Kim Lăng, Tiêu phủ.
"A... Đỉnh... Đâm chết ta... Ta muốn chết... A..."
tại Tiêu phủ hậu trạch, Tiêu phu nhân gian phòng bên trong, Tiêu phu nhân chính thân thể trần truồng, đem một thân diễm quang tứ xạ đẫy đà thân thể không giữ lại chút nào bại lộ tại trong không khí, tại phía sau của nàng, một vị gầy lão đầu trong mắt dục làm vinh dự thịnh mang lấy một chút chinh phục ánh mắt nhìn dưới người mình Tiêu phu nhân, khóe miệng để lộ ra mỉm cười đắc ý, mà này gầy thân hình phối hợp Tiêu phu nhân, dưới người cự long không ngừng xâm nhập Tiêu phu nhân lỗ thịt, từng đợt cấp tốc quất cắm, khiến cho hai người chỗ giao hợp, theo kịch liệt quất cắm mà hình thành bọt mép.
nếu như có ngoại nhân tại này vừa nhìn, chắc chắn giật mình kinh ngạc, bởi vì, một vị gầy lão đầu cùng một danh dáng người đẫy đà thiếu phụ, mà đang bị địt người đúng là nhậm chức Tiêu gia chủ mẫu —— Tiêu phu nhân. Mà kia gầy lão đầu, tắc là đến từ tê hà tự tới long phương trượng.
hai người kịch liệt giao hợp, trắng cùng đen, gầy cùng đầy đặn, cùng với hai người chỗ giao hợp theo kịch liệt giao hợp mà sinh ra tơ trắng, chính tùy theo lão đầu quất cắm, theo lão đầu hông phía dưới đến Tiêu phu nhân kia đẫy đà mông đẹp, kéo dài tại dán lại.
"A... Tiêu phu nhân... Ngươi có thể... Cũng biết... Ngươi bây giờ... Xem như... A... Yêu đương vụng trộm... Xuất quỹ... Ngươi... Cư nhiên còn như vậy... Thích... Ngươi còn... Thật sự là... Tao a... Tiêu phu nhân...
ngươi lại kẹp càng chặc hơn... Thật là thoải mái..."
tới long phương trượng một bên địt Tiêu phu nhân, trong miệng một mực không ngừng chế nhạo Tiêu phu nhân, Tiêu phu nhân nghe xong tới long phương trượng nói về sau, trong lòng xấu hổ cùng kích thích, khiến cho thân thể nàng buộc chặt, lỗ thịt một trận nhanh kẹp, làm tới long phương trượng sảng khoái được không được sói tru.
"A... Địa phương tốt trượng... Làm... Giết chết ta này... Nha... Huyệt dâm a... A... Phải chết...
ta tao... Ta tiện... Ta xuất quỹ... Tìm nam nhân địt huyệt... Nha... Ta khiếm nam nhân thao... Ta muốn... A...
ta muốn ngươi... Thao... Nha... Không được... Ta không được... A... ..."
một tiếng giống như kêu rên vừa tựa như sảng khoái thật dài rên rỉ theo Tiêu phu nhân trong miệng truyền ra, Tiêu phu nhân bình thường bên ngoài bộ dáng đoan trang, không thể tưởng được ở trên giường nhưng là như thế thoải mái, mặc kệ tới long phương trượng như thế nào thô bạo đối đãi nàng, nàng đều có thể nhất nhất thừa nhận, hơn nữa nhạc tại trong này, trong mắt nhìn Tiêu phu nhân đẫy đà diễm lệ thân thể yêu kiều tại dưới hông uyển chuyển, trong tai nghe Tiêu phu nhân cao trào tuyệt đỉnh khi mất hồn nũng nịu, tới long phương trượng trong lòng một trận lửa nóng, lập tức cũng không tiếp tục cố thủ tinh quan, ngậm một hơi, kia gầy eo như là trang lên ngựa đạt giống nhau, chính là một trận tấn mãnh như tật phong chấn động, cắm vào làm được vừa mới cao trào Tiêu phu nhân lại là một trận dâm thanh lãng ngữ liên tiếp.