Chương 17: Lộ ảnh bạn trai

581 40 0
                                    

Ngày hôm sau Dunk vẫn không nhận được cuộc gọi nào cho đến tận khi trời tối hai người video call. Vẫn là những câu chuyện vụn vặt thường ngày nhưng Dunk lại thấy có chút khó chịu. Joong không đề cập gì về chuyện hôm qua cả. Dù cậu rất tin tưởng anh nhưng ít nhất cũng nên giải thích chút chứ? Công ty anh vì PR bộ phim mà còn đang không ngừng cố gắng lan rộng tin đồn hẹn hò của nam nữ chính kia kìa!

- Anh còn điều gì muốn nói không?

- Có, anh nhớ em, anh nhớ em lắm - Joong không hề muốn đề cập đến mấy tin đồn vớ vẩn, gần đây thời gian anh nói chuyện với em bé của mình quá ít rồi.

- Uhm, ngủ ngon nhé. Em cúp trước, mai còn phải đi làm.

Dunk ngắt điện thoại cái rụp. Cậu bực tức coi cái gối là bản mặt khó ưa của Joong mà đấm thùm thụp. Lúc đó là 10h tối mà không ngờ 2 tiếng sau, mọi chuyện nghiêng trời lệch đất.

12h đêm, Joong đang nghỉ ở khách sạn thì bị Pí Jo gọi dậy. Công ty mở cuộc họp khẩn vì một tài khoản twitter tung ra hình ảnh hẹn hò của Joong và Dunk. Cư dân mạng bùng nổ, chủ yếu vì thuyền nam nữ chính đang được chèo tới tấp suốt một tháng nay, ngày nào đoàn làm phim cũng phát ke đều nhưng Joong dường như đang hẹn hò với một người con trai.

Xyz0100: Tôi ở đây mang ánh sáng của sự thật. Joong Archen Adyn hiện đang hẹn hò với một người con trai. Không phải đang có tin đồn cặp với nữ chính sao 555. Giả dối cả thôi. Nếu Joong không lên xin lỗi và thừa nhận bản thân lừa người hâm mộ thì tôi sẽ đăng ảnh bạn trai cậu ta lên đây. Mọi người bấm sẵn follow đi nhé 😀

 Mọi người bấm sẵn follow đi nhé 😀

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[200 lượt thích, 159 retweet] Nom tình thế kia mà bảo không yêu thì chịu đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[200 lượt thích, 159 retweet] Nom tình thế kia mà bảo không yêu thì chịu đấy. Chèo chống gì nữa chị em #JoongArchenisliar

[180 lượt thích, 100 retweet] Chị gái trên bị sao vậy, Joong nó nhận hẹn hò với nữ chính à. Moment thì toàn nữ chính tự tạo. Giờ em tôi hẹn hò thật thì cũng chả ảnh hưởng đến ai. Tỉnh lên giùm cái #FreeJoongArchen

[110 lượt thích, 80 retweet] Joong Archen độc thân được không ạ? Yêu ai chúng tôi cũng cảm thấy khó chấp nhận lắm.

Fan của Joong tăng lên rất nhanh trong một tháng qua tuy nhiên lại chưa đủ vững mạnh, anti nhân cơ hội điều hướng dư luận khiến mọi chuyện càng trở nên tệ hơn.

- Những bức ảnh này ở đâu ra vậy? - Quản lý cao cấp hỏi Joong

- Em nhớ là trong máy Dunk. Có thể em ấy bị hack. Em không gọi được em ý.

- Hiện tại chúng ta chưa nên phát ngôn bất cứ điều gì, Joong không lên SNS nữa. Cách tốt nhất bây giờ là nhanh chóng tìm ra ai là người phát tán ảnh, xử lý xong thì Joong sẽ lên bài thanh minh hai người là bạn. Cậu hiểu không Joong?

- Em gọi Dunk trước đã - Anh muốn nói chuyện và xem ý kiến của Dunk, em ấy có quyền được phát biểu trong chuyện này.

Sau khoảng 5 cuộc gọi Dunk mới bắt máy, giọng em vẫn còn gắt ngủ. Joong nhanh chóng kể lại mọi chuyện, đầu dây bên kia im lặng một lúc:

- Em không nghĩ điện thoại bị hack, ít nhất em là dân công nghệ, em biết điều này.

Dunk cố gắng nhớ lại, cậu thường xuyên giữ điện thoại bên mình. Mà khoan, nếu cậu nhớ không nhầm thì tối qua trong lúc trên xe:

- Điện thoại anh rơi khỏi túi này, anh nhớ giữ cẩn thận.

- Anh có biết Win Arapat Wongthampanit không? Em nghi ngờ cậu ta chạm vào điện thoại em.

- Wongthampanit? - Anh cất cao giọng. Chẳng phải là người em cùng cha khác mẹ của anh sao, người đã khiến anh mất gia đình mình vào năm 8 tuổi.

- Anh biết cậu ta. Để anh xử lý. Tuy nhiên hiện tại có một vấn đề khác anh cần hỏi ý kiến em. Công ty đề xuất anh giải thích chúng ta là bạn. Anh chưa đồng ý. Nếu em muốn chúng ta come out đợt này thì anh sẽ cùng em chuẩn bị.

Dunk chần chừ. Bố mẹ cậu vẫn nghĩ Joong là bạn, đột nhiên come out thì có quá đột xuất không? Còn sự nghiệp của Joong nữa?

- Anh cứ làm theo ý công ty đi. Em nghĩ thế tốt cho cả hai ta.

Tim Joong hẫng một nhịp. Dù đã biết trước kết quả nhưng anh quả thật vẫn có chút mong chờ một điều không thể, là vào một ngày anh sẽ nói cho cả thế giới biết anh yêu Dunk nhường nào.

Hai người cúp máy trong sự tĩnh lặng và bồn chồn kỳ lạ. Joong tiếp tục nhận cuộc gọi từ mẹ:

- Joong, con nói thật với mẹ đi, hai đứa là như thế nào?

Joong im lặng, anh biết mẹ luôn đặt kỳ vọng rất lớn ở anh. Người mà anh sẽ phải bảo vệ suốt đời ngoài Dunk thì chính là mẹ. Mọi chuyện dường như đổ ập xuống một cách dồn dập.

- Con không cần nói, mẹ đã nghi ngờ từ lâu rồi. Joong, mẹ thất vọng đấy - Mẹ anh khóc nấc ở bên điện thoại - Con hiểu nó ảnh hưởng đến sự nghiệp con thế nào không?

- Con xin lỗi vì làm mẹ buồn, nhưng con thấy mình không có lỗi khi yêu Dunk. Em ấy và mẹ cùng bé út là tất cả đối với con - Lần đầu tiên trong buổi tối, khoé mắt Joong đỏ hoe - Mẹ yên tâm, con sẽ xử lý mọi chuyện ổn thoả.

- Đã tìm ra ai là người đứng sau chưa?

- Rồi ạ, con nghi ngờ là con riêng của ông Wongthampanit. Con sẽ gặp nói chuyện vào sáng mai - Từ năm 8 tuổi anh đã không gọi người kia là bố nữa.

- Đợi mẹ, mẹ lập tức bay về, chỉ 10 tiếng thôi. Mẹ muốn xem nó lấy cớ gì mà hãm hại con - Mẹ thì phát nát hạnh phúc của bà, giờ đến đứa con còn muốn đâm con trai bà ấy hả? Đừng hòng.

JoongDunk - Be my forever onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ