Thứ tư đến mang theo một tin không mấy tốt lành với Dunk. Pí Yui hai hôm trước đã báo Dunk về việc nhân vật Khabkluen đã chọn được người diễn, nghe đâu là người có tên tuổi nên cậu buộc phải chuyển sang tập trung cho nhân vật Daonuea. Casting lần này rất quan trọng nên cậu có chút lo lắng, hai tay siết chặt.
Tìm cho mình một điểm thu hút và tập trung vào đó.
Dunk tự nhủ trong đầu và đưa mắt nhìn xung quanh, ngay lập tức cậu bị thu hút bởi một người đứng trong góc. Người đó cao hơn cậu, sống mũi thẳng, gương mặt rất hợp đóng phim điện ảnh. Không phải là người yêu cũ của cậu thì còn là ai vào đây được nữa. Hai người nhìn nhau chằm chằm.
Xem ánh mắt lạnh lùng của anh ta kìa, lại về làm bé ngoan của mẹ rồi đúng không? Dunk bĩu môi, hay lắm giờ cảm giác bực bội át cả lo lắng rồi đấy. Cậu cần vào nhà vệ sinh bình tĩnh lại chút.
Dunk đang định đóng cửa buồng vệ sinh thì một lực mạnh kéo giật cánh cửa, bóng người nhanh nhẹn lách vào rồi cài chốt khoá. Dunk lườm cháy mặt Joong, dù trong phòng vệ sinh không có ai nhưng cậu cố gắng để tiếng mình thật nhỏ:
- Anh làm cái gì đấy?
- Em dỗi anh hả, tin nhắn Line không thấy trả lời, nãy còn bĩu môi với anh nữa - Em biết mỗi lần em làm thế anh chỉ muốn hôn em tới tấp không?
- Không dỗi, ai rảnh!
- Thật? Anh phải gồng lắm để giả vờ không quen em đấy. Mẹ anh biết chuyện hai đứa mình và hết sức ủng hộ rồi mà giờ anh lại phải tránh người khác nữa - Joong nựng cằm Dunk
Dunk vỗ rớt cái tay không an phận - Đừng có mà mồm điêu, mẹ anh chấp nhận chuyện hai đứa kiểu gì. Mà đó không phải trọng điểm, trọng điểm là tôi và anh không có chuyện gì ở đây hết.
- Em bảo không dỗi mà, nhưng sao nghe hờn quá vậy. Anh có chuyện muốn nói với em nên sau buổi casting mình gặp nhau được không?
- Không gặp và cũng không muốn nói chuyện - Dunk nâng tay che tầm mắt Joong liền bị anh nắm lấy.
- Thực sự là chuyện quan trọng đó. Còn giờ mình chuẩn bị vào casting thôi, thả lỏng nào - Joong xoa nhẹ tay Dunk - Em nhất định sẽ làm được - Dunk cảm nhận trong tay mình bị nhét một vật nhỏ.
- Cho em kẹo bạc hà này, đừng ăn trong này nhé - Joong cười, xoa đầu Dunk - Ngậm một chút sẽ làm em thoải mái hơn đó.
- Chúc em may mắn - Joong ôm Dunk, tiện vắt hai tay cậu vòng qua lưng mình và tự nói - Chúc anh may mắn nữa nhé.
Joong nhanh chóng kết thúc cái ôm và đi ra ngoài trước khi Dunk nổi giận. Dunk vân vê chiếc kẹo bạc hà với lớp giấy gói lóng lánh. Ghét thật, sao tên này vẫn giỏi dỗ và hiểu mình quá vậy.
Dunk bước vào phòng casting và lập tức thấy Joong ngồi cạnh đạo diễn Aof, cậu đã thấy có điềm chẳng lành.
- Dunk Natachai đúng không? Chào cậu, sẵn sàng chưa?
- Dạ rồi ạ - Dunk tập trung điểm nhìn vào đạo diễn
- Em rút thăm 2 cảnh bất kỳ nhé, một cảnh độc thoại và một cảnh với Khabluen.
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - Be my forever only
FanfictionBạn trai cũ đột nhiên đến tìm và anh ta hoàn toàn mất trí nhớ về chuyện chúng tôi đã chia tay nhau được 2 năm. Nhân vật chính: JoongDunk Một vài chi tiết trong truyện được lấy từ thực tế vì bạn biết đó, JoongDunk còn ngọt ngào hơn cả fic 🫣🫣🫣