửa hồng tất loang lổ không chịu nổi, mái cong thượng điêu khắc sớm mơ hồ khó phân biệt, trước cửa tảng đá mặt đất bị mưa xông đến ánh sáng chiếu người, ngẫu nhiên thiên một bên một đạo thiểm điện xẹt qua, liền ảnh ngược khởi một mảnh sáng như tuyết bạch quang.

Rất nặng cửa gỗ bên trên, một khối to lớn tấm biển cũng đã già cũ, chính là phía trên "Đại đạo huyền thanh" tứ chữ to vẫn như cũ sơ đạm tiêu sái, lỗi lạc vật ngoại, cùng bốn phía cảnh sắc cũng là tính hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh.

Mưa phùn gió nhẹ bên trong, một đạo thanh lệ bóng người áo tơi đi chậm xuyên qua màn mưa, đi lên bậc thang đá xanh.

Mái hiên màn nước phía dưới, rất nặng xem cửa khe khẽ mở ra, một cái thanh y nữ tử trì ô mà đứng, nhìn đến người thân ảnh, không khỏi nhẹ giọng thở dài.

"Thế gian tình khổ, bách chiết không phục, lấn phong ngạo mưa, không oán không hối." Kia thanh y nữ tử nhẹ giọng ngâm nga, sớm bị đầy trời mưa gió che đậy, liền nàng mình cũng nghe không chân thiết.

Ùng ùng lôi tiếng đột nhiên vang, mưa tầm tã mưa to, giàn giụa lại tới.

《 chìm thuyền bên bờ 》· quyển một

Theo quyển thứ hai bắt đầu thu lệ phí, cố ý trả tiền liên hệ QQ2096475931, không thành thật chớ quấy rầy, cám ơn.

Chương 1: Vừa lúc thiếu niên

Bức tường che sơn.

Một đầu gập ghềnh đường núi phía trên, một cái xích bạc thiếu niên xách lấy hai cái đại mộc thùng chạy vội liên tục không ngừng, đầu hắn phát sơ thành hai cái búi tóc, bị một đầu vải xanh dây thừng buộc , trán cùng sống lưng tràn đầy mồ hôi, song chưởng nổi gân xanh, khuôn mặt vặn vẹo, hiển nhiên phụ trọng như vậy chạy nhanh, cũng không giống như hắn đi lại như vậy thoải mái.

Cuối cùng leo lên một khối bình địa, thiếu niên vội vàng buông xuống mộc thùng, lập tức đỉnh đầu chạm đất đứng chổng ngược thân thể, trong miệng lẩm bẩm, sau một lúc lâu sau đó, lúc này mới đứng người lên, tiếp tục chạy đi.

Như thế nhiều lần lặp đi lặp lại, cuối cùng tại lần thứ ba đứng chổng ngược về sau, hắn một hơi hướng lên đỉnh núi, xách lấy hai cái đại mộc thùng vội vàng xuyên qua mở phân nửa dầy nặng xem môn, thẳng đến hậu viện phòng bếp.

Trong phòng bếp hơi nước mờ mịt, một cái bố y nữ tử chính tại thớt phía trên thiết thái, nghe thấy cửa phòng mở, cười quay đầu lại nói: "Lần này có thể nhanh một chút..."

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ