Chương 28: Lời tỏ tình lớn nhất

1.1K 62 5
                                    

Dunk đọc preview tin nhắn của Joong nhưng không muốn trả lời. Mỗi khi buồn bực, cậu thường dành thời gian dạo trung tâm thương mại và mua sắm quần áo. Dunk có gu thời trang tốt, cậu lại biết chăm sóc bản thân nên mỗi lần xuất hiện đều để lại ấn tượng là một chàng trai xinh đẹp và ngoan ngoãn.

Dunk vừa chọn đồ vừa gõ hashtag #JoongJame vào mục tìm kiếm trên twitter dù biết làm như vậy chẳng khác gì tự ngược. Những video edit và đống thread dài ngoẵng của shippers dường như có ma lực khiến Dunk phải tin 80% rằng hai người kia đang trong một mối quan hệ bí mật nào đó. Cậu thở dài, mở cửa phòng thử đồ và chỉ một cái liếc mắt thoáng qua đã khiến Dunk nhảy dựng, đóng sầm cửa lại. Bên trong có hai người con trai đang hôn nhau thắm thiết, chỉ trách bản thân cậu quá chú tâm vào điện thoại mà mở nhầm phòng.

Nhưng một giây sau, Dunk lập tức giật tung cửa ra vì một trong hai nhân vật chính chỉ vừa mới đây thôi, cậu còn tìm kiếm tên người ta trên twitter. Jame đứng thẳng dậy, khẽ đẩy người trước mặt và vẫy tay với Dunk: Hi baby!

Và Dunk lại không hết bàng hoàng khi nhận ra người thứ ba trong căn phòng chính là ngài Peter, người vẫn được ca tụng là giám đốc GMM trẻ tuổi độc thân hot nhất trong giới giải trí. Peter lạnh lùng đi ngang qua Dunk trong khi Jame thì tiến tới thì thầm vào tai cậu:

- Suỵt! Đừng nói cho ai biết nhé và cũng đừng kể mối quan hệ của tôi với Joong cho Perter nha - Jame làm vẻ mặt khó xử - Cậu biết mà, Peter yêu tôi lắm, tôi không biết anh ấy sẽ làm gì Joong đâu.

Jame nháy mắt với Dunk và định lướt qua thì bị cậu nắm cổ tay giữ lại. Dunk cũng tiến tới thì thầm vào tai Jame:

- Anh tự tin vậy thì mình làm bài kiểm tra nhỏ đi. Anh nói cho tôi biết xem trên mông của Joong có vết bớt là ở bên trái hay bên phải?

Jame bất ngờ, chưa kịp phản ứng thì Dunk đã tiếp lời:

- Không biết nhỉ, vậy chắc là hai người chưa đến bước đó rồi. Chậc, dễ hơn này - Dunk cười cười - Đố anh biết Joong có ăn được tôm không, trưa nay thấy anh làm một đĩa to lắm.

Jame khoanh tay, hứng thú nhìn chú mèo con trước mặt đang ra oai thị uy với mình:

- Thế chắc anh không biết Joong dị ứng với tôm rồi? Tiếc ghê. Vậy cơ bản nhất đây, Joong sinh ngày nào anh có biết không?

Dunk nhìn Jame chằm chằm, ánh mắt phán xét như quyết tâm không bỏ sót bất kì biểu cảm nào trên mặt anh dù chỉ là thoáng qua. Jame im lặng một chốc rồi giơ hai tay đầu hàng:

- Cậu hung dữ thật đấy.

- Tôi xin lỗi, chắc Joong giải thích với cậu rồi, bọn tôi chỉ là bạn thôi.

Dunk buông tay, liếc Jame sắc lẹm - Nom anh không có chút thành ý nào hết.

- Đừng hiểu nhầm. Vậy để thể hiện sự chân thành tha thiết, tôi nói cho cậu một bí mật. Cậu thử vào máy tính cậu ta tìm thư mục có tên cậu nhé - Để mà thấy tên ngốc nghếch đó âm thầm đơn phương chạy theo cậu suốt 2 năm như thế nào.

Jame vẫy tay chào Dunk và đuổi theo Peter. Anh xã nom có vẻ không vui, haiz, không biết lại giận dỗi gì. Jame nhanh tay gửi tin nhắn cho Joong:

Jame: Trên mông cậu có bớt ở bên trái hay bên phải?
Joong phản hồi rất nhanh: Lượn đi, anh mới có bớt chứ mắc gì tôi phải có.

Jame bật cười khi nghĩ lại dáng vẻ tự tin mười phần trên mặt Dunk, lúc đó anh có chọn bừa đáp án nào thì cũng là sai. Mèo con khi cáu lên đúng là chả khác gì hổ.

Dunk thở ra một hơi. Lúc nhìn thấy Jame hôn nhau với Peter thì cậu đã tin lời giải thích của Joong. Mới quay lại với nhau nên Dunk thấy mình có hơi nhạy cảm quá nhưng đó cũng là điều dễ hiểu. Niềm tin trong tình yêu một khi đã mất đi thì cần rất nhiều thời gian để xây lại.

Điện thoại reo cắt đứt mạch suy nghĩ, người gọi đến là quản lý Yui

- Chúc mừng em, đạo diễn Aof đã quyết định em sẽ vào vai Daonuea, 3 ngày nữa sẽ là buổi quay chụp trước để làm trailer cho bộ phim nhé.

Tim Dunk như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực. Hơn bao giờ hết, cậu biết đây là cơ hội để cậu toả sáng và bước lên đỉnh cao của sự nghiệp.

------------------------

- Sau này khi anh đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, anh sẽ tuyên bố với mọi người Dunk Natachai - kỹ sư công nghệ hàng đầu Thái Lan là người yêu, là bạn đời duy nhất của anh.

- Cảm ơn vì giải thưởng diễn viên chính xuất sắc nhất. Tại đây tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến bạn đời, người luôn đồng hành với tôi qua mọi khó khăn, người yêu mãi mãi duy nhất của tôi - Dunk Natachai

Joong 22 tuổi gối đầu lên bụng Dunk, hắng giọng và chỉ tay lên không trung như thể anh đang ở lễ trao giải của năm. Dunk nắm lấy bàn tay đang khua khoắng, kéo đến bên môi và đặt những nụ hôn nhỏ vụn lên từng ngón tay Joong:

- Tại sao phải chờ đến lúc đó? Để em đoán nhé, lúc đó sự nghiệp vững chắc rồi thì anh không còn sợ gì nữa đúng không?

- Không đúng đâu - Joong ngẩng mặt nhìn thẳng vào Dunk - Vì chỉ khi đó mới có thật nhiều người trên thế giới này lắng nghe được lời tỏ tình của anh dành cho em - Joong vòng tay ra sau gáy Dunk, kéo mặt em xuống để đón nhận một nụ hôn dài và đầy sự trân trọng yêu thương.

P/s: Im back 😭😭😭

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

JoongDunk - Be my forever onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ