Ngày thứ 3 của kỳ nghỉ thay vì đi tập gym rồi đánh LOL như bao lần trước, Dunk lại đang vệ sinh mô hình đồ chơi - các bé cưng mà Dunk sưu tầm bấy lâu nay. Cậu cần một công việc tỉ mỉ và tập trung cao độ để không phải để ý người nào đó đang liên tục dọn dẹp nhà cửa từ phòng ngủ sang phòng bếp và cuối cùng là phòng khách. 'Như vớ được nàng tiên ốc vậy', nhưng nàng tiên này hơi cao, tầm 1m86 và luôn tạo ra một vài tiếng ồn không cần thiết để Dunk phải ghé mắt sang nhìn, sau đó cậu sẽ nhận về một nụ cười hết sức chân thành ngây ngô. 'Đúng là Pí Den' - Dunk cười nhẹ, giống y như những ngày nghỉ trước đây của hai người vậy. Ở cạnh Joong thì cậu mãi được đối xử như một em bé.
Nhưng thế này có gì tốt đâu, lý do hai người chia tay vẫn còn nằm yên ở đó, kéo dài sự vui vẻ giả tạo này chỉ khiến sau tất cả, mọi thứ lại càng đau đớn thêm thôi.
- Thiếu gia Natachai Boonprasert, em có cảm thấy hài lòng với gói dịch vụ này không?
Dunk ngó lơ, cậu nghĩ mình không nên hồi đáp lại, giữ bầu không khí lạnh lùng thờ ơ mới là điều đúng đắn.
- Vậy anh nấu bữa trưa nhé. Sáng nay anh đã đi siêu thị mua rất nhiều thứ em thích ăn đấy.
Dunk tiến vào phòng bếp, nhìn người nào đó khom lưng lục tìm đồ ăn trong chiếc tủ lạnh đầy ắp. Căn bếp được thiết kế khá nhỏ để tận dụng không gian cho phòng khách nên trông Joong như người khổng lồ đang tìm mọi cách để khớp bản thân vào bức tranh này vậy. Đáng nhẽ anh không cần làm vậy. Dunk mở miệng lạnh nhạt:
- Chúng ta đã chia tay 2 năm rồi. Anh thấy làm như hiện tại có cần thiết không?
Joong sững người. Anh đóng sầm cửa tủ lạnh, cố gắng nói một cách chậm rãi:
- Cần thiết ư? Ý em là gì?
'Thực sự anh đã nghe quá đủ việc hai người chia tay rồi', giọng Joong bắt đầu trở nên cay nghiệt:
- Để anh nói cho em nghe thế nào là cần thiết.
- Là mỗi khi thấy em anh chỉ muốn bản thân mình trông không hề vô dụng, anh sẽ đem lại mọi điều tốt nhất cho em. Nhiều lúc anh cũng nghĩ chắc anh bị điên nhưng anh yêu em, chưa một giây phút nào ngừng yêu em, anh yêu em đến chết đi sống lại em có hiểu không??
Khoảng lặng giữa hai người mở ra ngay sau khi Joong kết thúc. Mỗi chữ Dunk đều hiểu nhưng sau khi ghép lại dường như cậu lại không cảm nhận được gì ngoài sự chua xót. Vốn dĩ cậu không thể trả lời hay thậm chí đưa ra một biểu cảm đúng mực. Joong cũng chẳng mong đợi việc mình sẽ nhận được phản hồi:
- Anh xin lỗi vì đã mất bình tĩnh. Em ra ngoài đợi chút đi, lát xong anh sẽ gọi.
Dunk nhìn người nào đó suy sụp, thậm chí anh còn không ngước mắt lên nhìn cậu khi nói những lời này. Một thoáng do dự, sau đó cậu quay người bước vào phòng ngủ, cậu nên để cả hai có không gian suy nghĩ lại trước khi mọi chuyện đi xa hơn.
——————-
'Dunk Natachai, có thể em không biết nhưng anh yêu em, anh yêu em chết đi sống lại và mãi mãi chỉ có mình em'
- Má, lời kịch gì đây? Mình là câu lạc bộ âm nhạc chứ có phải câu lạc bộ kịch đâu vậy hả Nong Milk?
Pí Ant - trưởng câu lạc bộ âm nhạc - than phiền với cả đội. Để chào đón ngày hội tân sinh viên, nhà trường quyết định giao trọng trách tổ chức đêm hội âm nhạc cho Music Club và Dance Club. Mọi người đang lên ý tưởng cho VCR, nghe thấy tên mình, Milk lập tức bật lại:
- Anh thì biết gì. Chuyện tình thắm thiết giữa hát chính có giọng ca như thiên thần và tay trống cừ khôi ngầu đét chưa bao giờ hết hot.
Dunk chưa hết bàng hoàng. Tay trống cừ khôi ngầu đét ở đây là chỉ mình đúng không, còn vị hát chính có giọng ca như thiên thần thì là
- Joong, tiến lên đây, em tập trước thử lời thoại xem nào? Dunk nữa, vào vị trí đi em.
- Ổn không chị, đây chẳng phải BL sao?- một chú gà con tân sinh viên khác bàng hoàng không kém.
- Có cái gì không ổn? Lên nhanh mấy đứa.
Dunk ngồi yên trên ghế, nhìn người nào đó ngồi quỳ ở bên dưới, bàn tay to lớn bao phủ tay cậu, mắt nhìn cậu chăm chú và mở miệng một cách chân tình: 'Be my forever only'
Ánh đèn sân khấu nhấp nháy, tiếng mọi người hú hét xung quanh dường như vọng lại từ một nơi rất xa, Dunk chỉ cảm nhận được ánh mắt cháy bỏng cùng tông giọng trầm ấm đang đưa cậu tới một chân trời hoàn toàn mới, ở đó có lẽ sẽ có một Dunk khác với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
P/s: Viết chương mới sau khi nghe lại đoạn cover All of me của Joong. Mọi người nhấn vào cover nghe thử nhaaa. Chương này cũng hợp với bài hát lắm 😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - Be my forever only
FanfictionBạn trai cũ đột nhiên đến tìm và anh ta hoàn toàn mất trí nhớ về chuyện chúng tôi đã chia tay nhau được 2 năm. Nhân vật chính: JoongDunk Một vài chi tiết trong truyện được lấy từ thực tế vì bạn biết đó, JoongDunk còn ngọt ngào hơn cả fic 🫣🫣🫣