Chương 11: Công viên trò chơi

645 55 1
                                    

Joong thay quần áo, hai người quyết định giành chiều và tối nay ở công viên trò chơi. Anh thấy việc mất ký ức này cũng chả tệ chút nào, ngay cả trong trí nhớ thì cũng đã một khoảng thời gian hai người chưa hẹn hò đúng nghĩa.

Dunk ngồi im lặng ngoài phòng khách, tai nghe rõ tiếng người nào đó vui vẻ huýt sáo, thậm chí cậu còn có thể tưởng tưởng được cách chân Joong đang nhịp và lắc lư theo điệu nhạc. 'Vui đến vậy hả?'

Vừa nghĩ Dunk vừa nhìn chằm chằm vào lồng kính nhỏ trước mặt, bên trong là chú ếch Edward cũng đang giương mắt lồi nhìn cậu. Thực ra cậu cũng không chắc có phải ếch không vì từ bé tới giờ cậu chưa thấy con ếch nào màu vàng cả. Vài phút trước Pí Jo có ghé qua chuyển đồ cá nhân cho Joong.

- Joong cậu nuôi con cậu đi, tối nó cứ kêu ộp ộp làm tôi mất ngủ mấy hôm rồi.

Trước ánh mắt khó hiểu của Dunk, Joong lập tức chối biến:

- Không thể nào, ai lại đi nuôi ếch làm cảnh chứ. Em mất trí nhớ thôi chứ đâu có khùng vậy anh.

Pí Jo chả thèm nói nhiều, anh dí lồng kính vào ngực Dunk và bỏ đi mất dạng. Quả nhiên Joong vẫn khùng y như ngày trước vậy.

- Ếch ăn muỗi đúng không? Tối nay hai đứa mình đi bắt muỗi cho con đi.

Joong vòng hai tay qua người Dunk, cằm tì lên vai cậu rồi nhấc lồng kính lên quan sát một cách tỉ mỉ. Dunk cảm thấy như cả một ngọn núi sắp đè bẹp cậu đến nơi vậy. Cậu vỗ lên tay người nọ:

- Pí Jo mang cả thức ăn cho ếch đến rồi, con anh không khiến anh phải nhọc lòng như thế đâu. Ui nặng, đứng lên đi. Anh cũng hơi mượt rồi đó.

- Không mượt - Joong đặt lồng kính xuống - Anh không tìm thấy dao cạo đâu cả. Em xem, râu anh đã mọc dài thế này này.

Vừa nói Joong vừa dụi dụi ria mép vào gáy mềm của Dunk. 'A, nồng mùi sữa ghê, muốn cắn'.

- Nhột - Dunk che gáy, thiếu điều muốn nhảy dựng lên, gáy cậu vốn là chỗ nhạy cảm, người này biết rõ mà còn cố tính làm vậy.

- Vào đây, tôi lấy dao cạo giúp anh.

- Đây, nhanh lên nhé!

- Em cạo giúp anh được không? Anh quên mất cả cách cạo râu rồi- Joong đưa mặt lại gần.

Dunk chả thèm trả lời, cậu bước ra ngoài đóng sầm cửa nhà tắm. Cậu đã quá hiểu Joong, nếu mình đồng ý cạo râu giúp thì sau đó không đơn giản chỉ là cạo râu nữa, đâu thể để Joong dễ dàng nắm tiết tấu như vậy được.

————————-

- Anh muốn chơi vòng xoay 360 độ kia - Joong khoác túi xách của cả hai, trên tay cầm theo 2 cốc nước giải khát. Dunk thật không hiểu sao người này có nhiều năng lượng vậy. Hai người đã đến Công viên trò chơi được hơn 1 tiếng, đi bộ thăm quan nhà khổng lồ của Jack, cho dê ăn cà rốt, chơi cốc xoay, chơi xe đụng, lái thuyền trên sông và Pí Den vẫn chưa hề có dấu hiệu nào muốn dừng lại.

- Có nổi không đó?

- Em không nổi hả, không sao anh cõng em lên.

Joong nhanh nhẹn chạy lên trước gửi đồ và đổi vé, xong anh chạy lại nhắm cõng Dunk lên thật. Dunk vội cản người nào đó giở trò, hiên ngang lẫm liệt bước lên vòng xoay 360 độ lần đầu tiên trong đời.

Chỉ qua một vài vòng, Dunk cảm thấy mình bị xoay đến muốn đăng xuất khỏi Trái Đất. Đột nhiên cậu cảm nhận được ngón út của mình bị ngón út của người bên cạnh ngoắc lấy. Ngón tay Joong hơi lạnh, Dunk muốn cười vì cậu biết Joong bắt đầu thấy sợ. Cậu không chần chừ, lấy tay mình phủ lên mu bàn tay người nọ, xoa nhẹ đầy an ủi. Joong lập tức xoay cổ tay, mười ngón tay đan xen vào nhau thật chặt như thể chưa bao giờ từng buông ra.

- Giờ còn nổi không? - Dunk trêu khi hai người bước xuống

- Không nổi. Cho anh tựa với - Joong như người không xương dính chặt vào Dunk.

- Đã nhớ được ra tý ký ức gì chưa?

- Không biết nữa, choáng quá - Anh đánh trống lảng - cho anh ngồi nghỉ nha

Hai người ngồi xuống ghế đá. Joong tựa vào cậu, mở điện thoại xem lại clip anh đã quay ngày hôm nay. Dunk cho dê ăn kêu bebe, Dunk chơi cốc xoay hò hét ầm ĩ, Dunk xoay vòng vòng do lần đầu em chơi lái thuyền trên sông, .... tất cả đều là Dunk của anh, hiện lên một cách chân thực, sống động, mạnh mẽ và hết sức đáng yêu. Anh yêu chết góc nhìn này của Joong Archen Adyn.

Dunk ngồi bên cạnh, nghe tiếng cười của mình vọng ra từ điện thoại của người nào đó. Kệ đi, cậu không quan tâm nữa, hai năm qua cậu cũng rất mệt mỏi, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến thôi, ít ra hôm nay mọi thứ đều quá hoàn hảo rồi.

- Tấm cuối nào Dunk.

Dunk quay sang, Joong nhanh tay chụp lại khoảnh khắc này, giữa công viên giải trí, trong một buổi chiều hoàng hôn, anh đã lưu lại hình ảnh của người quan trọng nhất trong trái tim mình.

——————————-

Chen_rcj đã đăng một story mới

Joong không hề ngờ rằng 1 tiếng sau, một hashtag được đẩy mạnh mẽ trên twitter, mọi người đều đang suy đoán người trong story của Joong Archen Adyn là ai, khi mà tấm ảnh đầu tiên đăng sau hơn một tuần mất tích trên mạng xã hội đều cho thấy dường n...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Joong không hề ngờ rằng 1 tiếng sau, một hashtag được đẩy mạnh mẽ trên twitter, mọi người đều đang suy đoán người trong story của Joong Archen Adyn là ai, khi mà tấm ảnh đầu tiên đăng sau hơn một tuần mất tích trên mạng xã hội đều cho thấy dường như Joong đã có một cuộc đi chơi với một người lạ.

- Ai vậy?

- Tôi không nói đâu nhưng có phải là vị X kia không? Nam 8 trong bộ phim gần đây của Joong ý, mọi người đang ship ghê lắm.

- Không đi thăm bạn gái tin đồn à Joong? Người ta đang ốm ở nhà đó em 5555

---------
P/s: Không tìm được ảnh gốc nên nom hơi phake, mọi người thông cảm cho lỗi này nhé ạ🙇‍♀️
.
.
.
Chắc mọi người cũng cảm nhận được, thực ra Dunk biết mọi chuyện không nên như thế này, nhưng em đã quá mệt mỏi rồi. Thôi thì mọi người cứ tận hưởng mấy sự hơi ngọt ngào này trước nhé ạ.

JoongDunk - Be my forever onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ