Joong đứng lặng trước cửa. Mặc anh có nghĩ đến nát óc thì vẫn không hiểu nguyên nhân của việc Dunk đơn phương giận dỗi sáng nay. Người nên giận đáng nhẽ phải là anh mới đúng? Tối hôm qua Joong tỉnh dậy tại bệnh viện nhưng bên cạnh không có một ai. Y tá nói anh bị tai nạn xe cộ được một tuần, hiện tại không nên cử động mạnh vì chấn thương của anh có liên quan đến vùng đầu. Anh yêu cầu được gặp người nhà là Dunk Natachai, nhưng kì lạ ở chỗ y tá bảo không hề có người này đăng ký, người chăm sóc anh hiện tại là Pí Jo - quản lý trực tiếp.
Joong đã tủi thân một chút, tất cả điều anh bận tâm là tại sao Dunk không ở đây ngay khi anh tỉnh. 'Mình có thể gặp em ý mà' anh nghĩ vậy và lập tức chuồn khỏi bệnh viện. Mọi chuyện sau đó vẫn bình thường cho tới giây phút vừa rồi. Dunk làm như thể không phải mới xa nhau một tuần mà như một thập kỷ vậy.
Joong lấy điện thoại gọi pí Jo để hỏi xem chuyện gì đã xảy ra. Anh nhập mật mã 0809 là ngày đầu tiên anh gặp lại Dunk nhưng máy không hề mở. Anh chưa hề đổi mật khẩu này kể từ ngày hai người gặp nhau. Đang loay hoay thì điện thoại hiển thị Pí Jo gọi tới, Joong lập tức nghe.
- Alo, cậu đâu rồi? Sao không ngoan ngoãn ở bệnh viện đi, cậu quay về ngay giùm tôi.
- Em đang ở trước cửa nhà bé Dunk này. Anh có thể đến đón em trước không? Không mang ví, điện thoại thì hỏng.
- Nhà ai cơ? Dunk Natachai á!! Cậu bị xe đụng hỏng đầu rồi đúng không? Đọc địa chỉ tôi lập tức qua. Đứng yên ở đó.
Joong đứng chờ ngoài cửa chung cư và chợt nhận ra có gì đó không đúng. Mới 1 tuần trôi qua mà sao khung cảnh quanh nhà mình lại thay đổi nhanh vậy? Quán sushi Nhật anh hay dẫn Dunk đi ăn khi anh nhận được catse đã không thấy. Tiệm kem bên cạnh từ một quán vỉa hè, mỗi lần anh đều nhường Dunk ngồi chiếc ghế còn lại duy nhất đã trở thành cơ sở hai tầng khang trang. Mọi thứ trở nên không chân thật, đặc biệt là giây phút anh ngồi trong xe nghe Pí Jo trách móc:
- Cậu và Dunk đã chia tay 2 năm rồi, sao cậu lại đến đây? Lúc cậu đi ra bệnh viện có bị phóng viên chụp được không? Anh đã dặn cậu đi đâu cũng phải cẩn thận, giờ cậu đâu có giống ngày trước nữa đâu.
- Em và Dunk chia tay? Không thể nào! - Joong không tin vào tai mình - Một tuần trước chúng em vẫn còn bàn kế hoạch du lịch vào dịp Giáng sinh này mà.
Pí Jo tấp ngay xe vào lề đường và nhìn anh chằm chằm:
- Cậu ổn không vậy? Cậu có biết nay là ngày nào không?
- 1/12/2022
- 1/12/2024. Cậu thực sự không ổn. Chúng ta lập tức về bệnh viện.
Pí Jo khởi động xe phóng đi thật nhanh. Joong nhìn chằm chằm vào ngày tháng hiển thị trên màn hình di động, 2 năm ký ức của anh đã đi đâu vậy? Chuyện gì đã xảy ra giữa anh và Dunk?
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - Be my forever only
FanfictionBạn trai cũ đột nhiên đến tìm và anh ta hoàn toàn mất trí nhớ về chuyện chúng tôi đã chia tay nhau được 2 năm. Nhân vật chính: JoongDunk Một vài chi tiết trong truyện được lấy từ thực tế vì bạn biết đó, JoongDunk còn ngọt ngào hơn cả fic 🫣🫣🫣