Thứ nhất bộ · vụ khởi Giang Lăng
Xa xôi đêm dài khởi phong lan
Giang Lăng ngoài thành, trăng sáng, phong tĩnh.
Một cái thiên kiều bá mị mỹ nữ chính nghiêng dựa vào lương đình băng đá bên trên, mị mắt bán đóng, thở gấp liên tục. Nàng màu xanh nhạt váy y đã bị xé nát, trước ngực trướng phình phình hai luồng vú to thật cao nhô ra, sáng trong nhũ thịt theo ba sườn tăng lên tràn ra, nhất lay một cái, triển lộ kinh người to mọng. Dưới lưng, váy đã phá, một đôi trơn bóng căng đầy chân dài đại hãn tràn trề, tùy theo tròn trịa mông cong nhẹ nhàng phát run.
"Ân... Ân... Ân..." Mỹ nữ thở gấp, khóe miệng cư nhiên dính lấy bạch chước chất lỏng!
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!" Bên ngoài đình, hai cái lạt ma cả người trần trụi, đá hai cây to lớn mà xấu xí không chịu nổi tục vật, nhe răng cười hướng lương đình tới gần, không chờ mỹ nữ phản kích, bọn hắn cư nhiên sử dụng nhất chiêu cực độ quỷ dị cùng đánh, chỉ nghe ba ba tiếng vang, mỹ nữ kia lại đã bị bọn hắn kẹp tại trong thân thể đang lúc, trước người kia lạt ma dùng lồng ngực lập tức đem mỹ nữ thịt heo cầu chen bạo trướng ra y, lộ ra nho đại đầu vú, sau lưng kia lạt ma một cây tục vật chọn nhập mỹ nữ thoát phá dưới váy, trực tiếp khảm vào nàng giữa hai chân!
"Ách -- a! Các ngươi..." Mỹ nữ nũng nịu gọi to kháng cự, nhưng là nàng kiều mỵ âm thanh, làm hai cái lạt ma càng thêm hùng khởi!
"Đừng từ chối, ngươi đã trúng độc dược của chúng ta, bảy bảy bốn mươi chín thiên nội cũng chưa pháp sử dụng nội lực, cam chịu số phận đi ha ha ha!"
"Đâm rồi --" quần áo vỡ vụn, mỹ nữ kia to lớn vú trắng trực tiếp nhảy đánh mà ra, này tử nho vậy đầu vú chi cám dỗ dâm đãng, cho dù là thánh nhân cũng hội nhịn không được!
Gầy lạt ma đem mỹ nữ hai tay còng lại toản ở sau lưng, như vậy nhất đến, mỹ nữ thân thể yêu kiều cong lên, hai hạt vú lớn nháy mắt giận đỉnh, một khác béo lạt ma thấu đầu chính là hút một cái, "Rầm -- rầm" đại lượng dịch sữa cư nhiên phun hắn gương mặt!
"Ách -- a!" Mỹ nữ xấu hổ kêu phun nãi, nàng mẫn cảm thân thể không thể chống đỡ loại kích thích này!
Sau lưng gầy lạt ma âm sâm sâm cười "Hắc hắc hắc, Hoàng bang chủ rất dâm đãng, đêm nay huynh đệ ta hai người muốn đem ngươi ngoạn cái đủ."
"A a a... Không muốn hút... Các ngươi những ác tặc này... A!"
"Cam chịu số phận đi, Giang Lăng đã bị Mông Cổ đại quân công phá, Tương Dương đã thành một tòa cô thành, hôm nay huynh đệ ta trước đem ngươi này dâm đãng Gia Cát đánh ngã, ngày mai sẽ tùy đại hãn cùng một chỗ vây công Tương Dương, ngươi kia trượng phu Quách Tĩnh đã là có chạy đằng trời rồi!"
"Hô... Hô... Đại ca, cùng nàng nói nhảm nhiều như vậy làm gì." Kia béo lạt ma phun ra Hoàng Dung núm vú, thở hổn hển, nhất hai tay nắm ở Hoàng Dung hai hạt vú lớn, lỗ mãng xoa nắn lên đến, Hoàng Dung bị hắn nhu thở gấp liên tục, nhất cá bất lưu thần, khép lại hai chân bị gầy lạt ma dùng đầu gối đẩy ra, gầy lạt ma duỗi tay một bên một cái, đem ở Hoàng Dung hai chân, vận lực vừa nhấc -- chỉ thấy Hoàng Dung hai chân mở rộng bị hắn ôm , kia màu mỡ nhiều chất lỏng lỗ thịt cách một tầng lụa mỏng, hoàn toàn bại lộ tại béo lạt ma trước mặt!