Joong tỉnh dậy 30 phút sau đó, anh thực sự không muốn mở mắt nhưng cả hai đâu thể giành cả ngày ngồi trong xe được.
- Ngủ ngon quá. Cảm ơn em nhé - Joong nhổm người dậy thơm vào má Dunk. Cậu liếc anh đầy bất lực, một khi tên này đã dính người thì không biết điểm dừng ở đâu hết.
Dunk khẽ xoa bắp đùi tê rần. Một bộ móng vuốt khác nhanh nhẹn hất tay cậu ra và thế chỗ vào đó.
- Mỏi chân hả, xin lỗi em yêu, để anh xoa cho.
Hôm nay để cast vai Daonuea là học sinh cấp 3, Dunk đã chủ động mặc sơ mi trắng ngắn tay và quần đồng phục lửng màu xám, bên trên thắt một caravat cũng màu xám nốt. Cả người cậu toát ra hơi thở thanh xuân vườn trường tươi mát, lúc cậu đến điểm tập trung đã không ít người phải đưa mắt nhìn.
Từ lúc thấy trang phục này của Dunk, Joong đã bị thu hút đến xây xẩm cả mặt mày. Thử nghĩ xem, nếu anh gặp em vào ngày khai giảng cấp 3 thay vì đại học, vậy thì anh có thể ngồi học cạnh em, hằng ngày trêu chọc và lén nắm tay em dưới hộc bàn. Đứa nào dám tán em đều sẽ bị anh âm thầm lôi ra cổng trường xử sau giờ học. Cùng em học tập, lén lút yêu đương dưới mắt thầy cô, hôn nhau dưới tán cây trong vườn trường, nghĩ thôi anh đã thấy đủ kích thích.
Dunk ngồi khiến quần cậu bị kéo lên, cậu đã cố nhắm mắt làm ngơ lúc tay người kia giả vờ vô tình lật gấu quần cậu lên và trực tiếp xoa vuốt da cậu. Nhưng khi bộ vuốt có xu hướng bò càng ngày càng lên cao, Dunk không thể giả vờ được nữa. Cậu giữ bàn tay kia cách một lớp quần:
- Anh làm cái gì đấy? Đừng tưởng em không nói gì thì anh muốn làm gì thì làm nhé.
- Không thể trách anh, tay anh nó quen đường rồi nên tự mò về chỗ cũ đó.
Nói thì hay lắm. Dunk vỗ lên bàn tay Joong tỏ ý cảnh cáo. Anh chặc lưỡi, trước khi rút tay ra còn cố tình véo nhẹ vào thịt mềm ở đùi cậu. Đúng là đồ lưu manh không hề biết xấu hổ.
- Về nhà anh trước nhé. Mẹ và bé út đều quay về Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua rồi. Anh lấy một ít đồ dùng cá nhân rồi dọn qua nhà em luôn.
- Em đồng ý cho anh ở cùng hả? - Dunk không biết khi mọi người quay lại với người yêu cũ thì mối quan hệ sẽ có tiết tấu như thế nào. Cậu thấy Joong như còn thiếu điều nhảy bổ vào cậu vậy.
- Sao em nỡ để bệnh nhân ở một mình vậy. Anh có thể giúp em nghiên cứu nhân vật và tập thoại nếu có buổi cast vòng 2 nữa đó. Không phải ai cũng được tập thoại với Khabkluen đâu.
Chiếc xe đỗ xịch dưới hầm chung cư nhà Joong. Hai người chủ động không tiếp xúc gần gũi nơi đông người nhưng Joong thì cứ như sắp dính vào Dunk vậy. Anh mở cửa xe, bấm nút thang máy chờ em vào trước rồi lại tiến lên mở cửa. Ngay khi vừa bước qua bậc thềm vào nhà, anh đã ôm chầm và đẩy Dunk dựa vào tường ngay phòng khách. Anh đã muốn làm điều này ngay từ lúc nhìn thấy em sáng nay trong bộ đồng phục rồi. Joong giữ má Dunk, khi anh đang định hôn xuống thì đột nhiên một giọng nói vang lên:
- Joong anh về rồi hả, em sắp nấu xong bữa trưa rồi đó, anh vào rửa tay chuẩn bị ăn cơm thôi.
Từ nhà bếp một cậu trai trẻ mang theo tạp dề bước ra phòng khách. Cậu cao khoảng 1m8, nước da trắng, mặt nhỏ và một giọng nói líu lo. Nếu Dunk không nhầm thì đây chính là cậu nam 8 - Jame Arvachat vẫn được nhắc đến trong các topic sôi nổi về 2J - JoongJame - trên twitter.
- Cậu ta là ai? - Jame nhìn chằm chằm Dunk. Dunk không ngờ có ngày ai đó dùng giọng điệu thù địch hỏi Joong cậu là ai.
Dunk đẩy Joong đứng thẳng. Ánh nhìn của cậu chuyển từ mặt Jame sang Joong, cậu không nói gì, khẽ ngước cằm chờ Joong xử lý cái tình huống như là đánh ghen này.
- Jame, sao cậu vào được nhà tôi? - Joong đã xem lại tài liệu liên quan đến sự nghiệp của anh suốt hai năm gần đây và dĩ nhiên anh biết Jame là ai.
- Anh nói gì vậy? Anh đưa em chìa khoá nhà mà - Jame cũng lấy lại phong độ, cậu ta cởi tạp dề, đặt lại vị trí cũ như chủ nhân căn nhà vậy - Không phải hôm nay là kỷ niệm nửa năm mình gặp nhau sao. Em nghe về vụ tai nạn rồi, xin lỗi anh vì đúng lúc đó em đi quay phim ở tỉnh không về được, em mới xuống máy bay sáng nay và lập tức tới đây đó. Anh dẫn cậu ấy vào nhà đi, em nấu khá nhiều nên chúng ta có thể ăn trưa cùng nhau.
Thái độ như chủ nhà mời khách. Cậu ta quá tự tin. Dunk nhìn Joong: - Anh có gì muốn nói không?
Joong chỉ muốn nói với Dunk rằng thực sự anh cũng không biết có chuyện gì xảy ra cả, anh cũng là người bị mất trí nhớ thì làm sao anh biết anh và Jame là mối quan hệ gì đây.
Dunk lạnh lùng nhìn anh, mặc dù cậu tức phát điên nhưng trước mặt người khác vẫn phải tỏ ra bình tĩnh: - Anh vào nói chuyện trước đi, em cho anh thời gian xử lý.
Tự nghe mà Dunk còn thấy mình nói như thể người thứ ba chuyên ăn cắp hạnh phúc người khác vậy. Mà biết đâu cậu là người thứ ba thật. Dunk bỏ đi, cậu gạt phăng cánh tay níu giữ của Joong, tạm thời cậu không muốn nhìn mặt người này nữa.
P/s: Mới quay lại với nhau chưa được 1 tiếng 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - Be my forever only
Hayran KurguBạn trai cũ đột nhiên đến tìm và anh ta hoàn toàn mất trí nhớ về chuyện chúng tôi đã chia tay nhau được 2 năm. Nhân vật chính: JoongDunk Một vài chi tiết trong truyện được lấy từ thực tế vì bạn biết đó, JoongDunk còn ngọt ngào hơn cả fic 🫣🫣🫣