Phiên ngoại 2: Món quà sinh nhật (1)

610 41 0
                                    

Vào ngày 6 tháng 9 năm 2019, sau một năm với tư cách bạn thân, Joong Archen Adyn đã vượt qua vô vàn thí sinh đăng cai chức người yêu của Dunk Natachai Boonprasert - Trăng của Khoa Kỹ thuật Phần mềm. Dù chẳng ai biết Joong thành công nhưng hôm đó cái bản mặt vênh lên tới 45 độ của anh lúc đi đường cũng đủ làm người khác thấy muốn đánh.

Mối tình bắt đầu vào mùa thu đến bây giờ đã sắp hết mùa xuân. Chỉ còn 3 ngày nữa là sinh nhật 20 tuổi của Joong và thật tuyệt vời, hai người đều đã trải qua vô số lần đầu tiên cùng nhau: nắm tay, ôm và cả hôn nữa. Joong thích hôn những ngón tay thon dài của Dunk, thích thơm má sữa mềm, vành tai nhỏ xinh và dĩ nhiên là môi em nữa. Em có mùi sữa nhưng môi em lại luôn căng mọng như quả dâu vậy. Môi dưới đầy đặn, môi trên hơi mỏng, và em đặc biệt thích tạo dáng chu môi. Mỗi lần như vậy Joong đều nghĩ môi em rất thích hợp để hôn và chả có lý do gì có thể ngăn anh làm điều đó cả.

Việc quan trọng Joong đặt ra trong dịp sinh nhật này là hoàn thiện nốt checklist các lần đầu tiên mà ai cũng biết là việc gì đó. Để chuẩn bị anh đã không ngừng ám chỉ Dunk trong suốt một tuần vừa qua, hi vọng việc anh làm nũng và thao túng tâm lý em sẽ có hiệu lực.

- Dunk à, em nghĩ đã đến lúc chúng mình bước sang giai đoạn tiếp theo của tình yêu chưa?

- Dạo này anh đặc biệt thấy lonely á, em có muốn qua chung cư anh ngủ không?

- Dunk ơi, sinh nhật này anh không cần quà gì to tát đâu, em là món quà quý giá nhất mà anh có rồi.

Chẳng biết Dunk có hiểu anh không nhưng lần nào em cũng lườm anh cháy mặt và chẳng thèm phản ứng. Nhưng dù gì anh cũng quyết tâm rồi, anh phải chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng đã.

Dunk cảm thấy dạo này Joong đặc biệt dính người. Anh ấy không cần lộ liễu như vậy đâu. Thực ra cậu hiểu một khi tình yêu thăng hoa thì hai người đều sẽ có nhu cầu được gần gũi, nhưng cậu vẫn thấy lo vì đây là lần đầu tiên. Dunk lén lút xem một vài tư liệu trên mạng và thực sự cậu chỉ cảm thấy sợ, nom đau lắm chứ có thấy miếng sướng nào đâu. Nhìn cái thân 1m86 của Joong xem, cậu làm gì có cửa nằm trên. Nhưng dù gì cậu cũng quyết tâm rồi, cậu phải chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng thôi.

Tối hôm đó cả hai đều đi ăn nhẹ ở một tiệm gần nhà và quyết định đi dạo một chút ở công viên. Joong đan tay vào tay Dunk, cả hai im lặng tận hưởng tiết trời xuân mát mẻ. Đột nhiên một cậu nhóc đứng trước mặt hai người:

- Hai anh ơi, hai anh có hứng thú với hộp bí mật không nào?

Joong ngồi xổm xuống để cao bằng bé trai, anh cười hỏi:

- Hộp bí mật là gì vậy bé. Chơi vui không?

- 100 bath một hộp nhé ạ. Trong đây anh không biết là gì đâu, có thể giá trị cao và giá trị thấp tuỳ may rủi nhé, nhưng mọi người toàn được đồ đắt tiền không à.

Dunk nhìn Joong hứng thú với mấy chiếc hộp nhỏ. Cậu lập tức mua một chiếc hộp thắt nơ hồng xinh xinh. Đợi cậu bé đi, cậu đẩy vào ngực anh:

- Thích vậy à. Quà sinh nhật của anh luôn đó.

Món quà chính thức cậu đã giấu trong tủ ở nhà rồi. Joong phì cười, anh tiến lên ôm eo và hôn chụt vào môi cậu: - Cảm ơn em nhé, chưa biết là gì nhưng anh sẽ dùng nó thật tốt.

Joong đi tắm trước và Dunk gần như mất gần một tiếng loay hoay trong nhà tắm. Cậu đã tìm hiểu kỹ để chuẩn bị cho bản thân: - Không có gì phải sợ cả, chỉ như kiến cắn thôi.

Dunk -tự- cho -là -tự - tin bước ra ngoài đã thấy Joong trên ghế sofa - Anh làm gì vậy?

- Em đến đây ngồi đi, anh có món quà này tặng em.

Từ xa Joong đã ngửi thấy mùi sữa. Dù anh có dùng thử sữa tắm của em bao nhiêu lần thì cũng không thơm được như vậy. Em mặc một bộ pijama lụa mỏng màu trắng, lúc em ngồi xuống thì gấu quần bị kéo cao lộ ra cổ chân trắng nõn. Em ngồi lên bộ sofa đen, trắng phát sáng và thơm mùi sữa như chiếc bánh ngọt sinh nhật đặc biệt cho anh vậy. Joong không biết mình bị sao nữa, trống ngực anh đập dồn dập. Anh quỳ xuống, để bàn chân phải nhỏ xinh của em lên đùi mình.

- Hôm nay lúc nhìn thấy lắc chân này anh đã nghĩ đến em.

Dunk nghe thấy tiếng chuông leng keng, chiếc lắc chân bạc nhỏ đã được đeo vào chân cậu. Tay Joong mân mê chiếc chuông, tận hưởng âm thanh náo nhiệt bên tai. Đột nhiên một tay anh giữ bắp chân Dunk qua lớp lụa mỏng, một tay nâng chân cậu lên nhẹ nhàng đặt một nụ hôn vào cổ chân cậu. Dunk rụt vội chân về, tiếng chuông lại lanh lảnh vang lên, cậu ngượng chín, hoá ra cậu cũng không tự tin như mình tưởng.

- Cảm .. cảm ơn anh. Mình mở quà trước nhé.

Joong phì cười, em ấy ngượng mà đáng yêu quá vậy. Mới có 10h tối thôi, anh cũng không vội. Dunk luống cuống mở hộp quà bí mật. Lúc nhìn thấy đồ vật bên trong, cậu thực sự ước mình chưa từng mở ra. Bên trong là một chiếc bờm tai mèo với lớp lông trắng muốt. Joong nhanh tay lấy chiếc bờm ra, đội lên đầu Dunk và ghé lại hôn cậu. Anh không quên cười nhẹ

- Cảm ơn em, món quà thật đẹp. Anh sẽ dùng nó thật tốt nhé.

JoongDunk - Be my forever onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ