25. Yêu hoàng tinh không đế quốc

74 0 0
                                    

Bờ biển trên bờ cát, thật nhiều du khách chơi đùa chơi đùa, hữu tình lữ, có toàn gia, cũng có lão nhân. Trong đó có một đôi tình lữ, cô gái mặc màu trắng váy liền áo, giày xăng ̣đan. Tóc dài đến eo trát thành đuôi ngựa, khuôn mặt kiều mỵ mắt ngọc mày ngài đạm tảo Nga Mi tiểu cô gái, cô gái tay phải cùng cậu bé mười ngón khấu chặt, mặt mang mỉm cười nhìn nắng chiều.

Cậu bé người mặc màu trắng T-shirt (áo sơ mi) cùng bảy phần khố, đầu đội golf mạo mặc phàm bố hài, dung mạo tuấn mỹ làn da trắng nõn, cùng cô gái xấp xỉ thân hình có vẻ rất là thanh tú. Tốt một bức tình lữ xem nắng chiều hình ảnh, chỉ tiếc thời gian sẽ không ngừng, thái dương xuống dưới, chỉ còn ánh nắng chiều.

"Tiểu tuyết, chúng ta trở về đi, quá muộn trong lời nói sẽ bị mắng, "

Ta gọi tiêu ngu, tuổi 16 hôm nay mang theo bạn gái lý tuyết đến bờ biển tản bộ, ta và lý tuyết là sơ trung đồng học cùng lớp ngồi cùng bàn, cho nên bằng vào tuấn mỹ thanh tú bên ngoài cùng vĩ đại thành tích cùng với gần quan được ban lộc tiện lợi, lấy được mỹ nhân thân lãi trở thành bạn gái của ta, nhưng là cũng chỉ là giới hạn trong dắt tay ôm hòa thân hôn, một bước cuối cùng lý tuyết thủy chung không có đáp ứng.

"Ân, tiêu ngu ca, hôm nay nắng chiều xem thật kỹ. Đúng rồi, vừa mới kiểm tảng đá ngươi không phải nói muốn mang về sao "

Trắng nõn mang trên mặt vừa mới xem nắng chiều mang tới ửng đỏ, nhẹ nhàng bộ pháp có vẻ nàng rất là vui vẻ, tiểu tuyết nhẹ nhàng lời nói giống như tiên âm, nói xong liền đem dưới chân một tảng đá nhặt lên cho ta.

"Ân, đi thôi đi về trễ sẽ bị Trần di mắng "

Ta vừa nói một bên tiếp nhận tảng đá, này là một khối quả táo lớn nhỏ rất tròn hình tảng đá, cả vật thể ngăm đen, ước chừng tám lạng nửa cân nặng, cảm giác có có điểm không tệ liền chuẩn bị mang về làm kỷ niệm.

"Ha ha ha mẹ ta nhân rất tốt, ngươi đừng xem nàng hung, nhưng kỳ thật là nói năng chua ngoa nhưng tấm lòng như đậu hũ "

Tiểu tuyết cười khẽ, mẫu thân nàng là cảnh sát đại đội trưởng, tính tình tự nhiên sẽ dữ dằn, nhưng là nhân quả thật phi thường tốt.

"Ân, Trần di tự nhiên là tốt nhất, nhưng là Lý thúc đối với ta nhưng là không sắc mặt tốt, nhưng là ta cũng hiểu á..., dù sao ta bắt cóc nữ nhi bảo bối của hắn, ha ha ha "

Ta trêu đùa nói, lời nói đang lúc chúng ta đã đến bãi đỗ xe, đi đến nhất chiếc Mercedes g trước mặt mở cửa xe, đánh lửa chuẩn bị đi trở về.

"Ai nha, đồ quỷ sứ chán ghét, đánh ngươi nha... A. . ."

Tiểu tuyết thở phì phò ra vẻ hung ác, ngồi ở vị trí kế bên tài xế, tiểu từng quyền đấm bả vai ta. Nhưng là lại giống như gãi ngứa ngứa vậy, không hề lực sát thương.

Tiểu tuyết bộ dáng khả ái khơi dậy dục vọng của ta, trực tiếp ôm ở, đối với cái miệng nhỏ nhắn hôn xuống, nhất thời mềm mại xúc cảm truyền đến, ta bỗng nhiên há mồm ngậm tiểu tuyết môi đỏ mọng, bỗng nhiên đầu lưỡi vươn bắt giữ tiểu tuyết đầu lưỡi, hai người hôn mê tình lúc, tay trái của ta đặt lên tiểu tuyết 36c hai vú xoa nắn "Ân..." Tiểu tuyết đôi mắt như nước, sắc mặt say hồng, vốn mê loạn gương mặt của nhưng bởi vì bộ ngực đã bị kích thích nháy mắt thanh tỉnh lại, vốn vô lực hai tay cũng là dùng sức đem ta đẩy ra.

Tổng hợp truyện H+ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ