29

1.7K 39 0
                                    


Accidentally Married to Mr. Famous

by: sha_sha0808 Ash Simon

CHAPTER 29

[Nicole's POv]
Nag-away pala sina Kuya at Ate Jane kaya si Kuya? Ayun, dumiretso sa bar at nagpakalasing.
Si Ate Jane naman ay dedma lang hindi man lang affected dahil galit daw kay Kuya at sa malanding si Roxanne. Tiyaka nagluluksa pa raw siya sa alis ng friend niya.
Di naman namatay. Sus, may social media naman e. Si Ate Lenny? Ewan. Nandon, kasama si Ate Jane sa cottage.
Doon daw si Ate Jane matulog sa cottage dahil hindi niya kayang makita ang guwapo kong kuya. Ang drama nila!
Nandito ako ngayon sa cottage nina Kuya.
"What the fuck!" galit na sabi niya. Bigla kong binuksan ang pinto at dire-diretsong pumasok. Nakakandong kasi ang babae sa harap niya at topless na ang bruha...
Wow, ang laki lang ng boobs niya ha. In fairness, maayos ang pagkakagawa.
Makapunta nga sa surgeon niya at makapagpagawa rin. Biro lang. Ako?Magpaparetoke? Ew, 'di ko kaya.
Hintayin ko na lang na mag-mature ang lahat sa akin. Pero may naka umbok na. Size thirty two na kaya ako.
" Ikaw na naman? " galit na sabi ng babaeng retokada. Wala akong time para alamin ang pesteng pangalan niya!
"Oo, ako na naman kaya labas!" sigaw ko sa kaniya.
"Ikaw ang lumabas! Storbo ka!" Abat ang kapal nito! Gaga talaga! Hindi man lang nahiya!
"Gano'n ba? Sige, ituloy n'yo 'yang ginagawa ninyo at manonood ako!" Wala talaga akong balak na lumabas kahit ano'ng mangyari!
"Talaga? Fine, manood ka!" Tapos hinalikan si Leo. Sanay na ako sa ganiyan. Lagi ko namang naaabutan ang lalaking nakaganyan sa iba't ibang babae pa.
"Shit! Labas muna Selena!" galit na sabi ni Leo kay Retoke Queen at ang sama pa ng tingin sa akin. Sus, as if natakot naman ako sa kaniya.
"Pero babes?" Aba, naglalambing pa. Mukha namang damulag. Leche lang! Napilitan na siyang lumabas. Huwag na sanang magpakita pa ang bruha!
"Hubad! " sigaw ni My Loves sa akin. Tama ba ang pagkarinig ko? o nabibingi na ako?
"I said, hubad!" ulit niya. Tama nga ang narinig ko at seryoso siya ha.
"Ahm, sige, sige..." excited na sabi ko. Sino ba ang tatanggi? E grasya na to. Hmm? Handa po akong ibigay sa kaniya ang lahat-lahat.
Lalo na noong muntik na kaming ma- rape. Kaya mas mabuting isuko ko na lang ang bandera ko sa Bataan niya. Baka maunahan pa siya ng iba sa akin.
Kaya ako nandito ay plano ko talagang i-seduce siya.
Naghubad na ako. Ganda kaya ng bra ko, hello kitty pa tapos naka t-back pa.
Common sense na lang. Saan ka nakakita ng magse-seduce na naka pilipinyana?
Nakita ko siyang napalunok ng laway. Sabi na eh.
"Aah!" nagulat ako nang bigla niya akong tinulak sa kama tapos naghubad siya. Kasi kanina naka- topless na siya.
"Ano ba'ng gagawin ko sa 'yo Oli?" pikon na tanong niya tapos pumatong sa akin.
"Ang liit- liit pa ng dede mo..." reklamo niya. My ghad, hinawakan niya talaga ang boobs ko.
"Hmmmp! Pwede na 'yan. Aanhin mo ang malaki kung 'di mo naman mahawakan gaya nung retokada. Parang paglalaro lang ng basketball 'yan e. Hindi mo ma-enjoy ang bola kung hindi mo muna ito e di-dribble, 'di ba?" sabi ko. Hinalikan niya ako sa leeg. Nakikiliti ako.
"Tsss... what do you want me to do?" with his husky voice.
"Rape me?" e bakit pa ba ako mahihiya 'di ba? May dapat pa ba akong ikahiya?
"Are you sure you want me to do that?" sinagot ko siya ng nakatango- tango.
"Okay!" pagsuko niya.
"Ahm, Leo? D-Dahan-dahan lang ha. Baka kasi ano... alam mo na..." pakiusap ko habang tinatanggal na niya ang bra ko. Mabilis namang tinakpan ko ang kahubadan ko. Nakakahiya, makikita niya.
"Waah t-time first my loves, time first. Ahm, patayin natin ang ilaw. K-Kuwan, kasi baka makita mo." Hindi puwedeng makita niya, nakakahiya.
Tumayo naman siya tapos pinatay. Ang dilim, wala akong makita.
"Waah... Leo, buksan mo, wala akong makita. Hindi kita makita. B-Baka iba ang mang-rape sa akin." Malay ko, baka mamaya nasarapan na ako pero iba pala ang nakapatong sa akin. biglang nagliwanag ang paligid.
"Waah 'wag" Agad kong tinakpan ang mga mata ko. Naghubad kasi siya at naka-brief na lang.
"Ahm, hala. Patayin mo pala ang ilaw my loves. Baka makita ko." Hindi pa ako ready. Hindi pa kasi ako nakakita ng ganiyan. Kay Kuya nga, nakiusap ako kung puwede ko makita pero nagalit sa akin. Hindi na raw kami mga bata.
Biglang namatay ang ilaw. Ay, teka lang. Gusto ko palang makakita. Curious kasi ako kung ano'ng itsura niyan.
"My loves? Gusto ko palang makita. I- on mo ulit ang ilaw, please." Biglang lumiwanag ang paligid. Ayan na. Totoo na talaga 'to.
"Ano ba, Oli?" napipikon na sabi niya at napatingin sa akin. Hala, galit na siya.
"Joke lang, My Loves. Ituloy mo na pala. Ituloy mo dali!"
Natigilan naman siya at biglang pinulot ang pantalon at?
At?
At?
At?
At????
Nagbihis? Bakit?
"Kahit kailan Nicole, nakakabuwesit kang bata ka!" galit na sabi niya. Ano na naman ba ang nagawa ko? Chance ko na 'yon e. Maghuhubad na siya.
"Uy, bakit ka nagbihis? Hindi pa nga tayo nag-uumpisa e? May nagawa ba ako? Ano bang mali?"
"Leo, s-sandali." Ayan, grabe na ang iyak ko. As in iyak talaga!
"Hey! Tama na ngang iyak 'yan. Ano ba kasi ang gusto mo Oli?" sobrang pikon na tanong niya.
"I-rape m-mo nga ako eh..." todo iyak na sabi ko. Bakit sa ibang babae, ang dali-dali niyang gawin 'yon samantalang sa akin ay hindi?
"Makakalbo ako sa kunsumisyon sa iyo Nicole! Utang na loob naman, umayos ka!" Napasabunot na siya sa buhok niya tapos humiga sa tabi ko na nakatihaya.
"Look Nicole, bata ka pa! Kaya hindi kita kayang galawin ay dahil mataas ang respeto ko sa iyo kesa sa mga babaeng naikama ko," seryosong saad niya. Tama ba ang naririnig ko?
*Boooogshhhh....*
Nagulat kami nang ibinagsak ni Kuya ang pinto. Tuloy-tuloy lang. Hala, wala pala akong bra tapos si Leo, topless pa.
Sinulyapan niya kami tapos sinipa ang upuang nasa gilid niya.
"K-Kuya, si L-Leo, ni-rape ako. Ni-rape po ako ni Leo, Kuya." Ako ba ang magiging sanhi ng pagkawasak ng kanilang pagkakaibigan?
Huwag naman sana. Alam kong mahal ako ni Kuya at pagdating sa akin ay napaka-protective niya at pinangako niya na walang gagawa ng masama sa akin hanggat nandiyan siya.
Ano kaya ang iisipin niya ngayong kaibigan pa niya ang gagawa sa akin ng gano'n? Pero mabuti na rin ito para ipakasal kami ni Leo My Loves.
Siguro matatanggap niya rin. Tutal, wala namang problema sa mga family namin. Itong si Leo lang ang nag- iinarte.
"Kuya. P-Pinilit lang po talaga ako ni Leo, promise. Hindi ko po ginusto..." si Leo, nakataas ang kilay na nakatingin sa akin. Hindi ba siya kinakabahan?
"Hoy kuyaaaaaaa! Ni-rape ako ni Leo..." Tiningnan ako ni Kuya, blangko ang mukha.
"Bumalik ka na sa cottage ninyo Nicole. Gabi na. Matulog ka na."
What? Hindi ba niya susuntukin si Leo?
"Kuya, ni-rape ako ni Leo," ulit ko. Baka hindi niya ako narinig kanina.
"Utang na loob Nicole! Ang dami-dami kong problema. Huwag mo munang dagdagan pa. Magbihis ka nga! Sinong maniwala sa 'yo na ginahasa ka ni Leo?" nairita niyang sabi. Hindi siya naniniwala?
"Ang sama mo Kuya! Nakakainis ka!Akala mo ang guwapo-guwapo mo! Pangit! Pangit ka, pangit!" pang-aasar ko sa kaniya sabay padyak ng paa. Itong lokong Leo naman, tatawa-tawa pa.
"Sige ka, isumbong kita kay Ate Jane na ikaw ang nag-utos sa akin na dalhin siya rito..." pananakot ko sa kaniya. Inutusan kasi niya ako na piliting magbakasyon si Ate para makasama niya.
Hindi totoo na ako ang nagbabayad ng lahat ng gastos namin dito. Ang mahal, mahal kaya ng gastos sa lugar na ito. Hindi naman ako mayaman. Sina Mommy, Daddy at Kuya lang. Humihingi lang ako sa kanila ng pera.
"Tssss... Nag-away na nga kami, 'di ba?Nandoon ba si Ate Jane mo sa cottage ninyo kanina?" Nag-alalang tanong ni Kuya.
"Ewan. Pag-alis ko, nagliligpit 'yon ng gamit. Sasama raw siya sa kaibigan niyang Light ba 'yon? Magtatanan na yata kasi--"
* boooogssssh...*
Di ko pa natapos ang sasabihin. Umalis na agad. Mabuti nga sa kaniya nang makaganti ako.
"Magbihis ka na Oli at 'wag mo nang uulitin pa ang ginawa mo ngayon," seryosong sabi ni Leo at tumayo para magsuot ng damit.
"Mahal lang kasi talaga kita. Bakit ba ayaw mong maniwala?" maaiiyak na ako. Seryoso naman ako e, mahal ko 'to, noon pa. Siya lang talaga ang ayaw maniwala.
"Sa kasalan din tayo mapupunta Nicole pero puwede ba? Sa ngayon, hayaan mo muna akong mag-enjoy?Puwede ba, maglagay ka muna ng isip diyan sa utak mo? At puwede ba, maghintay ka dahil hinihintayin naman kita." Sinusuri ko ang mukha niya kung nagbibiro lang pero talagang seryoso siya.
"A-Ano'ng ibig mong sabihin Leo?" Sa buong buhay na pag-uusap namin, ngayon lang ako kinabahan ng sobra sa mga isinagot niya.
"Mahal kita pero bata ka pa. Hindi ka pa sigurado sa nararamdaman mo para sa akin pero kapag nasa tamang edad at pag-iisip ka na at mahal mo pa rin ako, pangako, pakakasalan kita Nicole Montenegro." At tuluyan na siyang lumabas sa cottage.
Ano raw ang sabi? Mahal niya ako? Mahal din niya ako?

Accidentally Married to Mr.Famous (published under Psicom)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon