Tập thứ nhất, dâm ô lý mạn lần đầu ra sân cục trưởng gia sự quanh co
Quốc thổ tài nguyên cục gần nhất rất loạn, Trung thu tiền thưởng nhất thời phát không dưới đến.
Vì sao? Không ai dám thỉnh cục trưởng ký tên.
Cục trưởng gần nhất tính tình rất lớn, vì một điểm nhỏ công tác đốt hỏi đều phải giận dữ.
Lần trước tài vụ đem tiền thưởng báo biểu đưa cho hắn, hắn trầm mặt buông xuống. Sau tới cũng không ai dám hỏi hắn. Loại này tiền thưởng vốn chính là khả phát cũng không phát , nếu là thật kéo dài tới quá tiết sau, vậy hoàn toàn không vui!
Tài vụ khoa trưởng bị mọi người thúc giục được đau đầu, sau cùng chỉ hảo năn nỉ cục trưởng văn phòng vương mẫn rời núi. Này vương mẫn là vừa tiến đến sinh viên, ai cũng biết đạo nàng là cục trưởng độc chiếm, có nàng đi tát làm nũng, có lẽ là biện pháp duy nhất.
Khoa trưởng đem lời này cùng vương mẫn vừa thương lượng, vương mẫn thực sảng khoái đáp ứng. Nguyên đến nàng bình thường đã biết đạo mọi người xem thường nàng, hiện tại mọi người muốn cầu cạnh nàng, nàng nhưng thật ra rất đắc ý.
Không ngờ, mấy phút sau, vương mẫn mặt xám mày tro đi ra. Nghĩ đến chính mình vì hắn, cái gì hạ lưu chuyện tình đều làm, nhưng bây giờ tại đồng nghiệp trước mặt dọa người, nàng không khỏi nức nở lên. Tài vụ khoa trưởng lão đại mất mặt an ủi nàng vài câu, nghĩ rằng, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Phải biết, bình thường này vương mẫn tiểu mỹ nhân nhưng là đối cục dài chừng lấy ân cần dạy bảo đó a.
Mọi người thế nào biết nói, mở to lực cục trưởng gần nhất phiền lòng là gia sự. Nguyên đến cái kia cái không tiền đồ con gần nhất nghe nói biết một cái nhân viên tàu, bị ma quỷ ám ảnh, lại muốn ném gia khí tử. Hơn nữa nữ nhân kia cũng là đàn bà có chồng! Mở to lực cảm thấy việc này chẳng những đối với tôn tử bất lợi, đối với mặt mũi của mình cũng là bôi đen. Khả mặc cho hắn làm như thế nào con công tác cũng không có dùng. Sau cùng mở to lực chỉ có thể thỉnh một cái bộ hạ cũ chọn dùng thủ đoạn phi thường: Phái một cái công an đi đe dọa người nữ nhân này, ai ngờ nữ nhân kia cũng là cứng mềm không ăn, nói tình yêu và hôn nhân tự do.
Ngay tại quốc thổ cục này đó lo lắng bỏ qua tiền thưởng nhân viên công vụ nhóm đứng ngồi không yên khi, cửa thang máy mở, theo vang dội cao dép lê thanh âm, một cái mang miêu tả kính phong vận thiếu phụ đi tiến đến. Mấy nam nhân nhất thời mở to hai mắt —— này thiếu phụ xuyên cao lực đàn hồi cực ngắn bó sát người váy liền áo, một đôi đầy đặn tròn xoe đại chân lại dài lại bạch, trước ngực nhất đối với vú to lại càng lộ ra hơn phân nửa, tại cổ áo lay động.
" xin hỏi, cục trưởng văn phòng tại bên nào?" Thiếu phụ kiều tích tích hỏi một cái chính trành ngực nàng không để trẻ tuổi nhân viên công vụ.
Tiểu tử kia vội vàng lắp bắp đáp ứng: " a, ở bên cạnh, chính là đang lúc." " nha, là bên kia đỉnh đầu ? Cám ơn ha." Thiếu phụ nói , vặn vẹo phong đồn, đùi cùng nhũ phong đồng thời cọ tại tiểu tử kia trên người, làm tiểu tử kia thiếu điều hưng phấn bắn ra đến.