Thứ 01 chương: Tâm ma đường cùng!
"Lão phu... Đánh bại!"
Thâm thúy u ám dưới đất cung điện bên trong, râu bạc trắng tung bay, thần thái uy nghiêm, quần áo hắc bào lão nhân ngồi ngay ngắn ở rộng thùng thình màu đen long ỷ, nghe bên ngoài mơ hồ từ nhỏ biến thành lớn chém giết âm thanh, binh khí giao tiếp âm thanh, phát ra kéo dài thở dài.
"Đây là tâm ma ... Đường cùng sao?"
Tâm ma tông, cổ lão mà bí ẩn truyền thừa, lão nhân nhớ mang máng chính mình còn trẻ bái nhập tông môn thời điểm tông môn chỉ có đại mèo con mèo nhỏ hai ba con, thêm lên quét rác lão bộc, cũng bất quá sáu bảy nhân mà thôi.
Khi đó chính mình, tức giận phấn đấu, hướng về ân sư phát thề nói muốn chấn hưng tông môn, làm tâm ma tên vang vọng giang hồ, vô chỉ cảnh khổ luyện, vô số lần hiểm tử nhưng vẫn còn sống khổ tu, tại vĩnh viễn buồn tẻ tịch mịch bên trong một chút tích tụ chấn hưng tông môn lực lượng.
Khi đó, tiểu sư muội cười nhan là chính mình nhân sinh bên trong duy nhất tinh thần trụ cột, nhưng không rảnh thiếu nữ, tùy theo thời gian ma luyện dần dần điêu linh, từ nhỏ nữ đến già ẩu, cuối cùng trở thành một chặn hoàng thổ.
Đem tiểu sư muội thọ nguyên đã hết thi hài táng nhập phần mộ bên trong, trở về thần đến thời điểm ngày xưa thiếu niên ngạc nhiên phát hiện, mình cũng đã trở thành râu bạc trắng tung bay lão nhân, trăm năm tuế nguyệt, đúng là như vậy vội vàng mà qua.
Trăm năm quên cái khổ của ta tu, trăm năm điên cuồng ma luyện, nếu không có tiểu sư muội chết già, lão nhân thiếu chút nữa liền quên mất hắn là vì sao mà khổ tu, rốt cuộc là vì cái gì mới sẽ đi điên cuồng đuổi theo lực lượng được rồi.
Mang chấn hưng sư môn nguyện cảnh bước ra giang hồ, trăm năm khổ tu mà đến tuyệt đối lực lượng, làm đây hết thảy đều phi thường thuận lợi, mấy chục năm đến, cánh tay kình thiên, quét ngang thiên hạ không người có thể ngăn, trong phút chốc, tâm ma tên vang vọng phía chân trời, trở thành giang hồ trung cao nhất thế lực, lực ép Đông Hoàng cung, lôi âm tự, thanh long xem vân vân thiên cổ đại phái, độc chiếm võ lâm ngao đầu.
Hưng thịnh đến đột nhiên như thế, như liệt hỏa phanh du trăm hoa gấm, hắn trở thành tâm ma lão tổ, được ca ngợi là thiên hạ đệ nhất cường nhân! Thậm chí liền hướng đình đều hơi khiếp sợ, vì an phủ hắn, chuẩn bị ban cho quốc sư chi vị.
Như vậy, tâm ma tông bại vong là từ lúc nào rớt ra màn che đây này, rốt cuộc là cái gì dụ theo, làm tâm ma tông rơi vào này thiên hạ nhân nhân kêu đánh, võ lâm các phái ra sức vây quét tuyệt cảnh đâu này?
Lão nhân nghiêm túc tự hỏi .
Có lẽ, là hắn lấy thiên hạ đệ nhất cường nhân lên đỉnh, tâm ma tông trở thành võ lâm ngao đầu sau, hắn bị tâm ma tông liệt hỏa phanh du phồn hoa thịnh cảnh làm cho mê hoặc thời điểm phát sinh a.
Tam giáo cửu lưu hạng người, người tới đều không cự, chỉ cần khẳng làm tâm ma kính dâng, liền không hỏi xuất thân, có lẽ bại vong dụ theo từ lúc khoảnh khắc kia liền chôn xuống, vô số làm ác đa đoan hạng người vào tâm ma tông sau, vụng trộm cũng không sửa thói quen, như trước làm ác, nhưng những tội lỗi này, cuối cùng đều tính vào tâm ma tông danh nghĩa, cuối cùng bại hết tâm ma tông khí sổ.